Chương 13

381 56 9
                                    

- " Nini à...bạn nhỏ à..baby à " Jisoo nằm bên cạnh í ới gọi bao nhiêu lần cũng không nghe thấy tiếng đáp lời. Jennie kéo chăn trùm kín cả đầu, bộ dáng vô cùng tủi thân.

Cô bất lực vươn tay ôm lấy cục chăn mềm mại kia vào lòng. Khổ ghê cơ, hở chút là dỗi.

- " Mai nghỉ làm, đóng cửa quán đưa Nini đi chơi nhé "

- " Ở nhà đợi Hong Suzu tới đi. Đi chơi làm gì ? " Giọng nói hờn dỗi của người kia vang lên.

Jisoo lúc này mới cẩn thận hé mở lớp chăn. Jennie giương đôi mắt mèo nhìn cô, khóe mi có phần ẩm ướt.

- " Đừng giận mà, chị xin lỗi " Jisoo khổ sở xoa lấy hai má bánh bao. Tiến tới dỗ dành đặt lên môi người kia một nụ hôn.

- " Đáng ghét " Jennie lầm bầm bầm mắng. Kim Jisoo là đồ đáng ghét suốt ngày chọc ghẹo nàng. Vậy mà Kim Jennie lại đi yêu đồ đáng ghét.

- " Ai mà thèm bánh gì đó chứ. Chị đây có tận 6 cái mandu. Ăn quài cũng không hết " Jisoo mỉm cười, tiến lại đem cả cơ thể nàng bao bọc trong lòng.

Jennie khó hiểu ngước lên nhìn và cũng tò mò trước ý tứ trong lời của cô.

Ngón tay Jisoo lần lượt chỉ vào hai má đáng yêu, bắt đầu đếm.

- " Một, hai "

Kế đến ánh mắt Jisoo lại hơi chếch xuống chút. Nhìn đi đâu thì ai cũng biết rồi. Và có vẻ Jennie đã hiểu ra, khuôn mặt bầu bĩnh ngay lập tức đỏ lên, xấu hổ bịt miệng Jisoo lại.

Giữ đúng lời hứa cả ngày hôm sau Jisoo dẫn nàng đi chơi, lại còn vừa phải làm cái đuôi nhỏ theo sau không ngừng dỗ dành.

Dỗ Jennie không hề dễ dàng chút nào. Bình thường nàng rất dễ chịu nhưng không hiểu sao đối với chuyện của Hong Suzu lại để tâm vô cùng.

Mãi đến lúc cả hai trên đường về nhà Jennie vẫn còn chưa nguôi, cứ chăm chăm đi thật nhanh chẳng thèm đợi cô.

Jisoo thở hắt ra một hơi, tiến lên giữ lấy tay nàng, đưa điện thoại đến.

- " Nè em xem, chỉ duy nhất về vấn đề tìm nhà còn lại chị đâu có trả lời tin nhắn đâu "

- " Thì chị gọi điện thoại " Jennie trừng mắt, vùng vằn muốn thoát ra.

- " Không phải mà " Jisoo lắc đầu nguầy nguậy.

- " Người yêu cũ chứ có phải môi giới nhà đất đấu mà mấy chuyện này lại tìm chị " Nàng cuối cùng cũng chịu đi chậm lại. Mặc dù thái độ vẫn rất cáu kỉnh.

- " Chắc từ bên nước ngoài về không quen biết nhiều " Jisoo giả bộ nhún vai tỏ vẻ khó hiểu. Chứ nếu để nàng biết cô vì lịch sự mà lỡ miệng nói Hong Suzu cần gì có thể tìm mình chắc không xong mất.

Đằng trước là một xe kem, Jisoo đột ngột nắm tay kéo nàng tới. Bên dưới tấm kính trong suốt có rất nhiều loại kem với mùi vị khác nhau.

- " Nini chọn kem đi. Chị mua cho
nha " Jisoo nghĩ ra cách đánh trống lảng.

Vậy chứ có người vẫn mắc bẫy mới tài. Nhìn thấy đồ ngọt là hai mắt người kia liền sáng rỡ. Chọn một hồi cuối cùng vẫn là vị dâu yêu thích, nàng thích thú nhận lấy hộp kem với cốm màu sặc sỡ. Vừa nếm được vị ngọt ngào như tan trên đầu lưỡi, ý cười lập tức xuất hiện. Đúng là đồ ngọt có thể làm tâm trạng tốt lên mà.

[Jensoo] Little darlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ