Chương 31 31 viên ngôi sao
Trì Cẩm Tây biết, Lạc Phồn Tinh lại nghĩ tới Hứa Nhất Nặc.
Chỉ có nhớ tới Hứa Nhất Nặc thời điểm, Lạc Phồn Tinh đôi mắt mới có thể lóng lánh ra loại này sáng ngời động lòng người quang mang.
“Lạc lão sư thật là cái thiện lương người.”
Mặc kệ Lạc Phồn Tinh đã từng đã làm chuyện gì, ở giúp đỡ học sinh chuyện này thượng, nàng xác thật trợ giúp yêu cầu trợ giúp hài tử.
Trì Cẩm Tây khóe môi khẽ nhếch, đáp ở đầu gối tay cầm khẩn lại buông ra.
“Hảo, ta muốn đi nấu cơm.”
“Trứng gà ta rất có dinh dưỡng, Lạc lão sư muốn tham gia chạy bộ thi đấu, vừa lúc có thể bổ một bổ.”
Thiển mang ý cười một câu vui đùa lời nói, đem Lạc Phồn Tinh từ hồi ức kéo về hiện thực.
Giờ phút này, ngồi ở nàng bên cạnh nữ nhân cũng không phải trong trí nhớ hội họa thiên phú siêu quần thiếu nữ, mà là am hiểu nấu nướng đầu bếp Trì Cẩm Tây.
Tương tự, cố tình lại bất đồng.
Lạc Phồn Tinh chớp chớp mắt, ánh mắt dần dần khôi phục bình tĩnh.
“Chỉ là 1500 mễ mà thôi.”
Ngụ ý, chính là thân thể của nàng không có như vậy kém.
Trì Cẩm Tây nghe tiếng gật đầu.
Không đợi Lạc Phồn Tinh phản ứng, nàng liền vươn tay phải, năm ngón tay phủ lên kia tầng hơi mỏng sơ mi trắng, đem lạnh lẽo lòng bàn tay dán lên đối phương phía sau lưng.
“Là ta nhiều lo lắng, Lạc lão sư thân thể tố chất thực hảo.”
“Ít nhất, có thể bảo hộ ta.”
Hai mươi ngày trước, Lạc Phồn Tinh ở hẻm nhỏ đã cứu Trì Cẩm Tây.
Nàng dùng nàng phía sau lưng, vì đối phương chặn lại một cái đòn nghiêm trọng.
Trì Cẩm Tây tay, hiện tại đụng vào địa phương chính là lúc trước bị thương bộ vị.
Nữ nhân đầu ngón tay, tựa ở áo sơmi thượng như có như không vuốt ve.
Lạc Phồn Tinh cái gì đều nhìn không tới, thân thể lại không tự chủ được một chút trở nên căng chặt.
So Trì Cẩm Tây lần đầu tiên vì nàng thượng dược khi còn muốn cứng đờ.
Bên tai bỗng nhiên vang lên một tiếng cười khẽ, ngay sau đó, quanh thân áp lực biến mất.
Trì Cẩm Tây buông ra tay, đứng lên, từng bước một đi hướng phòng bếp.
Lưu lại Lạc Phồn Tinh một người, giảo xuống tay cương ngồi ở trên sô pha.
***
Đoàn đội hoạt động, Lạc Phồn Tinh từ trước đến nay sẽ không cự tuyệt.
Tuy rằng chỉ tham gia 1500 mễ này một cái hạng mục, nhưng nàng vẫn là quyết định đại hội thể thao ba ngày đều đãi ở trường học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Bạch Nguyệt Quang Tra Sau - Giang Sừ Táng Hoa
Roman d'amourTác phẩm: Bị Bạch nguyệt quang tra sau Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9007 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14969 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19562 Văn chương tích phân: 182,534,560 Thể loại tru...