Sắp tới tui sẽ phá cỗ cùng ny đón Tết Trung Thu nên là tranh thủ viết chap mới rồi mới yên tâm mà ăn chơi được ^^. Chúc mn đọc truyện zui và đón Tết Trung Thu vui vẻ ngennnnn. Enjoyyyy!!!
-------------------------------------------Nếu yêu em, chờ đợi là tất nhiên.
Vậy nên chị nghĩ, chị sẽ tự nguyện đợi bất chấp khó khăn.
Mỗi người, đều phải mạo hiểm cho những điều mà họ mong muốn.
Chị, muốn cả cuộc đời này chỉ nhìn vào duy nhất một mình Orm
Có lẽ sẽ khóc, có lẽ sẽ nghẹt thở.
Nhưng chị không hối hận.
Tựa như lúc đó quyết định đợi chờ sau khi em ấy rời đi.
So với suy nghĩ của em, chắc chị ngốc hơn rất nhiều.
Ngốc thật sự không cần lý do, cũng không cần quy tắc.
Orm có thể không yêu, nhưng chị thì không thể.
Nếu chị cùng em đã được ấn định là phải chia ly.
Vậy, chị sẽ chỉ dừng lại khi đã đến tia hy vọng cuối cùng.
Thậm chí chỉ có một chút, một chút hy vọng thôi cũng đủ rồi. . .
***
Một hương vị giống hệt như trong ký ức lan tỏa trên đầu lưỡi, hương vị đó, là thứ chỉ thuộc về độc nhất một mình LingLing Kwong.
Những năm ở nước ngoài, Orm đã ăn qua rất nhiều món ăn, trong đó không thiếu bất cứ một mỹ thực nào. Thế nhưng, ở trong lòng Orm lúc nào cũng chỉ quyến luyến tay nghề của một người.
Những món Ling nấu cũng không phải là tiệc tùng xa hoa gì, lại còn luôn là những món trong sách hướng dẫn ăn uống. Thế nhưng mỗi một mùi vị đều khiến khoảnh khắc Orm nếm vào trở nên hiện hữu một bầu không khí kỳ diệu. . .
Nhìn Orm như vậy, Ling bật cười, rất nhẹ nhàng, mềm mại tựa như nước.
Ling là người mạnh mẽ, tuy vậy nhưng mỗi lần nhìn thấy Orm thưởng thức những món ăn đơn giản mà Ling nấu, Ling sẽ trầm lặng, mặc kệ đôi mắt đang tham lam tận hưởng vẻ mặt Orm biến hóa, có cay, có chua, cũng có ngọt.
Giữa bọn họ, tất cả mọi thứ dường như đều tự nhiên như thể chưa từng tồn tại cái khoảng thời gian kia. . .
Không ai nhắc tới ngày chia ly, hay làm thế nào mà những ngày ấy qua đi.
Orm không nói, Ling không nói, hai người đã từng ở trên hai quốc gia, ở hai múi giờ khác nhau, thế mà sự tương phùng ngày hôm nay cũng vẫn không phải là điều mà họ quan tâm. . .
Ai đã sống tốt, ai sống không tốt, liệu có thể thay đổi được gì với điều đó sao?
Orm cuối cùng đã trở về.
Ling, vẫn tiếp tục đợi, đợi một người không biết sẽ có đáp án hay không.
***
"Thêm một chén nữa không?" Nhìn vào chiếc chén không của Orm, Ling hỏi rồi liền muốn đứng dậy.
"Không, em no rồi." Ngước đôi mắt mang lấy tâm hồn đang xáo động lên, Orm cười nhẹ. "Còn chị? Sao em nghe giống như không có tiếng động đũa?"
YOU ARE READING
[Longfic] Từ Trong Đôi Mắt (LingOrm)
Fanfic[Longfic] Từ Trong Đôi Mắt (LingOrm) Pairing: LingOrm Thể loại: Ngược | HE Summary: Gặp gỡ. Yêu. Yêu say đắm. Yêu đến tuyệt vọng. Yêu một người không cần tình yêu. Chờ đợi. Không bỏ cuộc. Thương tổn. Dày vò. Bỏ cuộc. Tìm về nhau. - Yêu hay không y...