Bách hoa dược ( h+ )

738 52 0
                                    

( chương này có thể sẽ occ, và nó dựa trên trí tưởng tượng của nhỏ sốp, mn hoan hỉ đọc thoi nha, vui lòng kh toxic :33 )
...

Tắc Hạ học đường vòng thi chung kết, Thanh Long môn có hai đường, trái sống phải chết, bởi vì đường bên phải đã có người mai phục sẵn, đợi thời cơ để bắt Bách Lý Đông Quân đi.
Nguyệt Dao đau đầu suy nghĩ, lần này nếu không mang được võ mạch trời sinh đem về, sau đó để Bách Lý Đông Quân trở thành đệ tử của Lý Trường Sinh, thì e là sau này sẽ không còn cơ hội cho Bắc Khuyết phục quốc, đắn đo lưỡng lự, cuối cùng nàng cũng quyết định làm theo kế hoạch, lừa Bách Lý Đông Quân đi bên phải. Diệp Đỉnh Chi từ đầu đã nghi ngờ nàng, nên đã cùng y đi chung đường.

Trên đường quả nhiên đã có Tử Y Hầu và Bạch Phát Tiên đứng chờ, nhìn thấy Bách Lý Đông Quân, bên cạnh còn là Diệp Đỉnh Chi, rất nhanh Tử Y Hầu đã nhìn ra Diệp Đỉnh Chi cũng là võ mạch trời sinh. Tình huống trước mắt, muốn tránh cũng không được, cuối cùng rơi vào cuộc truy đuổi, Bách Lý Đông Quân đã bị thương.

Quan trọng là y cảm thấy thân thể của mình đang rất kỳ lạ...!

- Đông Quân ngươi làm sao vậy? "

- Ta... "
Bách Lý Đông Quân thở hổn hển, như có như không sức lực, nương theo Diệp Đỉnh Chi đỡ lấy để có thể đứng vững.

Thân thể nóng như lửa đốt, hơi thở dồn dập, ánh mặt xẹt qua khuôn mặt tuấn tú của Diệp Đỉnh Chi, trong đầu liền xuất hiện rất nhiều hình ảnh không đúng đắn. Lắc mạnh đầu vài cái, cố gắng lấy lại ý thức, như chợt nhớ ra gì đó, không tin mà mở to mắt.

- Không... không phải chứ... sao lại đúng ngay lúc này... "
Bách Lý Đông Quân lắp bắp nói không nên lời.

- Các ngươi đều đã bị thương rồi, nên ngoan ngoãn theo chúng ta về thì hơn "

Diệp Đỉnh Chi một bên vịn Bách Lý Đông Quân, liếc mắt nhìn Tử Y Hầu :

- Ngươi nằm mơ đi! "

Sau đó Diệp Đỉnh Chi dùng Bất Động Minh Vương Công đả thương Tử Y Hầu cùng Bạch Phát Tiên, thừa cơ hội bọn hắn không để ý ôm lấy Bách Lý Đông Quân chạy đi.

Bách Lý Đông Quân bị thương không nhẹ, Diệp Đỉnh Chi cũng không tốt mấy, vẫn cố gắng một đường chạy trốn khỏi đám người Thiên Ngoại Thiên.

Trong căn nhà hoang đổ nát, Diệp Đỉnh Chi ôm người đặt lên giường, lại vô tình chạm phải thân thể nóng đến bỏng da của y.

Bách Lý Đông Quân cảm thấy mọi thứ xung quanh đã rất mờ mịt, lục phủ ngũ tạng như có một ngọn lửa đang thiêu đốt không ngừng, làn da mẫn cảm như ngàn vạn con kiến tới lui, cảm giác ngứa ngáy khó chịu vô cùng. Đưa tay sờ soạn khắp người, khiến y phục xộc xệch, cổ áo bị y kéo đến lộ một bên xương quai xanh. Diệp Đỉnh Chi cố gọi y mấy lần, nhưng dường như càng gọi càng khiến người trên giường cuồng loạn mất kiểm soát hơn.

Bách Lý Đông Quân dùng sức kéo Diệp Đỉnh Chi nằm xuống giường, cả người liền mềm nhũn ra ngã rạp lên người hắn, hơi thở nóng bỏng phà vào cổ, khiến Diệp Đỉnh Chi cũng dần trở nên tâm phiền ý loạn.

Đoản - Diệp Bách Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ