Nằm lười biếng đến tận buổi chiều cả hai mới chịu rời khỏi phòng. Jennie vừa thấy biển từ xa đã thích thú chạy nhảy, nghịch ngợm như đứa trẻ. Nàng hồ hỡi bước đi để lại dấu chân trên cát, cảm nhận dòng nước biển man mát luồn vào kẽ chân.
- " Jisoo nhìn em này "
Jennie quay đầu nhìn lại, cười tít mắt vẫy tay với Jisoo. Cô ngồi trên ghế dài cách đó không xa, đang cầm điện thoại quay phim lại nàng.
- " Đây là em bé Nini lần đầu xuống biển "
- " Đây là em bé Nini đang chơi
cát "- " Em bé làm lâu đài mà bị sập nên đang giận dữ nè "
Jisoo zoom vào từng hành động của Jennie rồi tự mình lồng tiếng xong lại khúc khích cười. Người kia đáng yêu quá đi mất, cô muốn ghi lại tất cả sau đó sẽ ghép lại thành một đoạn phim ngắn.
- " Ah.. có người lại bắt chuyện với em bé "
Từng đợt sóng liên tục xô vào bờ. Jennie mặc bikini đỏ rực, ngồi một mình ung dung nghịch cát. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút ánh nhìn xung quanh.
Một trong số đó là chàng trai với dáng người săn chắc, có mái tóc xoăn cùng nước da rám nắng. Anh quyết định tiến tới bắt chuyện. Thôi thì người đẹp như thế lại chỉ đi có một mình, bỏ qua thật uổng phí.
- " Xin chào, anh đi cùng bạn ở đằng kia. Có thể cho anh làm quen được không ? "
Jennie ngước lên nhìn anh ta, không vội trả lời mà liếc mắt về phía chiếc điện thoại đằng xa, khẽ nhếch mép. Jisoo ngay lập tức khựng lại, bỗng thấy chột dạ. Lại có người muốn bày trò trêu chọc rồi đây.
- " Được chứ " Jennie vui vẻ đáp lời.
Chàng trai thấy nàng bật đèn xanh thì thích thú ra mặt. Anh ta hồ hởi tiếp tục bắt chuyện.
- " Em đi một mình hả ? Thế có bạn trai chưa ? "
- " Bạn trai thì chưa đâu " Jennie che miệng cười tủm tỉm.
- " Ồ vậy có muốn đến chỗ tụi anh.... "
Nhưng khi anh ta chưa nói hết đã bị một giọng nữ cắt ngang.
- " Baby, nói chuyện gì mà vui
vậy ? " Jisoo đi tới, cởi áo choàng tắm của mình khoác lên người nàng. Môi trái tim vẫn cong lên nụ cười xinh đẹp nhưng ánh mắt lại như muốn xuyên thủng chàng trai.Cô nắm tay đỡ người kia đứng dậy. Trông mặt Jennie vẫn còn rất hớn hở. Nói chuyện với người khác vui đến vậy à.
- " À... " Chàng trai gãi đầu, vẫn còn đang bị sốc khi không chỉ một mà có tới hai người đẹp đang đứng trước mặt mình.
- " Nhóc nhà tôi có làm phiền gì anh không ? "
- " Không, tôi là người đến bắt chuyện mà " Anh ta vội vàng lắc đầu nhưng mắt lại không thể nào rời khỏi Jisoo. Mặt còn ân ẩn đỏ, cảm nhận nhịp tim ngày càng tăng. Lẽ nào là trúng tiếng sét ái tình ?
Không phải chỉ mình chàng trai kia, cả Jennie đứng bên cạnh cũng đỏ mặt. Jisoo mặc một bộ bikini đen, mát mẻ cũng có thua gì nàng đâu. Nhưng từ lúc thay đồ đến giờ cứ khăng khăng khoác thêm áo choàng. Giờ chiếc áo lại nằm trên người Jennie mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Little darling
FanfictionSau một đêm ngọt ngào trong men say. Sáng hôm sau Jisoo tá hỏa phát hiện ra tấm thẻ học sinh lẫn trong đống quần áo vứt ngổn ngang. Còn nàng nằm nghiêng trên giường, mỉm cười ranh mãnh. - " Vợ ơi, em chưa 18 " 🔞Warning: các chương xôi thịt đều sẽ c...