- " Nốt ly này thôi nhé, quý khách say quá rồi " Jisoo đặt ly cooktail xuống trước cô nàng đang say sỉn.
Jennie chỉ khẽ ậm ừ, ánh mắt miên man như phũ một tầng sương.
Quay lại ba tiếng trước, chính nàng là người đã hùng hổ đi tới đặt một sấp tiền dày cộp đòi bao cả quán.
JS vốn chỉ là một quán rượu bé tẹo trong con hẻm vắng. Chẳng có mấy khách, đa phần toàn khách quen và chỉ có một bartender duy nhất là Jisoo. Thế nên cô tất nhiên rất niềm nở tiếp " thượng đế " này.
Hai người cứ thế cùng nhau uống rượu giải sầu. Hóa ra cô nàng Jennie vừa bị bạn trai cắm sừng. Nhưng thay vì khóc lóc ỉ ôi, nàng ta chọn cách chơi lớn, trộn kim tuyến với keo rồi tạt lên hai người kia. Biến họ thành cặp đôi lấp lánh nhất đêm nay.
Nghe đến đoạn Jisoo cũng phải bật cười,đúng là cô gái thú vị mà. Buổi tâm sự cứ thế kéo dài mãi đến khi
trên quầy bar chỉ còn lại ngổn ngang mấy ly thủy tinh. Hai người đã uống nhiều đến mức Jisoo chẳng còn cái ly nào để pha tiếp cho nàng.Jennie say mèm gục mặt xuống cánh tay. Hai má bánh bao đỏ ửng lại ngước lên nhìn Jisoo nở nụ cười ngọt ngào.
Trong thoáng chốc đã làm cô phải ngẩn ngơ đôi chút. Bản thân cũng đã ngà say, trước mặt lại là cô gái quyến rũ đến mê người. Cổ họng trở nên khô khốc, cô không nhịn được liền nuốt nước bọt.
Jisoo ngại ngùng né tránh mà ra khỏi quầy.
- " Quán này coi bộ cũng lạ ha, khách chưa về đã vội đóng cửa " Jennie cười khẩy khi thấy người kia đang kéo cánh cửa sắt lại.
Jisoo nghe vậy chỉ khẽ cười, bị lộ tẩy cũng không chút bối rối. Trái với vẻ ngoài như tiên nữ, cô gái này thật ra là một người siêu cấp đào hoa. Bất kì con mồi nào một khi đã vào tầm ngắm của cô liền không thể chạy thoát.
Mà Jennie xinh đẹp động lòng người vừa hay đúng gu của Jisoo. Suốt cả buổi tối không khó bắt gặp ánh mắt như thiêu đốt của ai kia cứ dán chặt vào đôi môi đỏ mọng cùng vòng một nảy nở của nàng.
- " Cô trả tiền bao quán một đêm mà. Đêm nay còn dài lắm " Jisoo bấm ổ khóa, nở nụ cười ranh mãnh.
- " Mau đến đây ~ "
_____Đẩy nhẹ cô gái ngã xuống nệm êm ái, Jisoo nhanh chóng áp Jennie dưới thân. Cả hai trao nhau nụ hôn sâu. Tiếng mút mát ái muội vang lên khắp không gian tĩnh lặng.
Bàn tay hư hỏng của ai kia liên tục xoa nắn một bên núi đôi của nàng. Nụ hôn kết thúc với sợi chỉ bạc kéo dài. Hai người bốn mắt nhìn nhau say đắm, vẫn còn đang thở hỗn hễn. Jisoo cắn nhẹ lấy vành tai khiến Jennie khẽ rùng mình.
- " Nhạy cảm ghê " cô cười rồi hôn lên chóp mũi nhỏ nhắn xinh đẹp. Lại lần nữa cắn mút đôi môi vừa bị hôn cho sưng đỏ.
Chiếc lưỡi ấm nóng của cô lần lượt liếm láp dọc xuống cần cổ trắng ngần, không quên để lại những dấu đỏ bắt mắt. Cuối cùng dừng lại ở khỏa căng tròn, há miệng ngậm lấy.
Tiếng rên khẽ của Jennie vang lên. Lớp áo sơ mi đã bị thấm ướt một mảng, nàng cảm thấy người ngày càng nóng liền khó chịu giật tung cúc áo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Little darling
FanfictionSau một đêm ngọt ngào trong men say. Sáng hôm sau Jisoo tá hỏa phát hiện ra tấm thẻ học sinh lẫn trong đống quần áo vứt ngổn ngang. Còn nàng nằm nghiêng trên giường, mỉm cười ranh mãnh. - " Vợ ơi, em chưa 18 " 🔞Warning: các chương xôi thịt đều sẽ c...