रात्री नेहमीप्रमाणे जेवण झाल्यावर मी बाहेर फिरायला गेलो. रात्री ११ वाजता आलो तर करण झोपलेला होता व ताई देखील आज वर येणार नव्हती. व त्यावेळेला मला देखील सेक्सची भुक वाटत नव्हती त्यामुळे मी देखील लवकर झोपलो. सकाळी नेहमी प्रमाणे उशीरा उठलो... कॉलेजला गेलो... घरी आलो... परत बाहेर मित्राबरोबर टाईमपास केला... रात्री जेवतांना ताईने वर येणार याची खुण केली. मग जेवण झाल्यावर मी तिथेच टीव्ही पहात बसलो. बिनकामाचे चॅनल बदलत होतो. जवळ जवळ रात्री १०.३० वाजता मी रुममध्ये गेलो तर करण नेहमी प्रमाणे बिपी लावुन कंप्युटर समोर बसलेला होता.
मला पाहुन करण बोलला, "दादा... इथे ये... ताई येत नाही तोपर्यंत मुव्ही पहात बसु..."
मी माझी पॅन्ट उतरवत करणला म्हणालो, "नको.... आज माझा मुड नाही आहे... पहायची तर तुच पहा."
असे बोलून मी शॉर्ट घातली व बेडवर जावुन पडलो. थोड्या वेळाने करणने कंप्युटर बंद केला व माझ्या शेजारी येवुन पडला. मग करणने मला विचारले,
"दादा... काल जेव्हा माझ्या लंडातुन चीक बाहेर पडला तेव्हा मला फार थकल्यासारखे झाले... सहज डोळे बंद केले तर कळालेच नाही की झोप कधी लागली... ताईने उठवले तेव्हाच मी उठलो... मला सांग ना... मी झोपल्यावर तु ताई बरोबर काय काय केले?"
मी करणला टाळण्यासाठी म्हणालो, "जावु दे... नंतर कधीतरी सांगेल."
करणच्या बोलण्यानंतर मला आठवले की ताईने काल कसे एक्सपर्ट व अनुभवी असल्यासारखा माझा लंड चोखला होता. करणने परत मला विनंती केली तेव्हा मी तो झोपल्यानंतर काय काय घडले ते त्याला सविस्तर सांगितले.
करणने शांततेत माझी पुर्ण स्टोरी ऐकली व उत्तेजीतपणे म्हणाला, 'दादा तु जबरदस्त आहेस... तु ज्या प्रकारे ताईला सर्व काही करण्यासाठी तयार केलेस त्याला तोड नाही... मला तर विचार करुनच वेड लागेल... की ताई जेव्हा माझा लंड चोखेल... उफ्फ्फ्फ
असे बोलुन करणने स्वतःचा लंड दोन्ही हाताने पायात दाबला व त्याचे डोळे स्वप्नाळु झाले....
मी हसुन करणकडे पहात म्हणालो, "टेन्शन लेने का नही... नेक्स्ट टारगेट तर ताईच्या दोन्ही पायामधील जागा आहे..."
करणने उत्तेजनेने एक उसासा सोडला आणि म्हणाला, "हा दादा... किती मजा येईल ना... ताईच्या भोकात माझा लवडा...." मग अचानक स्वप्नातून जागे होत करण बोलला, "पण दादा... काही लफडे झाले तर?... म्हणजे ताई प्रेगनन्ट वगैरे झाली तर??"मी करणकडे पाहिले व रागात चिडुन म्हणालो, "च्युत्यासारखे बोलु नकोस... मी त्याची व्यवस्था करेलच... आणि परत एकदा सांगतो... स्वतःचे डोके चालवु नकोस... ताईशी ह्या विषयावर चर्चा किंवा तिच्यासमोर माझ्याशी देखील बोलु नकोस... जसे मी सांगेल त्याला मी तसे म्हणालो आणि मग त्या बोलण्यावर विचार करु लागलो... ताईची वाट पहात आम्ही दोघे कधीतरी निद्रेच्या आधीन झालो.
YOU ARE READING
बहीण रंजूताई
Non-Fictionह्या कथेत भावा-भावांमधील समलिंगी संभोग आणि बहिण-भावातील व वहिनी दीर यांचा लैंगिक संबंधाचे वर्णन आहे. आपणास हे प्रकार आवडत नसतील तर कथा पुढे वाचू नये. बहीण रंजूताई व वहिनी अंकिता ला झवण्याची कथा. काही लोकांना गे कथा आवडत नसेल पण पुढील कथेसाठी हे महत...