91-105

682 18 2
                                    

Chương 91 91 viên ngôi sao

Năm đó sự, tựa như một cây thứ, không chỉ có chôn giấu ở Lạc Phồn Tinh trong lòng, cũng lưu tại mỗi một cái Lạc gia nhân tâm.

Kia tràng không có làm thành sinh nhật yến, những cái đó tỉ mỉ chuẩn bị lễ vật, cho tới bây giờ, Lạc Bạch Nguyệt cũng vì tỷ tỷ cảm thấy không đáng giá.

Ở nàng xem ra, vừa mới nho nhỏ trả thù, đối lập Lạc Phồn Tinh lúc trước thừa nhận, quả thực không đáng giá nhắc tới.

To như vậy phòng triển lãm, im ắng, trừ bỏ noãn khí cơ phát ra mỏng manh hô hô thanh, không còn có khác thanh âm.

Nàng ngẩng đầu, ánh mắt xa xa nhìn phía kia trương lạnh băng diễm lệ mặt, cách mấy thước khoảng cách hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.

“Đồng Tiếu, chúng ta đi.”

Đột nhiên nghe thấy tên của mình, Đồng Tiếu sửng sốt một giây mới phản ứng lại đây.

Không kịp trả lời, nữ hài liền lôi kéo cánh tay của nàng cũng không quay đầu lại rời đi.

Hành lang hai đầu cửa sổ nửa khai, gió lạnh rào rạt thổi hướng lối đi nhỏ.

Hai người đứng ở thang máy trước, ai cũng không nói gì.

Thẳng đến trong túi di động chấn động, Lạc Bạch Nguyệt mới cảnh cáo mở miệng.

“Chuyện vừa rồi, không được cùng tỷ tỷ nói.”

Rõ ràng là cầu người, khẩu khí còn như vậy cường ngạnh.

Đồng Tiếu lười đến phản ứng.

Lạc Bạch Nguyệt cầm lấy di động, nhìn thoáng qua tên, thượng một giây còn giống cái tạc mao miêu, này một giây liền thành cái ngoan ngoãn chim cút nhỏ.

“Tết Nguyên Tiêu sau liền phải đi làm? Úc, đã biết.”

“Không thể đổi gác? Hảo đi.”

“Ta sẽ đúng giờ trở về, ta bảo đảm.”

Không cần tưởng cũng biết, điện thoại là Lạc Chân đánh tới.

Toàn bộ Lạc gia, cũng chỉ có nàng có thể làm Lạc Bạch Nguyệt sợ thành như vậy.

Không biết nhớ tới cái gì, Đồng Tiếu đột nhiên cười một chút.

“Vẫn là đi thương trường làm đẩy mạnh tiêu thụ? Muốn hay không ta đi thăm? Nghe Thẩm a di nói, ngươi nghiệp vụ chưa từng có đạt tiêu chuẩn quá.”

Vốn dĩ liền không thích này phân tiêu thụ công tác, hiện tại còn bởi vì nó bị giễu cợt, Lạc Bạch Nguyệt cả người mao lại tạc lên.

“Quan ngươi chuyện gì?”

“Ngươi giống như có việc cầu ta hỗ trợ.”

Ngụ ý, chính là thái độ hảo một chút.

Lạc Bạch Nguyệt nghe hiểu ám chỉ, mày nháy mắt ninh ninh.

“Ngươi cũng có phân.”

“Người không biết vô tội.”

Tựa hồ, ở cãi nhau chuyện này thượng, vĩnh viễn nói bất quá Đồng Tiếu.

[BHTT] [QT] Bị Bạch Nguyệt Quang Tra Sau - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ