"Liễu Thần, ngươi có biện pháp nào rèn luyện thể phách không a?".
Mấy ngày sau, cô nhận được rất nhiều điển tịch từ Diệp Phàm, mà ở hiện đại có một chút tác dụng nhưng đối với cô mà nói, như than củi trong tuyết, kết hợp với cốt văn cũng có thể tạo một chút pháp quyết thích hợp với cô.
Cô biết rõ thể phách của mình rất yếu cho dù rèn luyện cường độ cao, ước chừng cuối cùng cũng không đạt được mười vạn cân, thậm chí còn làm chính mình bị thương, giống Thạch Hạo phương pháp tu luyện không thích hợp với cô, dù sao hắn cũng là trời sinh Chí Tôn dù đã mất đi Chí Tôn Cốt thì cũng không thể so sánh với phàm thể được.
Khi Thạch Hạo khoảng bảy tuổi thì hắn đã đạt đến cực hạn Bàn Huyết cảnh, một cánh tay chứa đựng hơn 10 vạn cân.
"Pháp môn tu thân sao? Quả thực phàm thể rất khó khăn trên việc tu luyện sức mạnh, muốn đạt đến mười vạn cân cực cảnh càng là vô cùng khó khăn, bởi vì khả năng chịu đựng của phàm thể có hạn"
"Kỳ thực ngươi có thể đạo mà không cần sử dụng nhục thân, ngộ tính của ngươi lạ thường hoàn toàn có thể thượng tẩu tiến xa rất nhiều trong thuật pháp" Liễu Thần đưa ra ý kiến của nàng.
Nàng đã từng nhìn thấy loại cường độ nhục thân trung bình, nhưng mà thuật pháp cường giả kinh người, cường giả chuyên tu nhục thân cũng là không tới gần được, đại đạo ngàn vạn, trăm sông đổ về một biển, nhục thân mạnh hay yếu chưa chắc quyết định hết thảy.
"Hả? Nhục thân mạnh không phải là kháng đánh sao, còn là loại thủ đoạn bảo toàn tánh mạng a" cô ngượng ngùng cười cười, gãi gãi đầu nhỏ.
Liễu Thần: "...."
"....Ta bây giờ liền nghĩ đánh ngươi một trận!" Liễu Thần sau một hồi trầm mặt, bình tĩnh nói ra câu này, ngươi có bao nhiêu sợ chết a đều đổi mới kiến thức đến nay của nàng.
Chính là vì trở nên mạnh mẽ hơn, một số là vì có một mục tiêu mà cô ngược lại rất giản dị tự nhiên, vì bảo mệnh điều đó cũng rất bình thường.
"Phương pháp nhanh nhất để nhục thân trở nên mạnh mẽ, chính là thôn phệ huyết mạch đặc thù bất quá một khi lựa chọn điều này liền không thể dừng lại, sẽ trở thành địch nhân của thế gian" Mặc dù Liễu Thần có chút phiền muộn nho nhỏ, nhưng vẫn kiên nhẫn giải thích.
Đây không phải là cách mà Ngoan Nhân làm sao?. Cô hơi sững sờ Ngoan Nhân hồi nhỏ cũng là một phàm thể, nhưng vì ca ca mình liều mạng thôn phệ đủ loại nguyên bản Thánh Thể, bị toàn thiên hạ truy sát cho đến khi Ngoan Nhân triệt để quật khởi, mới bằng lòng ngừng truy sát nàng.
Bất quá thời đại Già Thiên tối cường nhất chính là Đại Đế, cực ít Hồng Trần Tiên, mà trong thời kì Loạn Cổ này Tiên Vương còn rất nhiều, nước có chút sâu, nếu như không may chọc phải Tiên Vương bị người đuổi giết, thì thật sự không có ai cứu nổi cô.
"Còn có phương pháp nào khác không? Ta cảm thấy ngay cả khi ta gặp một thiên tài có thể chất đặc thù, ta cũng sẽ không đánh bại đối phương"
"Nếu có thể tìm được kinh văn tu thân, ngược lại có thể nhưng ký ức của ta chưa hoàn toàn khôi phục, cho nên không biết có loại kinh văn nào như vậy chưa".
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH - ĐN - NP) Ta Xuyên Việt Mở Ra Phương Thức Group Chat
Ficción Generalnvc: Thạch Nam Thiên × Hạ Thanh Tuyền (Ma Nữ), Diên Hòa, Nhan Như Ngọc, Dao Khánh (Dao Trì Thánh Nữ), Lạc Thiên Y (Phấn Hoa Lộ Nữ Đế), Liễu Thần, Diệp Niếp (Ngoan Nhân Đại Đế), Lạc Thiên Tiên, Đồng Tử (Trùng Đồng Nữ), Cô Linh. đồng nhân tam bộ khúc.