1-15

1.4K 29 5
                                    

Chương 1 một ngôi sao

Bảy tháng thiên Hải thị, một ngày càng so một ngày nhiệt.

Thân ở nội thành nổi tiếng nhất vũ trường trung tâm, buổi tối 10 điểm, may mắn phố vẫn là một mảnh cảnh tượng náo nhiệt.

ZeroClub cửa sau, nữ hài cúi đầu, từ tùy thân bối túi xách nhảy ra một trương tờ giấy nhìn nhìn, rồi sau đó lấy ra di động bát thông mặt trên dãy số.

Nàng tóc đủ mọi màu sắc, thanh tú trên má hóa diễm lệ khoa trương nùng trang, nửa người trên ăn mặc một kiện gợi cảm hồng nhạt áo ngắn, nửa người dưới phối hợp một cái màu đen váy ngắn, lỏa lồ bên ngoài hai chân lại tế lại bạch, nhìn qua hết sức đáng chú ý.

3 mét khoảng cách, cũng không tính quá xa.

Lạc Phồn Tinh đứng ở đầu hẻm, ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía trước, không thể tin được nữ hài chính là chính mình người muốn tìm.

16 tuổi, mới là đọc cao một tuổi tác, như thế nào sẽ xuyên như vậy bại lộ quần áo tới hộp đêm?

Nàng nhịn không được nhíu mày, không có do dự trực tiếp kêu ra đối phương tên.

“Đồng Tiếu!”

Bốn phía ầm ĩ, này thanh kêu gọi cũng không rõ ràng, nhưng nữ hài vẫn là nghe thấy được.

Có lẽ là không nghĩ tới lại ở chỗ này bị người nhận ra tới, nàng trên mặt nháy mắt trào ra một sợi hoảng loạn, vài giây qua đi, mới bay nhanh quay đầu liếc về phía sau một cái.

Thế nhưng là một nữ nhân xa lạ.

Nữ hài hoãn khẩu khí, làm bộ không có nghe được, xoay người liền muốn chạy trốn.

Lạc Phồn Tinh thấy thế, vội vàng đuổi theo, thực mau liền ở cuối hẻm trong một góc đem người ngăn cản xuống dưới.

“Ngươi chạy cái gì?”

“Ngươi nhận sai người, ta không phải Đồng Tiếu.”

“Ta xem qua ngươi ảnh chụp, ngươi là Đồng Tiếu, ở nhị cao đi học, là mỹ thuật ban học sinh.”

Kinh ngạc với Lạc Phồn Tinh nói đúng chính mình toàn bộ thân phận tin tức, Đồng Tiếu mạc danh chột dạ, nói chuyện thanh âm cũng nhỏ rất nhiều.

“Ngươi là ai a? Chúng ta nhận thức sao?”

“Một tháng trước, ta ở xuân hi triển lãm tranh thượng mua một bức họa, phí dụng cùng ngày liền chuyển cho phác thảo chủ nhân, chính là thẳng đến hôm nay ta còn là không có thu được họa, Đồng Tiếu đồng học, ngươi tính toán khi nào đem họa cho ta?”

Xuân hi triển lãm tranh là trung ương mỹ viện mỗi năm lệ thường tổ chức nghệ thuật họa tác triển lãm, triển lãm tranh thượng trừ bỏ sẽ triển lãm mỹ viện học sinh họa tác, còn sẽ tiếp thu cả nước các nơi học sinh gửi bài, thượng đến tiến sĩ sinh hạ đến học sinh tiểu học, chỉ cần tác phẩm cũng đủ có đặc sắc, liền có cơ hội bị tuyển thượng.

Bản thảo chủ nguyện ý nói, triển lãm tác phẩm còn có thể tiến hành bán.

Lạc Phồn Tinh mỗi năm đều sẽ từ triển lãm tranh trung mua sắm một bức vừa ý họa tác, nói trùng hợp cũng trùng hợp, năm nay mua được, vừa lúc là Đồng Tiếu họa.

[BHTT] [QT] Bị Bạch Nguyệt Quang Tra Sau - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ