Chương 106 thứ một trăm linh sáu viên ngôi sao
Hứa Nhất Nặc ngơ ngẩn đứng ở phòng bệnh trước, nắm chặt góc áo đầu ngón tay không tự giác run run.
Cửa phòng nửa sưởng, từ cửa trong triều nhìn lại, chỉ có thể thấy nửa thanh tế gầy cánh tay lẳng lặng đáp tại mép giường, mu bàn tay thượng trát điếu châm, chính một giọt một giọt hướng mạch máu truyền dịch.
Thẩm Như Mi còn tại che mặt khóc nức nở; Lạc Bạch Nguyệt ngồi vào Ninh Nhu phía trước ngồi vị trí, nhỏ giọng an ủi nổi lên mụ mụ; Đồng Tiếu từ giường đuôi đi đến sô pha bên, an tĩnh bồi hai người.
Đối với Hứa Nhất Nặc xuất hiện, ba người phản ứng không khỏi quá mức lãnh đạm chút.
Thật giống như, các nàng chỉ đem nàng trở thành trong suốt người.
Quá kỳ quái, Tống Kỳ nhịn không được tưởng.
Trong phòng thấp khóc dần dần ngừng lại.
Hứa Nhất Nặc nghe kia tiếng khóc, dường như vào yểm, sắc mặt một mảnh tái nhợt.
Ninh Nhu có chút lo lắng, lại kêu nàng một tiếng.
“Hứa tiểu thư?”
Hứa Nhất Nặc hoảng hoảng thần, đáy mắt hiện lên một tia thống khổ mờ mịt, sửng sốt hai giây, mới đưa tầm mắt chậm rãi chuyển tới trước mắt cái này cách nói năng dịu dàng, khí chất nhu hòa nữ nhân trên người.
“Lạc Phồn Tinh, nàng thế nào?”
“Bác sĩ nói là lần thứ hai va chạm khi thương tới rồi phần đầu, may mắn đưa y kịp thời, khống chế được thương tình, bất quá, cụ thể tình huống phải đợi nàng tỉnh mới có thể xác định.”
Nghe tới, thương thế không có tưởng tượng như vậy nghiêm trọng.
Hứa Nhất Nặc thoáng an tâm, ánh mắt theo bản năng nhìn về phía giường bệnh.
Ninh Nhu bắt giữ đến cái này động tác nhỏ, lại hỏi một lần, “Muốn vào xem một chút nàng sao?”
Hứa Nhất Nặc rõ ràng do dự, một cái ‘ hảo ’ tự liền phải nói ra, lại bị sinh sôi nuốt trở vào.
Nàng lắc lắc đầu, “Ta còn là không đi vào…”
Nói xong, vội vàng lui về phía sau hai bước, sau đó xoay người bước nhanh rời đi.
Ninh Nhu muốn đuổi theo, lại bị không biết khi nào lại đây Lạc Bạch Nguyệt ngăn lại.
“Tẩu tử, nàng không chịu tiến vào liền tính.”
Lạc Bạch Nguyệt bĩu môi, đầy mặt viết không cao hứng.
Nàng như thế nào cao hứng lên đâu?
Nhận được cục cảnh sát điện thoại thời điểm, nàng cùng mụ mụ còn ở thảo luận tỷ tỷ khi nào về nhà, nhưng giây tiếp theo, liền nghe được cảnh sát nói, tỷ tỷ ở Bình Sơn ra tai nạn xe cộ, cùng xe, còn có cái kia vốn nên với bảy năm trước liền từ tỷ tỷ sinh mệnh biến mất nữ nhân.
Năm đó những cái đó sự, hiện giờ nghĩ đến cũng vẫn là sẽ vì tỷ tỷ không đáng giá.
Mụ mụ không tiếp thu được, nàng cũng không tiếp thu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Bạch Nguyệt Quang Tra Sau - Giang Sừ Táng Hoa
RomanceTác phẩm: Bị Bạch nguyệt quang tra sau Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9007 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14969 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19562 Văn chương tích phân: 182,534,560 Thể loại tru...