- " Tôi xin lỗi, thật sự không thể " dì Han thở dài lắc đầu.
Mới sáng sớm Jisoo lại đến Kim gia đòi gặp Jennie. Liên tiếp mấy ngày nay đều thế, dù bà có nói thế nào cũng nhất quyết không chịu đi.
Dì Han đương nhiên biết rõ quan hệ của hai người. Nhưng tiểu thư từ hôm nọ trở về liền dặn bà nhất quyết không cho Jisoo vào. Cũng không biết đã xảy ra chuyện gì nữa.
- " Con xin dì đấy, chỉ một lát thôi mà. Con muốn nói chuyện với em ấy một chút " Jisoo nài nỉ trong bất lực. Còn tưởng Jennie chỉ giận vài ngày rồi sẽ nguôi nhưng gần một tuần rồi chưa thể liên lạc được. Nàng cứ trốn biệt trong nhà khiến cô nóng ruột sắp chết rồi.
- " Tôi không làm trái lời tiểu thư được " Dì Han lắc đầu khó xử.
- " Nhưng mà... "
- " Có chuyện gì vậy dì ? " Đột nhiên có giọng nói cất lên từ sau.
Jisoo nhìn thấy Jennie hai mắt lập tức sáng rỡ, chỉ muốn chạy ùa đến. Nhưng Jennie lại không để cô vào mắt, đưa tay ra hiệu cho dì giúp việc vào nhà.
- " Jennie.. " Jisoo e dè gọi tên nàng. Bỗng người kia nở nụ cười tươi khiến cô bối rối.
Nhưng nàng tuyệt tình trực tiếp lướt qua cô mà đi thẳng đến chỗ cô gái tóc nâu đằng sau
- " Lisa, trễ quá "
Jisoo chỉ biết thở dài bất lực. Nàng ta thật sự không thèm nhìn lấy cô một cái luôn
- " Hì hì, xin lỗi nha. Lâu quá mới thấy cậu rủ đi chơi. Đúng là có bồ bỏ... " Lisa đang nói thì bị cái trừng mắt của ngồi đối diện làm cho im bặt.
Jennie khẽ khàng nhìn biểu cảm của Jisoo. Chắc rằng người kia không nghe thấy mới nắm lấy tay Lisa lôi đi.
Cô thấy nàng thân thiết khoác lấy cánh tay Lisa liền khó chịu ra mặt. Cau mày, cất bước đuổi theo.
- " A chị xinh đẹp, lâu quá không gặp " Lisa nhìn thấy cô thì hí hửng ra mặt, thân thiện vẫy tay.
- " Chào cái gì ? Quen biết đâu mà chào " Jennie nắm tay kéo Lisa về phía mình trước ánh mắt ngơ ngác của bạn thân.
- " Gì dị ? Sao không quen được. Bồ cậu mà "
- " Mình nói không quen là không quen " Nàng gắt lên với cô. Lisa đáng thương lúc này chỉ đành ngậm ngùi gật đầu.
- " Vậy giờ làm quen. Chào hai đứa chị tên là Kim Jisoo " Cô cười xán lạn, giơ tay ra trước mặt nàng.
Lisa khó hiểu hết nhìn bạn thân rồi tới nhìn chị xinh đẹp. Tinh huống quái quỷ gì đây? Vừa định giơ tay ra bắt tay thì Jennie đã nhanh hơn.
- " Mặt dày " Nàng hất tay Jisoo ra, nhỏ giọng mắng. Nói rồi lại giương mắt mèo sắc lẹm lườm nguýt.
Jisoo nào dám để bụng hay tỏ thái độ gì. Đang trong thế hèn chỉ có thể cười trừ mà rút tay lại.
- " Hai đứa đi chơi hả ? Chị chở đi cho nhanh nhé " Jisoo nháy mắt với Lisa.
Thôi hiểu rồi, cãi nhau cho lắm rồi giờ phải đi dỗ đây mà. Bạn thân đây phải ra tay giúp đỡ mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Little darling
FanficSau một đêm ngọt ngào trong men say. Sáng hôm sau Jisoo tá hỏa phát hiện ra tấm thẻ học sinh lẫn trong đống quần áo vứt ngổn ngang. Còn nàng nằm nghiêng trên giường, mỉm cười ranh mãnh. - " Vợ ơi, em chưa 18 " 🔞Warning: các chương xôi thịt đều sẽ c...