"Vì với cậu, tôi lập tức muốn biến thành người khác, biến thành người có thể làm cho cậu cười mỗi ngày, như ánh mặt trời lúc ấy..."
Khi nói, giọng Bân nhỏ như chỉ muốn cho mình bản thân cậu nghe.
"Cậu nói gì vậy? Nói với tôi à?"-bạn Tuyền Duệ đang nhai nhai miếng đậu rán cũng ngước mặt lên hỏi, ánh mắt không thể long lanh hơn.
"Bùm"-nghe thế tiếng gì không, tiếng trái tim Bân phát nổ đấy!!!
"Mau ăn đi, dính lên mặt hết cả rồi!"-tay của học trưởng Kim lấy hạt cơm dính bên má trái của Duệ bỏ vào miệng, còn bạn Duệ chỉ biết ngẩn người nhìn hành động ấy của bạn Bân, nhưng bạn Duệ nhà ta đang đói mà, cũng chẳng thèm quan tâm đến hành động ấy, chỉ vừa nhai nhai vừa liếc miếng trứng chiên duy nhất khi nãy cô căn tin cho Bân.
Lúc nãy chỉ còn 3 miếng sườn thôi, nên cô phải cho Bân miếng trứng ấy, thế mà bạn Duệ cứ liếc mắt đưa tình với miếng trứng trong khay của Bân mãi .
"Nào, há miệng, tôi cho cậu."-nói rồi Khuê Bân gắp miếng trứng đưa đến trước miệng của Thẩm Tuyền Duệ.
"Cậu bỏ xuống đây với, tôi muốn ăn chung với cơm"-nói vậy thôi, chứ thực ra là Duệ ngại, ai đời là bạn bè lại đút nhau ăn chứ. Ngại lắm đấy!!!
Ăn hết cơm rồi, còn 1 hộp sữa dâu thôi. Bạn Tuyền Duệ đang suy nghĩ: Có nên uống hộp sữa này không nhỉ? Hay là thôi, để dành tiết buổi chiều cũng được mà? Nhưng mà....thèm quá...
"Sao đấy? Sợ sữa có độc?"-Khuê Bân để ý cậu nãy giờ, bạn Tuyền Duệ ăn xong phần cơm thì liền ôm khư khư hộp sữa trên tay, chẳng nói chẳng rằng chỉ nhìn chằm chằm hộp sữa, lại còn với ánh mắt long lanh ấy nữa chứ. Hộp sữa kia, ngươi chính thức vào danh sách đen của ta rồi đấy!
"Không có gì."
"Này, tôi không thích sữa dâu, cho cậu."-Khuê Bân lấy hộp sữa ném cho cậu, tay cầm lấy khay cơm của mình và của cậu đưa đến quầy.
"Cảm ơn..."
Bắt lấy hộp sữa, mắt cậu như gắn đèn pin , sáng rực nhìn bọn chúng (hộp sữa) có đôi có cặp. Được rồi, ta sẽ uống mi bây giờ, còn mi thì buổi chiều ta sẽ xử lí. Suy nghĩ vừa dứt cậu liền mở hộp sữa ra uống liền. Quả nhiên là sữa dâu, ngon!
Khuê Bân bỏ hai cái khay xong, quay người lại thấy biểu cảm của cậu, ánh mắt nuông chiều đều hiện rõ. Và đương nhiên, điều đó đã làn cho cậu Hội phó một phen khó chịu, ánh mắt Hội phó Châu như muốn đi đến giựt lại hộp sữa từ tay Duệ.
"Nào, nhóc mê sữa dâu, vào lớp thôi!"
" Nhóc? Chúng ta bằng tuổi đấy!"- Duệ thấy không vui rồi nhé.
"Cậu nhìn là biết thấp hơn tôi rồi? Mau nào, muốn tôi bế hử?"
---"Kim Khuê Bân"
"Hửm?"- nghe Duệ gọi mình Bân ôn nhu nhìn cậu.
"Cậu với tôi...lúc trước có quen nhau không?"
"Tự dưng lại hỏi thế?"-Bân nhíu mày khi nghe đến câu hỏi của bạn học mới.
"Cậu dẫn tôi đến căn tin, cho tôi trứng, lại còn sữa dâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guyricky] Biển, mèo và em
FanficChẳng phải nói tình yêu thường chớm nở ở thời học sinh sao? Chắc là vậy, tình yêu giữa họ chớm nở rồi.... "Bạn học Thẩm ơi, bạn xinh trai thật đấy, làm tim tôi rung động rồi! Vậy bạn học Kim đây rung động với khuôn mặt của tôi chứ không phải vì tâm...