12. Lời hứa

251 38 9
                                    

"Để anh đưa em về nha Wooje" - Hyeonjoon

"À thì-..." - Wooje

"Chắc là không cần đâu, tao với Minhyung sẽ đưa Wooje về"

Ryu Minseok chen vào cuộc hội thoại của cả hai. Như được giải vây, Wooje liền trả lời lại Moon Hyeonjoon.

"Vâng, em về với anh Minseok cũng được ạ, không cần phiền anh Hyeonjoon đâu"

Hyeonjoon nghe trong lời em nói thấy sự xa cách, muốn nói nhưng lại thôi.

"Được rồi, em Wooje về cẩn thận nhé, về nhà thì nhắn báo anh"

"Mắc gì phải báo mày" - Minseok nghĩ thầm trong bụng, mặt không khỏi phán xét Moon Hyeonjoon. Moon Hyeonjoon không hiểu sao người yêu bạn mình lại có địch ý với mình như vậy, đến mức không buồn che giấu gì luôn.

Cuối cùng cả bốn người về nhà, để lại Park Ruhan ở lại chăm sóc cho Eom Seonghyeon.

Oner
Em về nhà chưa

wo_oche.choi
Em về tới rồi ạ

Oner
Cuối tuần em có thời gian rảnh không?

wo_oche.choi
Dạ?

Sao vậy anh

Oner
Anh mời em đi ăn nhé
Em có bận gì kh
Anh dời buổi hẹn sang hôm khác

wo_oche.choi
À
Em rảnh ạ
Để em mời
Dù gì em cũng nợ anh một chầu cảm ơn mà

Oner
Anh chăm em kh phải để e nợ nần gì anh đâu
Là anh tự nguyện
Wooje đừng nghĩ như vậy

wo_oche.choi
Anh đối tốt với em quá làm em... hơi ngại ạ
"Làm em nghĩ rằng bản thân đặc biệt với anh"

Oner
Wooje đừng ngại
Wooje là người anh trân quý mà

wo_oche.choi

😊
Vâng
"Anh đừng làm em thêm hy vọng nữa có được không
Moon Hyeonjoon là đồ tồi!!!"

Oner
Vậy hẹn em 18h cuối tuần nhé
Anh sẽ qua đón em

wo_oche.choi
Dạ

Cuối tuần, Wooje được Hyeonjoon đưa đến quán cũ hai người từng tới ngày trước. Ở đây có món gà mà em rất thích.

Cả hai ngồi ăn với nhau như mọi khi, nhưng lần này Wooje không còn cố gắng bắt chuyện với Hyeonjoon như trước. Hầu như Hyeonjoon sẽ là người khơi chuyện, em sẽ trả lời. Nhưng có ai kiềm chế nổi cảm xúc khi ở bên cạnh người mình thích, sẽ có đôi lúc em vô ý xuôi theo mạch chuyện mà liến thoắng không ngừng, rồi như sực tỉnh mà ấp úng, kiềm chế lại.

Wooje đâu biết, mỗi lần thấy vẻ mặt thay đổi liên tục của em, lúc cố gắng kiềm chế, lúc nhanh nhảu liên hồi, rồi xấu hổ kiềm lại tất cả đều được Hyeonjoon ghi nhớ. Dáng vẻ tự nhiên, ngây ngô của em làm anh thấy được thoải mái.

[ON2EUS] Crush biết tui thích ảnh rồi? Uncrush còn kịp không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ