मी नकारार्थी मान हलवली व २ सेकंद विचार करुन म्हणालो, "ह्या जगातील सर्वात महागडा सुगंध घ्यायचा आहे...
व जगातील सर्वात चविष्ट सरबतचे जे थोडेफार थेंब असतील ते प्यायचे आहे."
ताईने परत तिच्या ओठाचा खालचा ओठ दाताखाली दाबत नशील्या नजरेने माझ्याकडे पाहिले व डोळा मारत वळली अन हसतच कीचनमधुन बाहेर पळाली.
ताई ज्या पध्दतीने बाहेर पळाली त्यामुळे माझा खूप मूड ऑफ झाला! मी हिरमुसला होवून तेथेच स्तब्ध उभा राहिलो आणि माझ्या तोंडातुन एकही शब्द बाहेर पडला नाही. फक्त एकच वाक्य माझ्या मेंदुत वळवळ करत होते ते म्हणजे 'यश तू च्युत्या बनलास?' मी दरवाज्याकडे डोळे फाडुन पहात होतो तर ताई परत आली... तिने दोन्ही हाताचे अंगठे कानावर ठेवुन मला चिडवत माझ्याकडे पाठ करुन उभी राहिली व दोन्ही कुल्ल्यांना मटकावले.
ताईची ही चेष्टा मला माझ्या जखमेवर मिठ चोळल्यासारखी वेदना देवून गेली! मी ताईवरुन नजर हटवली व रागाने डोके झटकले व टेबलवर ठेवलेल्या पाण्याच्या जगकडे गेलो. मी ग्लासात पाणी ओतले व पाणी पितच होतो की ताई आत आली व माझ्या उजव्या बाजुला उभी राहुन दोन्ही हात तिच्या कमरेवर ठेवले. मी रिकामा झालेला ग्लास खाली ठेवला व वेडेवाकडे तोंड करत ताईकडे पाहिले तर तिची नजर माझ्या चेह-यावरच होती. काही क्षण मी व ताई एकमेकांच्या डोळ्यात पहात राहिलो. मग मी माझी नजर झुकवली व ताईच्या बाजुने बाहेर निघालो. तसे ताईने माझ्या हाताचे मनगट पकडले व एका झटक्यात स्वतःकडे वळवले.
ताईने माझ्या ओठांचे चुंबन घेत म्हणाली, "यार... चेष्टा करत होती तुझी... अन तुला लगेच राग आला."
मी ताईच्या प्रश्नाचे उत्तर न देता तिच्या नजरेला नजर देत राहिलो. ताईने माझ्या शर्टचे वरचे बटन जे उघडे होते ते बंद करत म्हणाली, "यार यश... असे काय करतोस यार... प्लिज आता तरी राग सोड."
मी ताईवर उखडतच म्हणालो, "यार ताई... तु पण ना इतक्या विचित्र हरकती करतेस ना... एवढा छान मुड होता की बस... पण तु सगळ्यांची आई-माई एक केलीस..."
"बस आता चुप... शिव्या देवुन तोंड घाण करु नको...." ताई मला दम देत म्हणाली.
"मग काय बोलणार... आम्ही मित्र अशा सिच्युएशनवर एक डॉयलॉग बोलतो, 'खडे लंड पे धोका... अन तु पण असेच काहीतरी करते नेहमी..." मी वैतागत म्हणालो.
ताईने हसतच माझा हात पकडला व फ्रिजकडे घेवुन निघाली, "असे डॉयलॉग मित्रा पुरतेच मर्यादित ठेव... मी तुझी बहीण आहे... बहिण एकतर लंड उभा करत नाही... अन जर उभा केलाच तर कधीच धोका देत नाही.. तेव्हा मी ही माझ्या भावाच्या 'खडे लंड को धोका' नाही देणार."
ताईचे बोलणे संपले व आम्ही फ्रिजच्या बाजुला येवुन उभा राहिलो. जसा मी भिंतीला पाठ लावुन उभा होतो तसे आता ताई उभी राहिली. माझा अजुनही मुड वाईटच होता. मी खाली मान घालुन उभा होतो. ताईने काही क्षण असेच मला पाहिले व नंतर एका हात माझ्या हनुवटीवर ठेवत माझा चेहरा वर उचलला अन दुसरा हात चुडीदार पायजम्यातुन आत टाकत स्वतःची पुच्ची चोळू लागली.
ताईने २-३ वेळा पुच्चीवरुन हात रगडुन बाहेर काढला तर तिची बोटे पुच्चीरसाने चमकत होती. ताईने पुच्चीरसाने भरलेले बोटे माझ्या नाकाच्या खाली व ओठाच्या मधल्या जागेवर रगडले व बोटे माझ्या ओठावर फिरवत स्टाईलमध्ये म्हणाली, "माझ्या भावाकरीता... ह्या जगातील सर्वात महागडा बेधुंद करणारा सुगंध... स्वतःच्या सख्ख्या बहीणीच्या पुच्चीचा वास... जगातील सर्वात चविष्ट सरबत जे तुझ्या ताईच्या पुच्चीतील आहे... त्याचे थोडेफार थेंब ते माझ्या भावासाठी हाजीर आहे!" ताईच्या ह्या नाटकीपणामुळे माझा खराब मुड कुठल्याकुठे पळून गेला व मी खळखळून हसलो. मी ताईला माझ्याकडे ओढले व तिला माझ्या मीठीत घेवुन म्हणालो, "आय लव्ह यु ताई... आय रिअली लव्ह यु!" ताईने देखील माझ्या कमरेवर हात ठेवत म्हणाली, "आय लव्ह यु टु!"काही क्षण असेच एकमेकांच्या मिठीत राहिल्यानंतर ताई मागे सरकली व तिने फ्रॉक वर उचलला व म्हणाली, "चल आता तुझे बक्षिस घेवुन टाक."
YOU ARE READING
बहीण रंजूताई
Non-Fictionह्या कथेत भावा-भावांमधील समलिंगी संभोग आणि बहिण-भावातील व वहिनी दीर यांचा लैंगिक संबंधाचे वर्णन आहे. आपणास हे प्रकार आवडत नसतील तर कथा पुढे वाचू नये. बहीण रंजूताई व वहिनी अंकिता ला झवण्याची कथा. काही लोकांना गे कथा आवडत नसेल पण पुढील कथेसाठी हे महत...