Du An Đồng đuổi theo Hình Lệ Hiên đến đường chính của công viên giải trí, bỗng nhiên từ phía sau một bàn tay vươn tới vỗ vai cậu.
Du An Đồng quay đầu lại, phát hiện một "người tuyết nhỏ" mập mạp, đáng yêu đang nghiêng đầu nhìn mình, theo sau là đoàn người mặc quần áo hóa trang nhân vật hoạt hình chậm rãi bước tới.
Tiết mục diễu hành hiện tại đã bắt đầu.
"Woa!" Du An Đồng chưa bao giờ được thấy cảnh tượng hoành tráng như thế, cậu mỉm cười sung sướng, vui vẻ chào "người tuyết nhỏ" kia. Chú hề ở sau thấy thế cũng nhanh chóng nhảy đến, chủ động vẫy tay chào cậu. Bởi vì dáng vẻ thanh tú của Du An Đồng, lúc nhóm tinh linh xinh đẹp đi qua ai nấy cũng phấn khích vẫy tay chào đón.
Du An Đồng vui chơi say sưa đến quên lối về.
"Em giúp anh chụp hình nhé." Du An Nam hỏi, trong mắt tràn đầy thích thú, đây cũng là lần đầu tiên cô được chứng kiến khung cảnh náo nhiệt như thế này.
"Chúng ta cùng chụp." Du An Đồng ôm em gái mình, gọi Hình Lệ Hiên đang đứng cách xa họ mấy bước, "Ông xã, chụp em và An Nam vài tấm nha."
Hình Lệ Hiên lấy điện thoại giơ lên, bấm máy liên tục: "Được."
"Được gì mà được, em còn chưa tạo tư thế mà." Du An Đồng không hài lòng nói, "Chụp thêm vài tấm nữa đi."
"Phiền phức." Hình Lệ Hiên ngoài miệng tuy ghét bỏ nhưng tay vẫn ngoan ngoãn tiếp tục chụp ảnh cho cậu, "Được chưa?"
Du An Đồng chạy đến trước mặt đối phương, "Để em xem thử nào."
"Em kêu anh chụp em, An Nam và cả đoàn diễu hành chứ không phải chụp mỗi mình em!" Du An Đồng lục lọi album, tỏ vẻ kén cá chọn canh, "Nhưng thấy anh chụp em đẹp như thế nên em tha thứ cho anh đấy."
Du An Đồng đưa điện thoại cho em gái mình: "Tiểu Nam, chụp hai người tụi anh mấy tấm nhé."
Hình Lệ Hiên cực kì không muốn đến chỗ đám đông, "Tôi không thích chụp ảnh."
Du An Đồng nhếch môi lôi kéo hắn, "Lại đây, chụp vài tấm kỷ niệm thôi. Lỡ sau này anh có nhớ em thì lấy ra ngắm."
Hình Lệ Hiên bị cậu đẩy về phía trước, nghe thế cười nhạo: "Cậu không cần ảo tưởng, sẽ không xuất hiện sau này đâu."
Du An Đồng lắc đầu, không để ý đáp: "Nói trước bước không qua."
Đi tới gần vị trí đoàn xe, Du An Đồng vẫy tay về phía em gái hô: "Chụp nè nhóc."
Trong ống kính, Hình Lệ Hiên anh tuấn cao lớn, đôi chân dài thẳng tắp không khác gì người mẫu trên ảnh bìa tạp chí, gương mặt lạnh lùng không nở nụ cười.
Du An Đồng đứng cạnh Hình Lệ Hiên, cậu lặng lẽ từ phía sau phía sau giơ hai tay lên đỉnh đầu đối phương, ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp lại tạo thành hình tai thỏ, ý đồ trêu ghẹo rõ ràng hiện hết lên trên mặt.
Du An Nam bị cậu chọc cười đến mất tập trung, tay cầm điện thoại không ngừng run rẩy.
Ngay khi cậu vừa nháy mắt ra hiệu với Du An Nam, Hình Lệ Hiên bỗng xoay người, bàn tay to lớn nắm lấy hai tay cậu ép về vị trí cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam mỹ】Mỗi ngày sau khi kết hôn đều thật là thơm
RomanceTên gốc: Hôn hậu mỗi thiên đô chân hương[*] Tác giả: Đông Phong Kỷ Hứa Thể loại: Sinh con, ẩm thực, xuyên sách, cưới trước yêu sau, ngọt sâu răng, giới nhà giàu, hiện đại, chủ thụ, 1vs1, HE Link gốc: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: 98 chương + 2 ng...