मी ताईच्या पाठीवर गाल घासत आरश्यात पाहिले तसे माझ्या पुर्ण शरीरातुन क्रेट पास झाला. मी ताईच्या मांडीला भोगत होतो पण आरश्यात असे वाटत होते कि माझ्या बहीणीच्या पुच्चीत लंड टाकुन आत बाहेर करत होतो. मी
आमच्या अंगावर आरश्यातुन नजर टाकली व नंतर ताईच्या चेह-याकडे पाहिले.
ताई माझ्या नजरेला नजर मिळवत म्हणाली, "बघ यश, असे वाटते की नाही... की तुला मला खरोखर करतोय."
मी चावट मुद्रेने ताईकडे बघितले व म्हणालो, "ताई... मी काय करतोय... सरळ सरळ बोल ना"
ताईच्या चेह-यावर एक हलकीशी लाजेचे लकीर उमटली व म्हणाली, "ते करतोय... जे एक पुरुष एका स्त्री बरोबर रात्री करतो."
मी हटटी आवाजात म्हणालो, "यार... ताई बोल ना... आता अजुन काय लाज धरायची."
ताई काही क्षण चुप राहिली व स्वतःच्या हाताने माझा खाली सरकलेला लंड तिच्या पुच्चीवर वर दाबला व म्हणाली, "बरे मग ऐक.. असे वाटते की माझा सख्खा भाऊ त्याच्या लंडाने मला, म्हणजे स्वतःच्या सख्ख्या बहीणीच्या पुच्चीला चोदतोय... झवतोय... हेपतोय..."
ताईचा एक एक शब्द ऐकुन मी दंग झालो, माझे तोंड उघडून मी आ वासला. मला नव्हते वाटले की ताई एवढ्या सर्व शब्दानी हे सगळे सांगेल. मी काहितरी करायला गेलो तर ताईने एकटक माझ्या डोळ्यात पहात नजरेनेच मला धमकी दिली 'खबरदारा... मग ती मला म्हणाली,
"यश... अजुन काही करायचा विचारही करून नकोस... आणि मला अशीच लाजरी राहु दे... माझी सेक्सच्या बाबत घालमेल तशीच राहु दे... माझ्यातील नालायकपणा बाहेर नको काढुस... नाहीतर माझ्याच्याने माझी वासना सांभाळली जाणार नाही... आणि तू पण मला कंट्रोल करू शकणार नाहीस... ऑलरेडी तुम्ही मला अशी बनवली आहे आता अजुन जास्त घाणेरडी बनवू नका..."
एवढे सगळे सांगतांना ताईचे डोळे मांजरीसारखे झाले होते... तिच्या डोळ्यात बंडाचे वादळ होते... एक वेगळीच नशा दिसत होती... एक वेगळीच चमक होती... तिच्या डोळ्यात काय होते ते मला समजलेच नाही. तिची नजर पाहून मला क्षणात धडकी भरली ... पुर्ण शरीरातुन भितीची एक लहेर वहात गेली....
ताईच्या नजरेला नजर देणे मला शक्यच झाले नाही... मी माझी नजर खाली केली व त्याचबरोबर डोके देखील. माझ्या शरीरात होणारा बदल व चेह-यावर बदलणारे एक्सप्रेशन ताईने पाहिले व मला डोळा मारत ताईने माझा हात तिच्या उभारावरुन हटवुन खाली आणत पुच्चीदाण्यावर ठेवत म्हणाली,
"जावु दे ह्या गोष्टी... ईथे घास...चोळ पण हळू हळू...."
YOU ARE READING
बहीण रंजूताई
Non-Fictionह्या कथेत भावा-भावांमधील समलिंगी संभोग आणि बहिण-भावातील व वहिनी दीर यांचा लैंगिक संबंधाचे वर्णन आहे. आपणास हे प्रकार आवडत नसतील तर कथा पुढे वाचू नये. बहीण रंजूताई व वहिनी अंकिता ला झवण्याची कथा. काही लोकांना गे कथा आवडत नसेल पण पुढील कथेसाठी हे महत...