Part 9

539 7 0
                                    

ताईचे ऐकुन मी देखील सिरिअस झालो. जे ताईने विचारले ते योग्य हुति की अयोग्य ते माहित नाही पण आता ताईला काहीतरी समजवावे लागणार होते. मी ताईच्या केसात हात फिरवत उत्तर दिले,
"ताई, काय खरे काय खोटे हे मला देखील कळत नाही.... मला एवढेच कळते की ही जी मुलगी माझ्या मांडीवर बसली आहे तिच्यावर माझे जीवापाड प्रेम आहे... बस्स, मला इतकेच कळते!"
"पण यश.. आपण सख्ख्ये बहिण-भाऊ आहोत... आपण हे सर्व नाही करु शकत." ताईच्या सिरियसनेसमध्ये काहीच फरक पडला नव्हता.
"ताई, ठिक आहे तु माझी सख्खी बहिण आहेस.. पण बहिणीबरोबर तु एक सुंदर स्त्री देखील आहेस... मी.
आजपर्यंत तुझ्या एवढी सुंदर मुलगी नाही पाहिली." मला कळतच नव्हते काय उत्तर द्यावे त्यामुळे जे तोंडात आले ते म्हणालो.
"यश, ह्याला काही चेष्टा समजु नकोस... हे सगळे करायला आपला धर्म परवानगी देत नाही... ना आपल्या संबंधाला समाज मान्यता देईल." ताईने बोलताच तिच्या पोटावरील माझा हात उचलला व त्याचे चुंबन घेतले. मी माझ्या हाताला तिचा हातातुन ओढले व परत तिचा पौटावर ठेवले. मी माझ्या डोक्याला झटका दिला व हक्काने ताईला म्हणालो,
"मला ह्या सर्वांचा विचार नाही करायचा... मला फक्त ऐवढेच कळते की माझे तुझ्यावर फार प्रेम आहे.. अन मी तुझ्या शिवाय जगु शकत नाही."
ताईने उत्तर नाही दिले. ती माझे केस नीट करु लागली जे तीनेच विस्कटले होते. मी देखील काहीही न बोलता ताईच्या डोळ्यात माझ्या प्रश्नाचे उत्तर शोधत होतो.
काही वेळाने ताई म्हणाली, "मला देखील वाटायला लागले आहे की, मला कायमचे तुझ्या बरोबर रहायचे आहे... मी देखील तुझ्या विना राहु शकत नाही... मी लग्न देखील नाही करणार.. पण..." ताई हे बोलुन थांबली, पण तिचा चेह-यावर दुखः होते."
"पण बिन काही नाही.... तु जास्त काही विचार करु नकोस.. मी ही करणार नाही.... 'सोचना क्या जो भी होगा देखा जायेगा ...."
एवढे बोलून मी हळूच माझे डोके खाली करत ताईच्या ओठावर माझे ओठ टेकवले. ताईने डोळे बंद केले. मी ताईचा वरचा ओठ माझ्या ओठात पकडुन चोखु लागलो. ताई ज्या हाताने माझे केस व्यवस्थीत करत होती तो हात तिने उचलुन माझ्याँ मानेवर ठेवला व माझा खालचा ओठ चोखु लागली.
अचानक माझ्या डोक्यात विचार आला व दचकुन मी डोके वर उचलले. ताईने देखील डोळे उघडले व 'कामात का व्यत्यय ?' म्हणुन नाराजीने माझ्याकडे पाहु लागली.
"ताई... आई.... आली तर?" मी एवढेच म्हणालो.
ताईने माझ्या मानेवर ठेवलेला हात उचलुन माझ्या डोक्याच्या मागे सोफ्यावर ठेवला व म्हणाली, "मी दरवाजा बाहेरुन लॉक केला आहे... ती लवकर नाही उठणार."
असे बोलताच ताईने डोळे बंद केले व माझे डोके खाली दाबले. माझ्या खालच्या ओठाला आपल्या ओठात दाबले व ताईने तिची जीभ माझ्या तोंडात सारली. मी ताईची जीभ चोखता चोखता पोटावरचा हात उचलला व हळुच तिचा उजव्या उभारावर ठेवत दाबु लागलो. ताईने माझ्या हाताचा उभारावर स्पर्श जाणवुन तीने तिचा एक हात माझ्या हातावर ठेवला. माझ्या हाताला दुर न करता ती स्वतःच्या हाताने माझा हात दाबु लागली. आमचे ओठ एकमेकांच्या ओंठात अटकले होते. कधी ताई माझी जीभ चोखायची तर कधी मी तिची जीभ चोखायचो.
काही वेळाने मी माझे ओठ ताईच्या ओठापासुन बाजुला केले व म्हणालो, "ताई आपण पहीले कधीच आईचा दरवाजा लॉक नाही केला... तौ उठली अन दरवाजा बाहेरुन लॉक आहे हे कळाले तर तीला काय वाटेल?... तीला संशय येईल ना..."ताईचे डोळे बंद होते अन तिचा आवाज मादक होता. त्या आवाजात म्हणाली, "काही नाही होत रे यश... ये ना प्लिज !" असे बोलून माझ्या डोक्याला परत खाली ओढ लागली.

बहीण रंजूताईHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin