- " Jennie từ từ thôi " Jisoo vô cùng vất vả mới có thể đuổi theo bạn nhỏ hiếu động.
Cả hai sau một hồi suy nghĩ liền quyết định dành buổi chiều này đến công viên giải trí. Jennie vừa vào đã thích thú chạy lăng xăng.
Công viên thì đông người, Jisoo đuổi theo nàng mệt bở hơi tai. Cô rướn người nhìn ngó xung quanh, Jennie bé như cái kẹo ấy, đi giữa biển người là mất hút luôn.
Cuối cùng cũng tìm thấy người kia đang đứng trước một xe bóng bay. Jisoo ngẩn ngơ nhìn Jennie trong bộ đồng phục học sinh. Đáng yêu lại đơn thuần, so với cô gái quyến rũ hôm qua thật khác một trời một vực.
- " Em thích hả ? " Jisoo đi tới nắm lấy tay nàng, phải giữ chặt kẻo lát nữa lại lạc mất thì khổ.
- " Ừm " Jennie gật đầu, mắt long lanh nhìn mấy quả bóng đầy màu sắc.
- " Bán cho tôi quả này " Jisoo mua một quả bóng hình gấu con xong liền buộc hẳn vào cổ tay Jennie.
- " Gì đây ? " Nàng khó hiểu nhìn quả bóng lơ lửng trước mắt mình.
- " Làm vậy từ xa chị sẽ nhìn thấy em, đỡ lạc mất " Jisoo cười cười.
- " Làm như em là con nít vậy á "
- " Thì em đúng là nhóc con còn
gì " Jisoo nhéo mũi trêu chọc nàng.Như bây giờ thì Jennie đúng thật chỉ là cô nhóc mới lớn ngây thơ. Không hiểu vì sao tối qua mình lại không nhận ra mà làm chuyện thiếu suy nghĩ đó. Bỗng dưng cảm thấy có lỗi vô cùng, cô xoa lấy mái tóc nàng thay cho lời xin lỗi.
- " Rối tóc emmm " Jennie cau mày bắt lấy tay Jisoo. Người này tự nhiên nhìn nàng bằng ánh mắt kì lạ quá.
- " Trông em ngốc quá đi " Jisoo lại trở về dáng vẻ bình thường, chuyển sang trêu chọc nàng.
Ngày hôm đó cả hai đi chơi cùng nhau rất vui vẻ. Lâu rồi Jisoo mới có thể cười nhiều như vậy. Không hiểu sao bây giờ càng nhìn Jennie càng cảm thấy đáng yêu, nhìn nàng chơi đùa vui vẻ cũng có thể bất giác mỉn cười.
Thời gian trôi dần về chiều. Bầu trời nhuộm vàng ánh hoàng hồn, bên hồ nước trong veo là nơi lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò.
Jisoo thong dong rảo bước, vừa đi vừa ngắm nhìn xung quanh, trên lưng là Jennie đang tíu tít kể chuyện.
Mới nãy đang đi nàng liền nhõng nhẽo nói mình mỏi chân không thể đi nổi nữa. Jisoo đành phải thuận theo cõng nàng dạo quanh bờ hồ trước khi trở về nhà.
- " Vợ, em muốn nằm trên lưng chị mãi mãi " Jennie dụi dụi gương mặt nhỏ nhắn, bắt đầu giở trò làm nũng. Có người vẫn chưa muốn về nhà.
- " Vậy em bắt chị cõng cả đời
sao ? " Jisoo cười khúc khích, nhóc con này nhất quyết muốn trói cô cả đời đây mà. Nói thế chứ hết hôm nay đường ai nấy đi. Nàng rồi sẽ mau chóng quên thôi.Nhưng sao lại thấy có chút tiếc nuối. Không biết từ bao giờ nơi lòng ngực nguội lạnh đã lâu của Jisoo lại bắt đầu cảm nhận được tia ấm áp. Có thể là khi nàng vùi mặt vào lòng cô ngủ. Cũng có thể là khi thấy nụ cười xán lạn hơn cả ánh dương kia. Chỉ biết là khi ở cạnh Jennie sẽ thấy dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Little darling
FanfictionSau một đêm ngọt ngào trong men say. Sáng hôm sau Jisoo tá hỏa phát hiện ra tấm thẻ học sinh lẫn trong đống quần áo vứt ngổn ngang. Còn nàng nằm nghiêng trên giường, mỉm cười ranh mãnh. - " Vợ ơi, em chưa 18 " 🔞Warning: các chương xôi thịt đều sẽ c...