Du Khánh Niên sững sờ bất động, không hiểu vì sao mọi chuyện lại diễn biến đến mức này. Du An Đồng vốn chỉ là thằng nhóc yếu đuối, vô dụng, không lý nào lại dám chống đối gã như thế!
Gã đứng dậy đuổi theo nhưng nhân viên phục vụ lập tức ngăn lại: "Thưa ngài, trước tiên mời ngài thanh toán hóa đơn. Tổng cộng 1298 tệ."
Du Khánh Niên sửng sốt: "Một mình nó ăn hơn một ngàn tệ?! Nhà hàng mấy người là hắc điếm[1] hay gì? Phá sản là đáng!"
Nhân viên phục vụ vẫn nở nụ cười chuyên nghiệp: "Mời ngài nhanh chóng thanh toán hóa đơn."
Chờ Du Khánh Niên trả tiền xong, gã đã không thấy bóng dáng Du An Đồng đâu nữa. Gã lục tìm điện thoại, nhưng không hay biết bản thân đã sớm bị người nọ chặn từ lâu.
Trái với sự phẫn nộ rung trời bên đây, tâm tình Du An Đồng bây giờ vô cùng vui vẻ. Chỉ cần nghĩ tới khối tài sản kếch xù sắp nằm trong tay cùng mấy căn biệt thự có giá trị không hề nhỏ, cậu liền thấy nhẹ nhõm, không còn tiếc mấy đồng bạc lẻ khi đi taxi về nhà nữa.
Đi ngang qua khu siêu thị mới mở, Du An Đồng quyết định dừng chân mua một xe hàng đầy đồ ăn rồi gọi cho ông xã đẹp trai nhà mình.
Du An Đồng: "Chồng ơi, nhớ em không? Tan làm về sớm nhé, hôm nay em muốn nấu vài món cho anh."
Hiện tại, ký túc xá không còn thích hợp để Du An Đồng tiếp tục ở như trước. May thay đại học A chỉ khắt khe đối với sinh viên năm nhất, từ năm hai trở lên thì hoàn toàn đi theo tiêu chí phận ai nấy lo nên buổi tối cậu có thể yên tâm trở về ngủ ở nhà của mình.
Dù vậy cậu vẫn tính ghé qua kí túc xá ngủ tạm một giấc vì thời gian nghỉ trưa ở đại học khá ngắn, không kịp chạy về nhà.
Hình Lệ Hiên lúc này đang chủ trì cuộc họp về hạng mục bất động sản trong công ty. Người phụ trách bị hắn hỏi đến á khẩu không thể trả lời, mồ hôi thay nhau rơi xuống như mưa.
Gã vốn là nhân viên từ công ty con chuyển tới. Trước đây khi nghe đồng nghiệp tâng bốc tổng giám đốc mới là người tài giỏi ra sao, hắn chỉ cho đó là lời nịnh nọt dối trá của một đám thấp kém muốn lấy lòng cấp trên mà thôi.
Cho đến hôm nay tại cuộc họp, gã rốt cuộc cũng hiểu vì sao mọi người đều khen ngợi vị sếp Hình này nhiều như vậy. Trong lòng bắt đầu kính phục Hình Lệ Hiên.
Đối mặt với khí thế mạnh mẽ và ánh mắt sắc bén của tổng giám đốc, gã bắt đầu hối hận vì đã không dốc hết sức vào hạng mục, lo lắng Hình Lệ Hiên sẽ đá gã ra khỏi dự án lần này.
Bỗng nhiên, không biết chuông điện thoại của ai vang lên cắt ngang bầu không khí căng thẳng trong phòng.
Tất cả mọi người quan sát lẫn nhau, không biết kẻ xui xẻo nào lại quên tắt điện thoại khi đang họp, đã vậy tiếng chuông còn nhảy vô họng tổng giám đốc lúc hắn đang nói chuyện.
Kết quả bọn họ thấy sếp Hình lạnh lùng cầm điện thoại của chính mình lên.
Đầu bên kia truyền tới âm thanh tràn đầy sức sống của Du An Đồng, giọng nói trong trẻo khiến tâm trạng Hình Lệ Hiên thoáng tốt trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam mỹ】Mỗi ngày sau khi kết hôn đều thật là thơm
RomanceTên gốc: Hôn hậu mỗi thiên đô chân hương[*] Tác giả: Đông Phong Kỷ Hứa Thể loại: Sinh con, ẩm thực, xuyên sách, cưới trước yêu sau, ngọt sâu răng, giới nhà giàu, hiện đại, chủ thụ, 1vs1, HE Link gốc: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: 98 chương + 2 ng...