"Làm sao đấy? Duệ Duệ đổ tôi rồi hử?"
" Hội trưởng Kim, thầy Lý muốn gặp cậu, cậu lên phòng hội học sinh mau nhé."-vừa nới dứt câu, một nam sinh kêu to tên cậu, nghe nhắc đến tên mình, theo phản xạ cậu nhìn lại phía cánh cửa mà gật đầu. Nhận được cái gật đầu của Bân, bạn nam kia cũng chẳng thiết tha ở lại, chạy đi thông báo cho phó hội trưởng.
Bân khi nghe được tên mình, cũng nhanh chân đứng thẳng người lại, vỗ một cái vào vai Duệ.
"Tôi đi đây, Duệ Duệ đừng nhớ tôi quá nhé!"- kèm theo một nụ cười không thể đẹp trai hơn. Nghe đến đây, Duệ lúc này lập tức muốn cắn người, lấy hai tay đẩy mạnh người tên sĩ kia, miệng nhâm nhẩm nói xấu Bân, đôi mắt to tròn ban đầu cũng trở nên sắc lẹm nhìn Bân.
Thấy ánh mắt đấy của bạn học mới, Bân bật cười rồi cũng xoay người rời khỏi lớp. Duệ cũng chẳng lưu luyến gì dáng vẻ của cậu ta, liền cắm cúi nhìn ra cửa sổ mà tìm cảnh vẽ, miệng vẫn còn lẩm nhẩm.
"Duệ Duệ là cái gì chứ?"
---
Ở một nơi nào đấy, cụ thể là hành lang...
"Cậu ấy dễ thương quá, sẽ không kìm lòng nổi mất."
---
"Báo cáo"
"Kim học trưởng đấy à, mau vào đây."-Kim học trưởng là cái biệt danh thầy Lý đặt cho cậu, vốn lúc đầu thầy còn gọi cậu là Hội trưởng Kim cơ, nhưng sau đó thấy cái cách gọi này đại trà quá, muốn khác biệt gây điểm nhấn với cậu nên bắt đầu gọi cậu thế!
"Em kiểm tra đống sổ sách, xem các kế hoạch mà các bạn trong Hội học sinh báo cáo lên, làm cả powerpoint trình bày về chiến lược học tập cho khối cuối cấp, xong hết tất cả thì báo với thầy. Tiết sau là tiết học tự do của cô Vương đúng không? Tôi sẽ xin phép cho cô mau xem đi, Hội phó sẽ đến sau."
"Thưa, công việc có hơi nhiều, em nghĩ chỉ có tiết của cô Vương cũng chẳng làm xong hết được, mong thầy xem xét xin phép 3 tiết còn lại giúp em."-dù không muốn ở lại căn phòng này nhưng cậu phải nói, cậu không muốn đến tiết hóa lại bị cô cho một phê vào sổ đâu.
"Được, tôi sẽ xem xét."- nói rồi thầy Lý cũng bước ra khỏi phòng
Thầy vừa ra khỏi cửa, Bân đã thở dài thườn thượt.
"Haizz, chỉ mới gặp lại được vài phút thôi mà, cũng chẳng nói được mấy câu, nhớ quá!"
"Hội trưởng Kim nói gì thế ạ?"-tiếng nói của người khác đánh tan đi suy nghĩ nhớ nhung trong đầu Khuê Bân.
"Hội phó Châu đến rồi à?"-Bân lịch thiệp chào cậu trai kia.
"Vâng, em có chút việc nên đến muộn, mong Hội trưởng thông cảm."
"Không sao, ngồi đi. Tôi kiểm tra sổ sách với làm powerpoint thuyết trình, cậu xem sơ lượt các kế hoạch mà Hội học sinh báo cáo lên, chỗ nào thấy khó hiểu, rườm rà, sai chính tả hay không đúng với yêu cầu thì lấy bút chì khoanh vào, tôi sẽ kiểm lại sau. Báo cáo có hơi nhiều, cậu làm nhanh đi, trễ giờ ăn trưa tôi không chịu trách nhiệm nổi đâu."-Bân vừa nói vừa cúi xuống kiểm tra cuốn sổ tổng lại các hoạt động trong tháng của trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guyricky] Biển, mèo và em
FanfictionChẳng phải nói tình yêu thường chớm nở ở thời học sinh sao? Chắc là vậy, tình yêu giữa họ chớm nở rồi.... "Bạn học Thẩm ơi, bạn xinh trai thật đấy, làm tim tôi rung động rồi! Vậy bạn học Kim đây rung động với khuôn mặt của tôi chứ không phải vì tâm...