Chương 16 mười sáu viên ngôi saoTừ phòng bếp ra tới, Trì Cẩm Tây lại đem phòng khách quét tước một lần.
Nàng tựa hồ đem chiếu cố Lạc Phồn Tinh chuyện này trở thành hạng nhất công tác.
“Lạc tiểu thư nếu muốn thu thập phòng nói, ta cũng có thể hỗ trợ đại lao.”
Lạc Phồn Tinh nào không biết xấu hổ.
“Không cần, ngươi không cần giúp ta làm này đó.”
“Không cần? Nói tốt muốn chiếu cố Lạc tiểu thư ba ngày.”
Trì Cẩm Tây nhấp môi cười cười, chợt đi tới Lạc Phồn Tinh trước mặt.
Phòng bếp đãi lâu lắm, nàng tóc mái nhìn có chút loạn, hai má buông xuống tóc mái bị trân châu phát kẹp thúc ở nhĩ sau, lộ ra gương mặt mạo hồng, giống đánh má hồng dường như.
Liếc mắt một cái nhìn lại, tự nhiên lại chân thật, tràn ngập pháo hoa khí.
Lạc Phồn Tinh trái tim thình lình cả kinh, không dám lại xem.
Nàng biết, sở hữu khác thường cảm thụ, tất cả đều nguyên tự với kia trương cùng Hứa Nhất Nặc giống nhau như đúc mặt.
“Lạc tiểu thư, nếu không có khác nhu cầu, ta liền về trước gia.”
Trì Cẩm Tây ôn thanh xin từ chức.
Lạc Phồn Tinh ngẩng đầu, đuôi mắt dư quang vừa lúc thoáng nhìn hồng nhạt toái váy hoa thượng kia một khối vấy mỡ.
Nắm tay lớn nhỏ vết bẩn, vừa lúc bên trái eo vị trí, hoàng phấn đối lập, dị thường thấy được.
Hơn phân nửa tẩy không sạch sẽ.
“Ngươi váy ——”
“Hai mươi đồng tiền hàng vỉa hè, tẩy không sạch sẽ liền ném, Lạc tiểu thư không cần để ý.”
Trì Cẩm Tây ngữ khí, chẳng hề để ý.
Nàng lại lần nữa đưa ra rời đi.
“Lạc tiểu thư, ta có thể đi rồi sao?”
Lạc Phồn Tinh lấy lại tinh thần, lúc này mới nhớ tới gật đầu.
Nàng muốn hỏi lần sau gặp mặt là khi nào, là buổi chiều vẫn là buổi tối hay là ngày mai, rối rắm nửa ngày, lại trước sau thiếu điểm dũng khí.
Cuối cùng, vẫn là Trì Cẩm Tây chính mình mở miệng.
“Hiện tại là buổi chiều hai giờ rưỡi, 5 giờ rưỡi, ta sẽ qua tới vì Lạc tiểu thư chuẩn bị bữa tối.”
“Cho nên, ba cái giờ sau tái kiến, Lạc tiểu thư.”
***
Cả ngày, Trì Cẩm Tây đều suy nghĩ cái kia tên là lâm ngăn nam nhân là ai.
Trở lại chính mình cho thuê phòng, nàng lập tức mở ra máy tính, ở mỹ viện official website tuần tra đối phương thân phận.
Cùng nàng suy đoán giống nhau, nam nhân là mỹ viện lão sư, giáo chính là mỹ thuật sử, hẳn là cũng từng là mỹ thuật chuyên nghiệp sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Bạch Nguyệt Quang Tra Sau - Giang Sừ Táng Hoa
Lãng mạnTác phẩm: Bị Bạch nguyệt quang tra sau Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9007 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14969 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19562 Văn chương tích phân: 182,534,560 Thể loại tru...