Tính từ hôm gặp nhau ở bệnh viện cho đến bây giờ, cũng đã gần 2 tháng...Mặc dù đã trở lại với công việc nhưng những lần gặp được cô chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Cô luôn tìm cớ tránh mặt nàng, rõ là đang giận dỗi nhưng lại không nói. Khuôn mặt lầm lì không hề thể hiện miếng cảm xúc nào mỗi khi chạm mặt ở nơi làm việc.
Nàng biết cô dỗi chuyện của chú Mew, nàng muốn có có hội để nói rõ với cô về chuyện đó cũng như muốn bày tỏ tình cảm của mình. Nàng không chắc được rằng cô có tình cảm với nàng không nhưng sau những việc cô làm, nàng tin tưởng rằng cô có.
Và rồi ông trời cũng đã giúp nàng toại nguyện. Hôm nay là ngày cả đội của Engfa được tuyên dương là đội xuất sắc trong việc truy bắt tội phạm, góp phần củng cố tinh thần người dân. Nên hôm nay cả đội quyết định sẽ vui chơi một bữa vì ngày mai không cần phải đến cơ quan sớm. Charlotte cùng Tina cũng được mời đến vì là những người có công giúp cảnh sát phá án. Điểm hẹn của họ chính là Royal Club.
20:00PM
Mọi người đều có mặt đầy đủ. Hôm nay Engfa diện một chiếc áo sơ mi đen cùng với chiếc quần tây đen lịch lãm. Cúc áo mở hờ hai nút, càng toát lên vẻ nam tính, cuống hút của mình.Từ lúc bước vào quán, đã có không dưới hai người đến mời rượu, đều là những người ở bàn khác muốn làm quen. Cô tuy lịch sự nhận lời nhưng chỉ nhấp môi rồi đặt ly xuống. Ở đây không có người cô cần.
Khoảng nữa tiếng sau, Charlotte cùng với Tina mới đến điểm hẹn. Hôm nay nàng bận một chiếc váy đỏ hai dây, viền áo ôm trọn vòng một đẫy đà, phía dưới lại hơi xoè ra, xẻ một đường dài từ chân đến tận giữa đùi nàng. Thật quyến rũ, thật mê người.
Mọi người đều cảm thán trước sự thay đổi ngoạn mục của nàng vì trước giờ chỉ thấy nàng trong chiếc Blouse trắng đơn giản, không ngờ nàng lại lột xác thành một người quyến rũ, xinh đẹp đến vậy.
Chỉ có cô, người từ đầu đến cuối vẫn im lặng nhưng đôi mắt luôn đặt ở trên người nàng. Chính nàng cũng nhận ra điều đó, hôm nay nàng đã lấy hết can đảm để diện bộ đồ này, để xem cô đối với nàng như thế nào. Được ăn cả, ngã về nhà cô luôn chứ sao giờ:)))
Royal Club đúg là một nơi không thể chê vào đâu được, dàn DJ ổn áp, phía trên còn có cả sân khấu cho khách vui chơi. Bổng Charlotte nay ra một ý định táo bạo.
"Đã đến đây rồi mà không nhảy thì thật đáng tiếc"
Nàng nói với mọi người. Tất cả đều tán thành chỉ có một người mặt đang dần chuyển sang đen mà nhìn xoáy vào nàng.
Chân bước đến cạnh người chơi DJ nói nhỏ vào tai. Sau đó xoay người tiến về phía sân khấu. Tiếng nhạc dạo đầu vang lên...là bài COMPLICATED, thân thể Charlotte uyển chuyển theo điệu nhạc, từng cái lắc hông, từng điệu nhảy của nàng cộng thêm tiếng hát cuống hút khiến mọi người không thể nào ngồi yên được. Một tiểu yêu tinh quyến rũ mê người đến như vậy, thật muốn bắt nàng về mà "khi dễ"🌚.
Nàng vẫn đang hoà mình theo điệu nhạc mà không hay biết phía dưới có một người đang muốn bốc hoả vì mình. Sau khi kết thúc, nàng trở về trong sự hò reo phấn khích của mọi người. (tất nhiên hong có cô😒)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơn Cả Sinh Mệnh- EngLot
Fanfiction"P'Faaaaa, nếu như có một ngày chúng ta không còn ở cạnh nhau nữa thì sao?" "Vậy chị sẽ đưa em đi làm công đức, để kiếp sau chúng ta sẽ gặp lại nhau" ---- "Charlotte, hãy tin chị, chị không hề đùa giỡn với tình cảm của em" "Đồ khốn, tôi sẽ giết cô" ...