Chương 5: Thoáng Qua 3 Năm

14 3 0
                                    

"Vậy thì đi thôi, nếu gặp biến cố gì có thể liên hệ ta thông qua nhánh thể".

Dứt lời cành liễu trong tay cô mất đi lộng lẫy, như một cành liễu bình thường. Cô đem cành liễu cất kỹ trực tiếp bước lên bậc thang thứ nhất, cơ thể cô hơi trầm xuống một chút cảm giác như đang cõng người trên mình, hành động ngược lại không có vấn đề gì, hiệu quả của tầng thứ nhất cũng không mấy rõ ràng, cô tiếp tục hướng tới vị trí cao hơn.

Tầng thứ hai

Tầng thứ ba

.........

Cho đến tầng thứ mười, cô cảm thấy cơ thể nặng dị thường, mỗi bộ phận trên thân thể đều nặng khoảng ngàn cân, chỉ cần di chuyển hai chân một chút trên trán liền bắt đầu đổ mồ hôi chảy xuống.

"Ha" cô thở dài một hơi, cô không tiếp tục đi lên nữa bây giờ trọng lực vừa vặn, lôi điện tôi thể trước đó để cho nhục thể của cô mạnh hơn trước, bằng không bây giờ cô cũng không bước lên nổi tầng thứ mười.

Ngay khi cơ thể dưới trọng lực gấp mười lần, có một dòng nước ấm truyền đến từ phần bụng làn da lưu chuyên hào quang màu tím mịt mù, trên thân thể tản ra sinh cơ khổng lồ pháp tắc Lôi đạo quanh thân hiển hóa lấp lóe.

Cô cảm thấy vui mừng cảm thấy tốc độ hấp thu Lôi Kiếp Dịch thật sự nhanh hơn một chút, đây là tầng mười nếu lên đến năm mươi, một trăm thì tốc độ hấp thu nhất định sẽ càng nhanh hơn, với phát hiện này cô càng thêm tò mò.

Cước bộ trầm trọng vẫn là ở trên bình đài tầng thứ mười đi qua đi lại, chờ khi thích ứng được trọng lượng cô sẽ đi lên tầng trên.

--------

Thoáng chốc đã nửa năm, cô đã thích ứng với hơn 80 tầng trọng lực cô ở đây có thể tự do hoạt động, người nhẹ như yến thân thể như không có chút áp lực nào.

Cô có chút buồn chán chỉ có thể ở trong nhóm thủy quần này, mặc dù không có trợ giúp tu luyện bao nhiêu ít nhất cũng có người nói chuyện để đỡ nhàm chán.

"Thạch Nam Thiên: Có ai ở đó không? Các vị gần đây đang làm gì a?".

"Đoạn Đức: Bần đạo chiếu cố một mộ huyệt nhà Đại Thánh, cái Đại Thánh này rất giàu, ta thu hoạch được hai cái Thánh Binh".

"Nhan Như Ngọc: Đoạn Đức đạo hữu, Lý gia ở Đông Hoang đang tìm người gần đây, người đó có phải chính là ngươi không?".

Đông Hoang gần đây tương đối yên tĩnh không có sự tình lớn nào phát sinh, điều nổi bật nhất chính là lệnh truy nã của Lý gia, cấp ra một thần nguyên kếch xù khiến cho rất nhiều tu sĩ động tâm.

"Đoạn Đức: Ta không biết a, có quá nhiều người tìm bần đạo nếu là gần đây thì hẳn là bần đạo ta".

"Diệp Phàm: Khá lắm, Đoạn đạo trưởng vẫn là tái phạm tội a".

"Thạch Nam Thiên: Đoạn Đức lấy được những bảo bối kia từ việc trộm mộ, là đủ để xây một cái thế gia dư giả, có thể nói là hắn giàu nhất trong nhóm".

"Hồn Thác: Chủ nhóm, ngươi biết ai sẽ là người trở thành Đại Đế trong thời đại này của chúng ta không?".

Hồn Thác hỏi lên vấn đề này, Nhan Như Ngọc và Đoạn Đức đều vựt dậy tinh thần, bọn hắn là tu sĩ đối với Đại Đế là vô cùng hiếu kỳ, dù sao ai không muốn tranh đoạt đế vị. Nhưng cuối cùng không thể thành Đế, bất quá vẫn muốn giữ mối quan hệ tốt với người thành Đế.

(BH - ĐN - NP) Ta Xuyên Việt Mở Ra Phương Thức Group ChatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ