Moon Hyeonjoon liền nghĩ thật muốn trêu cậu một chút, nói rồi anh liền đưa ra lời đề nghị được chạm vào má cậu, cứ ngỡ rằng cậu sẽ phải tức giận trước câu hỏi có phần không được lịch sự này, nhưng anh không ngờ cậu lại ngơ ngác mà gật đầu trong vô thức. Dù có hơi bất ngờ, nhưng nhìn đôi má bư của cậu anh không khỏi kìm lòng mà đưa tay lên chạm nhẹ một cái.
Quả thật đúng như những gì anh nghĩ, nhưng mềm hơn rất nhiều, "em ấy thật sự làm bằng bột à" - Hyeonjoon đã nghĩ như vậy đó.
Đến khi anh nhìn thấy vệt hồng lan trên má em và dần phủ kín đôi tai của em, thế giới của Moon Hyeonjoon bỗng như đứng im trong tích tắc như cái cách mà tim anh hẫng một nhịp vì chiếc bánh mochi trước mặt. Không biết có phải vì không khí giữa hai người trở nên nồng nàng hồng phấn hay không mà vệt đỏ từ má em như có chất dẫn mà lan sang tai anh, làm nó ửng lên một vùng hồng nhưng bị phủ kín bởi mái tóc của anh.
Cả hai như chìm vào không gian ngọt ngào đầy ngại ngùng, cho đến khi tiếng chuông điện thoại kéo hai người trở về thế giới thực.
Moon Hyeonjoon có một cuộc gọi tập hợp từ cánh gà sân khấu nên phải rời đi gấp, anh liền xin lỗi Wooje và hẹn gặp lại cậu ở chương trình nhạc hội sắp diễn ra. Tạm biệt Moon Hyeonjoon được ít phút thì cậu liền nhận được điện thoại tìm người của anh Minseok.
"Mày đang đứng ở đâu ấy, anh với Minhyungie đang ở chỗ hàng đồ handmade, mày lại đây đi, có cái móc hình con vịt giống mày lắm này, mau lại đây anh mua choo"
"O-ok ok ok, anh đợi bé một chút, bé tới liền nè"
"Nhanh lên nhó, Minhyungie sắp tập hợp lại rồi, tụi mình lại rồi cùng đi chung. Mày thấy anh chưa, cần anh ra hiệu không"
"Bé sắp tới òi nè, bé thấy anh rồi, người gì đâu mà có một mẫu, đứng cùng con gấu khổng lồ lại còn trông lo sỉmp thế kia, nhìn phát em em nhận ra ngay"
"Choiii Woooooojeeeee!!!! Giỡn mặt anh hả!!!!"
"Hahaaahaaa"
Wooje nhìn vẻ mặt tức giận vì ngại ngùng của ông anh mình mà khoái chí ghê gớm, anh Minseok phải cảm ơn em đấy chứ, trông anh Minhyungie lo lắng hỏi thăm, dỗ dành dịu dàng thế kia mà, anh Minseok lại chả thích quá còn gì.
Wooje không khỏi vui vẻ trong lòng, cậu giơ tay vẫy hai anh rồi chạy lại cười hề hề xin lỗi anh Minseok tắp lự để không phải anh cú đánh trời giáng từ anh mình.
Cậu lay tay anh, nũng nịu.
"Xin lõi mò, xin lõi nho, trôn, trôn thôi"
"Mày quá lắm rồi đó, định cỏ lúa với anh hả, anh gặt lun mày đó!"
"Hong có coá mò, em đâu dám cỏ lúa với anh đâuuu, anh nói dậy là oan cho bé đó!"
"Hừmm, mà nãy giờ mày đi đâu vậy, anh trở lại không thấy mày, này là đi theo tiếng gọi của đồ ăn nữa chứ gì"
"Thì ban đầu nó là vậy đó anh, mà lúc sau em nghĩ nó là tiếng gọi của tình iu cơ'
"Là sao"
"Thì lúc nãy, em ngơ quá nên làm bẩn áo người ta, mà người ta không bắt đền mà còn mua cho em hot choco nữa đó"
"Hầyyy, người gì đâu mà vừa đẹp trai vừa tốt bụng"
"Mày bớt mê trai lại coi emm, mày không sợ nó có ý đồ xấu à mà nhận đồ từ người lạ"
"Nma người đẹp trai như vậy không thể là người xấu được!"
Choi Wooje liền bị Ryu Minseok đánh bôm bốp mấy cái trên lưng.
"Mày khùng nữa tao quýnh mày bây giờ, lỡ nó làm gì mày rồi sao"
"Em có bị gì đâu, em bình thường nè, với lại anh ta mà làm gì em á, em la lên liền mò"
"Mày coi mà cẩn thận, môi trường đại học bây giờ cũng nguy hiểm lắm em ạ"
"Em biết òiiii"
Wooje có kể nhưng lại giấu khúc anh chọt tay vào má em, chỉ vừa kể đoạn nhận nước từ người lạ mà anh Minseok đã như vậy rồi, lỡ ảnh mà biết chuyện đó chắc chắn là Choi U Chê sẽ trở thành Choi U Đầu mất thôi.
Nghĩ lại đúng là xấu hổ thật chứ, tự nhiên lại gật đầu làm gì không biết, ahhhh ngại chết em rồi, Wooje cố gắng không nhớ lại chuyện đó nữa mà nhanh chóng chuyển chủ đề, hỏi thăm ông anh còn lại đang đứng nghe hai đứa chí chóe nhau.
"Vậy bao giờ mình vào khu vực nhạc hội vậy anhhh, anh Minhyung cần tập trung với band mà đúng hong anh"
"Đúng rồi, hai người đi theo anh, anh chuẩn bị sẵn khu vực ghế ngồi gần sân khấu rồi, xíu nữa phải cổ vũ anh nhiệt tình vào đó nha" - Minhyung trả lời
"Tất nhiên rồi, anh không phải nhắc đâu, chắc chắn là tụi em sẽ cổ vũ nhiệt tình mà, dù gì anh Minseok cũng là trưởng fan club của anh mà"
Wooje liền bị Minseok lườm nhẹ một cái đánh dấu "Mày coi chừng anh".
"Thôi được rồi, đi theo anh, anh dẫn vào giới thiệu cho cả hai band của anh, trưởng nhóm anh cũng đẹp trai lắm đó nha, dù không đẹp bằng anh, em Wooje cần anh giới thiệu cho không"
"Thoyy, thoyy, bây giờ đối với em, không ai đẹp trai bằng anh trai hot choco hết á"
"Kkkk, thằng trưởng nhóm bạn anh đẹp trai, hát hay, đàn xịn, em Wooje đừng có hối hận đó nha"
"Emm còn lâu mới thèmmm, xíu ảnh cũng biểu diễn, để em chỉ cho anh coi, chắc chắn là đẹp trai hơn bạn anh lunn"
"Kkkk, ok ok để xem đẹp trai cỡ nào mà em Wooje mê vậy"
____
Hôm qua đi quẩy mừng đtty được đi cktg nên kh ra chapp, nên mình bù nhé! Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ( ꈍᴗꈍ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON2EUS] Crush biết tui thích ảnh rồi? Uncrush còn kịp không?
FanfictionChoi Wooje - thằng nhóc được chỉ đích danh trong tin nhắn của Ryu Minseok hiện tại đang say xỉn đến mụ mị đầu óc, hai má bư đỏ hồng không giấu nổi sự xâm chiếm của nồng độ cồn từ những ly rượu ngã nghiêng trên bàn tiệc. Cậu chỉ biết bất lực mà ôm lấ...