"Cục vàng ơi, anh về rồi!"-Tuyền Duệ vừa cởi áo khoác ngoài, vừa kêu to gọi cục thịt di động nhà mình.
Cậu chẳng chờ được thấy Đại Hoàng đã đi nhanh vào bếp, bỏ cái bọc đựng sữa với kẹo dẻo khi nãy lên bàn, quay người ra sau mở cái tủ đựng sữa dâu, cậu nhanh chóng lắp đầy nó. Nhưng cũng từ cái bịch đó lấy ra một hộp dâu tươi to đùng. Hộp dâu tươi này là do ai kia lúc về đã dúi vào tay cậu, nói tặng quà gặp mặt, cậu từ chối lắm nhưng ai kia bảo sẽ giận cơ đấy! Bất quá Duệ mới lấy thôi...chứ cậu cũng không thích xí nào đâu!
"Hí, mấy bé dâu ở đây nhe, trong này mát lắm không sợ nóng đâu. Mai anh sẽ cho các em vào bụng sau nhé!!!"-bạn Duệ gửi vài lời nhắn nhủ nhỏ với mấy bé dâu tươi đang nằm hưởng mát trong tủ lạnh.
Đóng tủ lạnh lại, cậu lấy một hộp sữa dâu, cất bọc đựng sữa khi nãy, xách đít đi tìm cục thịt trăng trắng nhà mình.
"Đại Hoàng ơi, xem phim nào."-cậu rủ rê.
"Ting"
"Hử...?"
"Một tin nhắn từ Kim Khuê Bân"
"Học trưởng Kim hã ta...?"-Bạn Duệ trầm tư suy nghĩ....
"Chắc vậy rồi nhỉ? Mình vừa cho người tên Kim Khuê Bân wechat...còn ai tên Kim Khuê Bân nữa đâu."
---
Tại nhà của anh Kim-sĩ-Khuê Bân.
"Mua bánh mì thôi cũng lâu vậy à? Nhà mình cách cửa hàng tiện lợi cỡ 15 bước chân thôi đấy nhóc."-sau 40 phút lang thang mua bánh mì, cuối cùng bố Kim cũng gặp lại được gương mặt mà nhiều phút trước ông đấu khẩu.
"Con hóng gió tí!"-Bân vừa nói vừa bước vào bếp cất bánh mì, miệng lại cười tươi hơn lúc mới đi học về.
"Này, con sao đấy, cứ hí hí há há..."-mẹ Kim sợ rồi nhé!!!
"Không có gì đâu ạ! Con đi ngủ trước đây! Bố mẹ ngủ ngon! "-Bân cố kìm nén nụ cười lại, nhanh miệng tạm biệt bố mẹ.
"Quái lạ, mọi hôm nó có chúc ông bà già này à?"
"Anh à, thường ngày nó ngủ giờ này à?"
"Chắc...nó dưỡng da"-ông Kim nói kèm với nụ cười không thể tươi hơn.
Bân lạch bạch lên phòng, mở cửa bước vào, đóng cửa lại cái cạch rồi còn khóa nữa chứ. Cậu lấy điện thoại ra, mở wechat lên rồi gửi một cái icon không thể nào mèo hơn cho bạn Thẩm Tuyền Duệ.
>>>Thẩm Tuyền Duệ
21:15
[icon bé mèo đang hello]
Duệ Duệ ngủ chưa đấy?
Chưa
Cậu đã ăn dâu chưa?
Chưa. Mai tôi mới ăn.
Cậu muốn lấy lại à...?
Không, cho Duệ Duệ rồi mà, đương nhiên không lấy lại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guyricky] Biển, mèo và em
FanficChẳng phải nói tình yêu thường chớm nở ở thời học sinh sao? Chắc là vậy, tình yêu giữa họ chớm nở rồi.... "Bạn học Thẩm ơi, bạn xinh trai thật đấy, làm tim tôi rung động rồi! Vậy bạn học Kim đây rung động với khuôn mặt của tôi chứ không phải vì tâm...