46-60

902 20 12
                                    

Chương 46 46 viên ngôi sao

Đột nhiên đưa ra từ chức, Lạc Phồn Tinh nói làm mọi người kinh ngạc không thôi.

Tiến vào mỹ viện dạy học là nàng học lại năm ấy định ra mục tiêu, nhiều năm nỗ lực, thật vất vả đạt thành tâm nguyện, này còn không có đợi cho hai năm, như thế nào liền quyết định từ chức?

Thẩm Như Mi thực không hiểu.

Không ngừng là nàng, những người khác cũng giống nhau.

“Tỷ, ngươi không phải thực thích mỹ thuật sao?”

Lạc Bạch Nguyệt nói hỏi ra mọi người nghi hoặc.

Trừ bỏ không có thân thủ cầm lấy bút vẽ học tập như thế nào vẽ tranh, Lạc Phồn Tinh cơ hồ đem toàn bộ thời gian nhàn hạ hoa ở cùng này có quan hệ sự thượng.

Không ai hoài nghi nàng đối mỹ thuật hứng thú là giả.

Nàng cũng chưa từng nói qua đây là giả.

Nhưng lúc này đây, nàng trả lời cùng dĩ vãng hoàn toàn bất đồng.

“Nguyệt Nguyệt, người yêu thích là sẽ biến.”

Những lời này lời ngầm, tựa hồ là ám chỉ cái gì.

Không đợi Lạc Bạch Nguyệt tiếp tục hỏi đi xuống, Lạc Chân liền tiếp nhận lời nói.

“Từ không từ chức, chính ngươi làm quyết định liền hảo.”

“Đây là ngươi nhân sinh, không cần quá để ý cái nhìn của người khác.”

Không nghĩ tới sẽ nghe được như vậy trả lời, Lạc Phồn Tinh không khỏi sửng sốt một chút.

Còn không có lấy lại tinh thần, trong không khí lại truyền đến một câu.

“Làm người nhà, mặc kệ ngươi cuối cùng làm ra cái gì lựa chọn, ta đều sẽ duy trì.”

Lạc Chân đầu tiên cho thấy thái độ.

Theo sau, Thẩm Như Mi cũng gật gật đầu.

“Từ chức mà thôi, không phải cái gì đại sự.”

“Mẹ tháng trước báo cái lão niên lữ hành đoàn, chờ ngươi từ chức, vừa lúc cùng đi nơi khác đi một chút.”

Người nhà phản ứng, ra ngoài Lạc Phồn Tinh dự kiến.

Không có người trách cứ nàng, cũng không có người phản đối nàng, càng không có nói cho nàng không thể như vậy.

Có chút khó có thể tin, càng nhiều lại là vui sướng.

Còn không có ý thức lại đây, nàng bên má đã nổi lên một tia cười nhạt.

Sung sướng tâm tình, vẫn luôn giằng co toàn bộ ban đêm.

Cơm chiều sau, Thẩm Như Mi cùng Ninh Nhu mang theo ba cái tiểu cô nương đi hoa viên tiêu thực tản bộ.

Đến nỗi Lạc Chân cùng Lạc Phồn Tinh, tắc lưu tại phòng khách.

Ở mỹ viện công tác, là vì chờ Hứa Nhất Nặc về nước.

Từ chức, không chỉ có ý nghĩa kết thúc, càng ý nghĩa buông.

[BHTT] [QT] Bị Bạch Nguyệt Quang Tra Sau - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ