Part 8

515 7 0
                                    

मी रंजू ताईच्या पुच्चीवर नजर खिळवुन बसलो. ताईच्या पुच्चीच्या वर हिर्वे खुरटे होते. केस जिथे संपतात तिथुन पुच्ची सुरु झाली होती. पुच्चीचा रंग शरीरापेक्षा वेगळा होता..... थोडा गव्हाळ होता. ताईची पुच्ची थोडीशी फुगीर होती. त्यामूळे आतले काहीच दि नव्हते. पुच्चीच्या सुरुवातीला छोटासा मांसाचा तुकडा बाहेर आलेला होता त्यामूळे त्यामध्ये लपलेला मदनमण दिसत नव्हता.
"ताई, तु ह्या जगातील सर्वात सुंदर मुलगी आहेस!... तुझ्या शरीराचा प्रत्येक अवयव वेडा करतोय.... मी एवढे सुंदर, सेक्सी अंग मी या आधी कधीच पाहिले नव्हते! तुझा चेहरा... तुझ्या छातीवरचे उभार.... तुझे सपाट पोट... बारीक कंबर... लांबसडक पाय... अन तुझी पु..." मी हरवलेल्या आवाजात म्हणालो.
क्रण सुद्धा आ वासुन स्वतःचा लंड हातात पकडुन ताईच्या पुच्चीवर डोळे खिळवुन बसला होता. त्याच्या तोंडातुन आवाज देखील निघत नव्हता. ताईने माझे बोलणे ऐकताच डोळे उघडले. तिचा चेह-यावर एक्साईटमेन्ट अन शरम भरलेली होती. तिचे डोळे नशेत असल्यासारखे होते. शरीराच्या गरमी मुळे डोळ्यात पाणी आले होते व पुर्ण शरीर लाल झाले होते. ताईने श्वासावर कंट्रोल करत माझ्याकडे पाहिले. थोडावेळ आम्ही एकमेकांच्या नजरेत गुतंलो.
"हंम्म्म.... यश उठ आता... नवे खेळणे घेवुन दोघे बेडवर जा." ताई मादकपणे म्हणाली.
मी भारावल्यासार्खा उभा राहिलो. क्रणचा हात पकडूत त्याला उभे राहण्याची खुण केली. अन आम्ही दोघे बेडकडे गेलो. दोघे बेडवर बसलो आणि मी ऊशी खालुन डिल्डो काढला, जो दोन्ही बाजुने ७ इंच लांब होता. डिल्डो माझ्या लवड्यापेक्षा लांब होता पण जाडीला करणच्या साईंझ एवढा होता. मी अन करण डिल्डोची एक एक बाजु चोखु लागलो. जेव्हा डिल्डो ओला झाला तेव्हा मी करणला डॉगी पोझिशनमध्ये उभे करत त्याच्या गांडी जवळ बसलो.
मी कणच्या गांडीला व् डिल्डोला तेल लावुन गुळगुळीत केले आणि क्रणच्या गांडीत घालणे सुरु केले. डिल्डो माझ्या लंडापेक्षा थोडा मोठा व जाड असल्याने करण कळवळला पण त्याने मला रोखले नाही. २-३ मिनीटे आत बाहेर केल्यानंतर करणची गांड नरम पडली होती. त्यामुळे डिल्डो आरामात आत बाहेर होवु लागला. मग मी वळलो आणि करणसारखी डॉगी पोझीशन घेत त्याच्या गांडीच्या मागे माझी गांड नेवून उभा राहिले. मी ताईकडे पहात एक स्माईल दिले आणि ताईने देखील माझ्याकडे पहाते मादकपणे हसली.
ताईच्या चेह-यावरुन लाजलज्जा, श्रम संपली होती... होते तर ते फक्त लैंगिक भुकेचे भाव.... ताई मन लावुन आमच्या दोघांची क्रिडा पहात होती. तिने डाव्या हाताने उजवा स्तन दाबला होता व उजव्या हाताच्या दोन बोटाने मदनमणी चुरडत होती. नक्कीच तिला वेगळी मजा वाटत होती हे दिसत होते....
मी करणच्या गांडीला गांड लावत हाताने डिल्डोचा दुसरा भाग स्वतःच्या गांडीत टाकण्याचा प्रयत्न करु लागलो. मला असे वाटत होते की डिल्डो पुर्ण आत गांडीत घेवुन करणच्या गांडीला गांड टेकवु, पण ह्या अवस्थेत माझ्याकडुन डिल्डो माझ्या गांडीत टाकता येत् नव्हता. आम्ही ही पोजीशन बीपीत पाहीली होती अन ताईला देखील ते फार आवडले होते. त्यामुळे तिला मी हा रिअल शो दाखवत होतो. पण २-३ मिनीटे प्रयत्न केल्यानंतर देखील मला जमले नाही. तेव्हा मी ताईला म्हणालो,"ताई, जरा मदूत् करशील का?... ही पोझीशन सोपी नाही आहे.... मी पुणे प्रयत्न करतीय पण जमत नाहीये.....

बहीण रंजूताईWhere stories live. Discover now