Sea Life nằm ở bờ biển phía nam sông Thames chỉ cách London Eye vài bước chân. Tòa nhà thủy cung nằm ngay cạnh sông, nổi bật với vẻ ngoài mang dáng dấp cổ kính của một trong những tòa nhà mang đậm dấu ấn lịch sử, nhưng lại ẩn chứa bên trong một thế giới đại dương đầy huyền bí. Hắn đưa em bước vào cánh cửa trung tâm, cảm nhận không gian ồn ào của thành phố dần lùi xa phía sau, khi cánh cửa Sea Life mở ra, đưa cả hai vào một cuộc hành trình mới mẻ. Vừa qua khỏi cửa, em cảm giác như được kéo vào một thế giới khác. Không gian tối dần, ánh sáng mờ ảo xanh lam tỏa ra từ các bể cá khổng lồ, kết hợp với âm thanh của nước và những bong bóng lấp lánh, tạo nên bầu không khí mát lạnh và yên tĩnh. Cả hai cùng nắm tay đi qua khu vực lối vào, hơi thở của biển khơi dường như hiện diện khắp nơi. Không gian giờ đây như đưa họ hòa sâu trong lòng đại dương.
Khi tiến vào sâu hơn, cả hai đến khu vực "Shark Walk" – một đoạn đường kính trong suốt, bên dưới là bể cá mập khổng lồ. Nhìn xuống, em thấy những con cá mập mượt mà lướt qua ngay dưới chân mình, một trải nghiệm vừa khiến tim em đập nhanh vừa khiến em thốt lên ngạc nhiên. Cảm giác hồi hộp xuất hiện ngay lập tức khi nhìn thấy những con cá mập khổng lồ bơi lượn chậm rãi dưới chân mình. Từ đây, ánh sáng từ các bể nước chiếu lên những hình bóng nhảy múa trên tường, tạo nên một không gian mê hoặc và lãng mạn.
" Đẹp chứ? anh nghĩ em thích nó"
" Có, Blaze à, chúng thật lớn và rất đẹp"
" Em vẫn thích chúng nhỉ?"
" Hm, nếu đi với anh thì chúng mới có một vẻ đẹp khác"
" Chúng chỉ là cá thôi mà?"
" Chúng giống anh"
" So sánh kì thật đấy "
" Nhìn chúng mạnh mẽ như anh ấy"
" Nó vẫn kì"
-------------" Nghe mắc cười ghê, hôm qua nó còn bảo người yêu nó như con cá đuối ấy"
" HẢ?"
" Chị biết muốn ngó con đó phải nhìn xuống không? nhìn không rõ tưởng em với nó hôn nhau đấy"
" À, hiểu rồi"
" Hiểu gì cơ? "
" Pimm's ngon nhỉ? em muốn thử chứ? "
" Chả ai như chị uống cái thứ đó vào mùa đông cả"
" Thì sao? ngon mà? "
" Vâng vâng, đi giúp họ nốt buổi hẹn thôi"
"Biết rồi"
------------------
Tiếp đó, cả hai di chuyển đến đường hầm thủy tinh nổi tiếng. Đây là nơi có thể nhìn thấy toàn cảnh dưới nước từ mọi góc độ. Đứng giữa đường hầm, cá bơi lượn trên đầu, đôi khi là một con rùa biển lặng lẽ trôi qua, trong khi em và hắn cùng nắm tay nhìn ngắm và chia sẻ những nụ cười. Cảm giác lúc này như cả thế giới chỉ còn lại hai người, chìm đắm trong vẻ đẹp kỳ diệu của biển cả.Đến khu vực sứa, ánh sáng từ các bể phản chiếu lên những con sứa phát sáng như những dải lụa trong suốt bơi lượn trong không trung. Cả hai cùng trầm trồ trước những chuyển động mượt mà của chúng, giống như một điệu nhảy dưới nước. Không gian yên tĩnh, chỉ có ánh sáng dịu nhẹ từ các bể tạo nên bầu không khí thân mật và sâu lắng.