Chương 10: Không dừng ở đó đâu thôi

0 1 0
                                    

Hot search thứ tám trên weibo là video cảnh cãi nhau ngày hôm đó của cậu và Du Khánh Niên.

Du An Đồng ngẩn người, thứ này cũng lên hot search được hả?

Video được một thực khách tại nhà hàng Tang Du quay lén lại và gửi cho một tài khoản có tích V [1] chuyên chia sẻ hình ảnh về mấy anh đẹp trai trên weibo.

Chuyên thẩm định soái ca V: Fan vừa gửi bài, bảo đi ra ngoài ăn cơm cũng có thể gặp được người đẹp trai. Hơn nữa nội dung cuộc trò chuyện so với phim truyền hình còn kịch tích hơn, dự đoán là drama của giới nhà giàu【video】

Bài đăng nhanh chóng được các tài khoản thích ngắm trai đẹp khác chia sẻ lại. Do chủ đề liên quan đến cuộc sống giới thượng lưu nên nhiều Blogger [2] cũng chú ý tới, khiến độ hot của video tăng vọt, phủ sóng khắp mạng xã hội.

"Anh trai này đẹp trai quá, lão già kia còn không mau trả tiền!"

"Có ai biết đây là mâu thuẫn của nhà nào không?"

"Thời đại bây giờ mấy anh đẹp trai muốn nổi tiếng chẳng phải đều dàn dựng kịch bản sao? Ha ha, không tệ nha."

"Tui muốn xem tập tiếp theo."

Đoạn video bắt đầu từ lúc Du An Đồng đứng lên đòi lại tài sản. Vì cả cậu và Du Khánh Niên đều không nhắc tới nhà họ Du hay nhà họ Hình, nên người xem không thể đoán ra hai người là ai. Hơn nữa, đa số quần chúng thường mang tâm trạng hóng hớt với ngắm trai là chính, chẳng ai rảnh tới mức tìm hiểu sâu thêm làm gì.

Theo lẽ đó, bài đăng này hoàn toàn không đủ hấp dẫn để leo lên top 10 hot search, cho đến khi một cư dân mạng tinh ý phát hiện nhà hàng trong video là nhà hàng Tang Du tai tiếng kia. Ngay lập tức, dư luận bùng nổ, bình luận đổi chuyển hướng thành những lời chỉ trích gay gắt.

"Ai ăn ở nhà hàng của thằng kia đều là rác."

"Cố ý tạo nét để quảng cáo, bộ thèm nổi tiếng tới mức không cần mặt mũi luôn rồi hả?"

"Cách tẩy trắng mới của thằng phò đó đúng không?

"Trả tài sản gần 60 triệu, bộ tưởng đóng phim truyền hình hay gì, buồn cười!"

"Quảng cáo rành rành thế mà cũng có kẻ ngu tin là do "vô tình" quay được sao."

"Anh diễn hay quá, nếu có debut tui sẽ ủng hộ phim truyền hình do anh đóng nhe."

"Giới nhà giàu trong thành phố A cũng không nhiều, đến giờ vẫn chưa biết là ai, chẳng phải đủ chứng minh là clip giả?"

"Thích ké fame như vậy sao không tự thiêu luôn đi, mấy người ăn cơm ở đấy đều đáng chửi!"

Bởi vì liên quan tới Tang Du, cả cộng động lần nữa dậy sóng, lôi bàn phím ra khẩu chiến ác liệt trên mạng, một phát đẩy Du An Đồng lên thẳng top hot search.

Tôn Minh xem xong bỗng ngơ ngác nói: "Hèn chi đi trên đường ai cũng nhìn mày, xem ra là do video...nhưng mà An Đồng, nhà mày có nhiều tiền như thế thiệt hả?"

Triệu Bằng cũng bày ra dáng vẻ hoài nghi cuộc đời, "Mày giấu kĩ ghê."

Người bạn cùng phòng nghèo khổ làm thêm suốt ngày của mình kỳ thực là thiếu gia thừa hưởng tài sản 60 triệu, có khi còn nhiều hơn thế?

【Đam mỹ】Mỗi ngày sau khi kết hôn đều thật là thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ