- " Jisoo, cậu hiện tại có đang hạnh phúc không ? " Hong Suzu đang lái xe lại đột nhiên lên tiếng hỏi.
- " Có chứ. Mình hạnh phúc vì được ở bên Jennie " Jisoo mỉm cười đáp lời.
- " Biết rồi. Bạn gái của cậu là
nhất " Hong Suzu nghe thế chỉ biết lắc đầu cười khổ. Kể ra so với hồi yêu nàng thì Jisoo cũng quá cuồng tình nhân nhỏ kia đi. Hễ mở miệng đều sẽ nhắc đến tên nàng.Mà như vậy cũng tốt, không hiểu sao trong lòng Suzu lại cảm thấy có chút vui. Ít nhất thì Jisoo đã thật sự tìm thấy người phù hợp với mình.
- " Mới mấy năm không gặp mà cậu thay đổi nhiều thật đấy "
- " Vậy à.... " Jisoo lèm bèm trả lời trong vô thức. Mi mắt lúc này nặng trĩu dần dần thiếp đi.
Cũng dễ hiểu thôi khi chính bản thân người kia không nhận ra. Nhưng sau nhiều năm không gặp, nàng vừa nhìn đã nhận ra ngay. Ánh mắt Jisoo rất khác xưa, không còn chỉ mơ màng nhìn về phía xa, mông lung trước mọi thứ. Người ấy bây giờ đã tìm được công việc mình muốn làm, tìm thấy cả người mình muốn yêu thương. Ánh mắt trở nên kiên định lại thêm nhiều phần dịu dàng. Hong Suzu không muốn thừa nhận chút nào nhưng phần dịu dàng đó chỉ dành cho một người mà ai cũng biết là ai thôi.
Lát sau có tiếng chuông điện thoại reo vang từ túi xách của Jisoo. Không cần nhìn nàng cũng biết là ai gọi đến. Nhưng người kia lại đang ngủ say mất tiêu. Nụ cười ranh mãnh lập tức nở rộ trên môi.
- " Vợ sắp về chưa để em đợi ? " đầu dây bên kia nghe tiếng kéo cửa cọt kẹt, có vẻ Jennie cũng vừa mới đi đâu đó về và hiện tại đang ở JS.
- " Đang về " Hong Suzu đáp gọn.
- " HONG SUZU ?!! Tại sao hai người lại đi cùng nhau ? " Jennie gần như ngay lập tức đã nhận ra giọng người kia. Trong lòng dậy sóng đánh ầm một tiếng, nói gần như hét lên.
Suzu cũng đoán trước nên sớm đã đưa điện thoại ra xa. Dù vậy vẫn không khỏi nhăn mặt trước âm thanh chói tai đó. Tình nhân nhỏ này hung dữ thật đấy. Nàng tự hỏi làm cách nào mà Jisoo có thể chịu được. Nhưng quay sang thấy người kia vẫn ngủ ngon lành. Thôi chắc có lẽ là quen rồi.
- " Họp lớp tiện đường đưa về thôi. Mà Jisoo lúc say trông đáng yêu ghê " Hong Suzu mỉm cười xấu xa, nói rồi vươn tay xoa lấy mái tóc người đang say giấc.Bên đây Jennie bị kích động đến mức tay cầm điện thoại run rẩy, nổi cả gân xanh.
- " Chị bỏ ngay cái suy nghĩ đó đi, động vào Jisoo thì đừng có trách " Nàng lớn giọng đe dọa.
- " Mạnh miệng ghê ta. Nhưng mà nè Jisoo đang ở trên xe tôi, tôi lại thích cậu ấy như vậy ngộ nhỡ có lỡ làm gì đó... " Trong giọng nói còn pha thêm chút ý cười khúc khích.
- " Chị muốn chết hả ? " lại thêm một tiếng hét chói tai khiến Hong Suzu lần nữa nhăn mặt để điện thoại ra xa. Quay sang thấy Jisoo cũng phải nhíu mày, cong người đưa tay lên che hai bên tai lại.
- " Haha.. Đùa thôi. Chờ chút đi " Sau đó là một tràn cười nắc nẻ, Suzu nói thêm một câu rồi tắt máy.
Khoảng 15 phút sau, chiếc xế hộp cuối cùng cũng dừng trước quán rượu nhỏ. Jennie đã đứng trước cửa chờ sẵn từ bao giờ. Nàng khoanh tay trước ngực, vẻ mặt rất nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Little darling
FanficSau một đêm ngọt ngào trong men say. Sáng hôm sau Jisoo tá hỏa phát hiện ra tấm thẻ học sinh lẫn trong đống quần áo vứt ngổn ngang. Còn nàng nằm nghiêng trên giường, mỉm cười ranh mãnh. - " Vợ ơi, em chưa 18 " 🔞Warning: các chương xôi thịt đều sẽ c...