"Em muốn món này, món này, cả món này" - Wooje chỉ tay vào Menu đếm món.
Ruhan ngồi bên cạnh cũng gật gù đồng tình với lựa chọn của em.
"Wooje à, gọi thoải mái đi, hôm nay anh em mình có người bao mà hehe" - Ruhan
Hai đứa túm tụm lấy nhau mà chọn món, rồi cười cười đầy khoái chí vì sắp được bào ví hai người đối diện.
"Nè nè, mấy người đừng có chọn nhiều quá nghe chưa" - Minseok chu chu miệng, nhìn hai người trước mặt đầy đánh giá.
"Không sao đâu mà Minseokie, hôm nay anh mời mà, thoải máii đê" - Minhyung cười nói.
"Minhyungie có muốn món này hong, món này nữa, em thích cái này" - Dù nhắc nhở anh em là vậy nhưng Minseok cũng không khỏi nũng nịu mà vòi bạn trai gọi các món cậu thích.
Đồ ăn đã có và không thể thiếu được chính là đồ uống!
Cả bọn quyết định tới bến khi gọi cả rượu và bia, pha theo công thức siêu nghệ của anh Sanghyeok và chơi drinking game.
Kết quả chính là...
Một mạng ngủ tại chỗ - Park Ruhan
Một mạng gục ngã xuống bàn miệng thì không ngừng lải nhải tên ai đó - Choi Wooje
Hai mạng tựa đầu ngã vào nhau, đúng hơn là người nhỏ hơn ngã vào lòng người lớn hơn, còn người lớn hơn thì vẫn còn chút lý trí để gọi người tới dọn dẹp tàn cuộc.
"A-lo, Hyeonjoon hả, tới địa chỉ này...ức...đón bọn tao giùm với...ức...gọi cả Seonghyeon tới..."
Moon Hyeonjoon và Eom Seonghyeon tới nơi liền nhìn thấy bốn người đang say xỉn ngã nghiêng trên bàn nhậu.
Nhận thấy hai thằng bạn mình tới, Minhyung ngước lên nói.
"Ừm, tới rồi hở, Hyeonjoon dìu nhóc Wooje giúp tao nhé. Seonghyeon mày lo Ruhan giùm tao"
"Ok, ok" hai người đồng thanh.
Moon Hyeonjoon nhìn thấy người mấy ngày nay ngó lơ anh đang gục trên bàn, vì nằm nghiêng nên đầu em gục xuống bàn, mắt kính tì vào cặp má phúng phính đang đỏ au au trông như ai đang bắt nạt em. Anh liền đỡ em đứng dậy, tựa đầu vào lồng ngực mình, xoa xoá bên má em, rồi dìu em ra xe ô tô.
Minhuyng cũng đỡ bạn trai nối theo bước bạn mình.
Seonghyeon nhìn người còn lại gục trên bàn cũng vội vàng đỡ dậy, đưa người ra chiếc xe ô tô còn lại.
Hyeonjoon chở Wooje, Minhyung, Minseok.
Seonghyeon chở Ruhan.
Minhyung bảo nhà Wooje hiện tại cũng không có ai nên thôi cho thằng nhóc ngủ lại ké nhà Minhyung vậy. Thế là Moon Hyeonjoon được phân công chăm giùm thằng nhóc Wooje. Còn Minhyung thì bế Minseok vào phòng ngủ, lau người rồi đắp chăn cho cậu. Sau đó anh sang phòng cho khách tìm Hyeonjoon.
"Nè, thấy mày mấy hôm nay không gặp được thằng nhóc này nên cứ lơ tơ mơ kiểu gì nên tao tạo điều kiện rồi đó, biết điều thì cho bố nợ bài thêm mấy hôm nhá, hihi" - Minhyung vỗ vai thằng bạn đang ngắm đứa em mình ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON2EUS] Crush biết tui thích ảnh rồi? Uncrush còn kịp không?
Hayran KurguChoi Wooje - thằng nhóc được chỉ đích danh trong tin nhắn của Ryu Minseok hiện tại đang say xỉn đến mụ mị đầu óc, hai má bư đỏ hồng không giấu nổi sự xâm chiếm của nồng độ cồn từ những ly rượu ngã nghiêng trên bàn tiệc. Cậu chỉ biết bất lực mà ôm lấ...