nghiện vợ

298 41 2
                                    

   Chắc ai cũng biết đến nam châm, một loại vật liệu có từ trường mạnh và có thể hút được kim loại, dùng càng về lâu dài thì từ trường càng yếu. Nhưng hình như cục nam châm tên D này thì càng lâu dài càng hút, hút mạnh, dính cứng ngắt, nhưng chỉ hút được duy nhất thứ kim loại A thôi.

   Cũng trưa rồi, nay ai cũng rảnh, Quang Anh ra sau nhà nấu cơm. Đang xào dĩa rau muống thì có vòng tay từ đâu đến luồng qua eo anh, siết chặt. 

- Duy dậy rồi hả?

- Vầnggggg~

- Ngủ như lợn...

   Quang Anh thì cứ uyển chuyển đi vòng qua bếp, lấy nguyên liệu rồi gia vị này kia, nhưng vẫn phải xách theo con vong sau lưng. Đức Duy xoa xoa đầu anh, mũi cứ hít hít khắp từ đầu trở xuống vai anh. Con người cũng biết nhột mà.

- Duy để Quang Anh nấu ăn đi.

- Không, cho Duy ăn Quang Anh đi.

- Có nịt nè.

   Duy bám thì cứ bám, Quang Anh nấu thì cứ nấu, enjoy cái moment này. Ôm một hồi sợ anh khó chịu nên Duy cũng đi ra phòng khách ngồi chơi. Miệng thì đuổi thế chứ khi Duy đi rồi thì Quang Anh lại thấy hơi hụt hẫng, muốn cậu ôm thêm tý nữa.

   Tối rủ nhau ra sofa xem Conan thì Duy lại bật mode nam châm, ôm dính lấy anh từ đằng sau, ôm trọn anh vào lòng. Đêm cũng lạnh nên Quang Anh không ý kiến gì, nhưng Đức Duy lại giở cái trò hít hít tóc anh. Nhiều lúc thấy Duy cũng giống chó ấy, gần anh là cứ ngửi ngửi hít hít như kiểu thấy mùi chó lạ trên người anh.

- Gâu gâu.

- ???

- Quang Anh đang giao tiếp với Đức Duy đó, Duy làm như Quang Anh là sinh vật lạ vậy đó.

- Duy xin lỗi, Duy không có ý đó với Quang Anh đâuuu. Tại Quang Anh thơm quá.

   Sáng sớm đi vô đánh răng cũng không tha nữa, Duy mơ mơ màng màng, miệng ngậm bàn chải ráng lết vào toilet rồi túm tay túm chân Quang Anh đang skincare lại.

- Zzzzzzzzz.

- Nào, Quang Anh đang bận.

Lại ôm chầm lấy người anh.

- Làm gì thì làm, bỏ cái bàn chải ra...

- ...

- Ngủ rồi à?

   Ý là bình thường cũng thức sớm đi làm như cơm bữa mà dạo này Quang Anh than quá nên cậu nghỉ làm một thời gian, xong thành lợn luôn.

- Biết trước thế Quang Anh đã để Duy đi làm kiếm cơm rồi...

- ...

- Cái cục nam châm biết đi này... 

Quang Anh nhìn Đức Duy, bật cười.

- Cái bộ dạng lê lết này... Netizen mà thấy chắc mất hết hình tượng cá tần quá.

(caprhy) NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ