Choi Wooje đi cùng Lee Minhyung và Ryu Minseok vào bên trong cánh gà, nơi ban nhạc của Lee Minhyung đang kiểm tra lại nhạc cụ trước khi bắt đầu chương trình.
"Hế lô anh em, Gumayusi tới rồi đây!"
"Lô lô qq, nhanh vô kiểm tra đàn của mày nè"
"Em Guma làm gì anh Chovy chưa mà anh Chovy này nọ với em dữ vậy"
"Nghỉ tay lại uống nước đi, bạn iu của em mua tới đó. Mà ủa, Umti đâu rồi anh Jihoon"
"À, nhóc đó báo anh đi WC một chút rồi nãy giờ không thấy về. Chúng mày kiếm cớ để mình anh kiểm tra phải không, thằng Hyeonjoon anh cũng gọi mãi mới chịu về lại cánh gà đấy"
"Làm gì em bận thiệt mà anh"
"Bận qq, mày đi với Minseok chứ gì"
"Ờ thì, người ta đến xem em mà, em phải dẫn bạn em đi tham quan chớ"
"Mày khỏi chối, mày có sắc bỏ việc thì có!"
Trong khi bên này Minhyung và Jihoon đang chí chóe nhau, Minseok và Wooje chỉ biết im lặng đứng nhìn thì phía trong góc phòng, một thân ảnh cao to đang kiểm tra chiếc đàn của mình. Nhìn thấy bạn mình đang chăm chú, Minhyung liền chạy lại kéo tay gã lại phía này.
"Moon Hyeonjoon lại đây tao giới thiệu cho mày bạn của tao này"
"Lại là cái bạn Minseok gì của mày chứ, tao biết rồi, suốt ngày chỉ có Minseokie, Minseokie"
Vừa ngẩn mặt lên Moon Hyeonjoon liền bắt gặp ánh mắt ngỡ ngàng, ngây ngốc của một em bé có đôi má mochi mà anh đã từng nghĩ rằng rất muốn cắn một cái để biết mùi vị ra sao.
Em bé kia cũng không khác gì anh, khi vừa nghe thấy cái tên Moon Hyeonjoon cất lên, em đã cảm thấy có cái gì đó quen thuộc, cho đến khi nhìn thấy rõ mặt anh, chàng trai đã mua hot choco cho em.
Cả hai trong phút chốc liền thốt lên
"Ah, là anh"
"Wooje?"
"Ủa hai đứa bây biết nhau hả?"
Lee Minhyung quay qua quay lại nhìn thằng bạn mình và em trai của bạn thân, không biết chuyện gì đang xảy ra, bỗng anh bị đôi bàn tay của Minseok kéo lại, thì thầm.
"Hình như tớ đánh hơi được mùi gì mờ ám lắm, Minhyungie à"
"Hình như là vậy đó, cái không khí giữa hai đứa này nó cứ là lạ". Minhyung nói nhỏ
Bên này hai con gấu và cún đang chụm lại thì thầm to nhỏ, thì phía kia cậu bé với đôi má mochi và anh chàng hot choco vẫn còn bất ngờ dữ lắm, cho đến khi Moon Hyeonjoon bỗng phì cười, gương mặt trở nên đầy hứng thú và vui vẻ.
"A, không ngờ gặp lại em sớm vậy đó"
"Dạ, em cũng hơi bất ngờ ạ" - Wooje ngượng ngùng trả lời
"Ủa, sao hai bây biết nhau, tao cần một lời giải thích, tôi không rỡn, Moon Hyeonjoon, mày nói trước"
"À, chả là lúc nãy tao đi trên đường thì va phải em bé mochi này, làm đổ hết ly nước người ta nên tao mua lại ly khác cho ẻm, rồi tụi mày gọi gấp quá tao không kịp xin thông tin liên lạc. May mà gặp lại em ấy sớm như vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON2EUS] Crush biết tui thích ảnh rồi? Uncrush còn kịp không?
FanfictionChoi Wooje - thằng nhóc được chỉ đích danh trong tin nhắn của Ryu Minseok hiện tại đang say xỉn đến mụ mị đầu óc, hai má bư đỏ hồng không giấu nổi sự xâm chiếm của nồng độ cồn từ những ly rượu ngã nghiêng trên bàn tiệc. Cậu chỉ biết bất lực mà ôm lấ...