Chuyện nam nghệ sĩ Soobin Hoàng Sơn và Kay Trần yêu nhau là chuyện mà gần như cả cái showbiz Việt này ai cũng biết. Chỉ là họ chưa hề công khai chứ ai cũng ngầm hiểu mối quan hệ giữa hai người này.
Soobin Hoàng Sơn và Kay Trần quen nhau từ những năm tuổi trẻ non nớt nhất, từ lúc chỉ là Nguyễn Huỳnh Sơn và Trần Anh Khoa, đến bây giờ đã ngoài ba mươi. Quãng thời gian dài có những lần chia xa rồi lại nhanh chóng tái hợp, tình yêu níu giữ cả hai lại bên nhau.
Năm nay trung thu về thăm gia đình, vẫn như mọi khi mọi người trong họ lại thúc giục Soobin nhanh chóng cưới vợ sinh con. Gia đình anh vốn truyền thống, lại gốc Hà Nội, nên cái chuyện thả cửa cho anh lông bông đến tận bây giờ cũng đã là quá nhân nhượng.
Mẹ của anh không nói gì nhưng Soobin thầm hiểu, anh chỉ mỉm cười lễ phép rồi nhanh chóng kiếm cớ rút lui.
Dựa vào góc tường khẽ thở dài, Soobin mở điện thoại. Nhìn khuôn mặt rạng rỡ của người thương hiện lên trên màn hình mà trái tim vốn bình lặng của chàng nghệ sĩ lại xao xuyến. Anh lơ đãng bấm máy gọi, chỉ mong được nghe thấy giọng nói của em.
"Sao lại gọi cho tui giờ này? Không phải bạn đang ở nhà ăn trung thu với gia đình hả?"
Giọng Kay Trần vang lên từ đầu dây bên kia, thấp thoáng lọt vào cả những âm thanh nhộn nhịp. Hẳn là em cũng đang ở nhà cùng gia đình nhỉ. Gia đình của Kay chỉ có ba mẹ và bé cún Happy, tuy nhỏ nhưng lại rất ấm cúng, tình cảm. Soobin từng một lần được đến nhà em, tình cảm gia đình ấm áp khiến anh vô thức có chút ganh tị. Trần Anh Khoa là một đứa trẻ lớn lên bởi tình yêu thương của tất cả mọi người.
"Không có gì, tự dưng muốn gọi điện hỏi thăm hai bác nhà với bé Happy."
"Hahaha, xạo. Nhớ tui chứ gì. Không được gặp người đẹp trai như tui thì sao mà chịu được đúng không Subin?"
"...Ừm, nhớ em lắm."
Soobin nhẹ nhàng đáp, giọng nói dịu dàng chan chứa khiến Kay Trần phía bên kia đang nhí nhố cũng phải im lặng.
"Soobin, bọn mình... không thể tiếp tục bên nhau được nữa. Bạn hiểu mà."
Phải, Soobin Hoàng Sơn và Kay Trần đã chia tay rồi. Câu chuyện tình kéo dài hơn chục năm của họ đến nay đã phải chấm dứt.
Họ không công khai, nên lúc chia tay cũng im ắng không gợi một đợt sóng nào.
Lý do ư?
Soobin lờ mờ nhớ lại ngày hôm đó. Đó là một ngày mây trắng nắng vàng.
Ngày ấy, anh chàng đã cố gắng sắp xếp toàn bộ công việc của mình bay vào Hồ Chí Minh chỉ để có thể gặp mặt người yêu. Thời gian vừa rồi bận rộn với lịch trình công việc dày đặc đến mức Soobin không kịp thở, ngày ngày lay lắt vật vờ chỉ chờ đến ngày này để phóng đi tìm người yêu bé nhỏ.
Hơn nữa, anh cũng chuẩn bị một bất ngờ lớn cho em.
Vừa đặt chân đến sân bay, mới nhìn thấy bóng lưng ai kia đã khiến chàng nghệ sĩ rộn ràng. Anh chạy vụt tới ôm lấy người mà mình ngày đêm mong nhớ, hít hà mùi hương quen thuộc, trái tim trong lồng ngực nhảy nhót bài ca hạnh phúc.
Kay Trần không kịp ú ớ mà đã rơi vào cái ôm của người kia, bó hoa trước ngực cùng vòng tay xiết chặt khiến bé Cây có chút ngộp thở. Khó khăn lắm mới đẩy được con người kia là thì trên môi lại truyền đến xúc cảm ấm áp, dù qua lớp khẩu trang nhưng cũng đủ khiến Kay Trần giật mình.
Kéo thấp mũ trùm đầu của cả hai, cậu liếc nhìn xung quanh chắc chắn không có ai để ý đến mới thở phào nắm tay anh lôi đi.
"Khùng hả? Nhỡ có ai nhìn thấy thì sao?"
"Thì công khai thôi. Anh chẳng ngại đâu, mình yêu nhau lâu đến thế rồi tầm này còn gì để giấu nữa đâu."
Soobin nói đến là tự nhiên, nhưng người bên cạnh lại chẳng có chút phản ứng gì khiến anh cụt hứng.
Vừa vào đến xe, Kay Trần đã nhào đến ôm chầm lấy Soobin. Rõ là em cũng đã phải kìm nén rất lâu để được ôm anh như này. Trái tim Soobin lại rộn ràng, anh tháo lớp khẩu trang, ánh mắt chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt người yêu.
Anh cúi người hôn lên môi em. Nụ hôn này có chút vồn vã, hơi thở của cả hai hòa vào nhau. Bàn tay anh đặt sau gáy, luồn qua máu tóc ngắn màu rượu vang của người yêu.
Kay Trần cũng không chịu yếu thế, cậu đè trên người anh, nụ hôn trên môi ngày càng nóng bỏng. Bàn tay hư hỏng đã trượt vào trong áo, chạm đến làn da nhẵn nhụi.
Từng cái chạm của người yêu khiến anh chàng nghệ sĩ si mê chẳng rời. Quyến luyến kết thúc nụ hôn nóng bỏng kia, Kay Trần liếm môi. Khuôn mặt điển trai nay nhuộm một mảng sắc tình, đôi mắt quyến rũ khiến Soobin si mê, trái tim trong lồng ngực nhảy lên liên hồi.
"Mấy nay em lại siết body à? Mặt hóp hết lại rồi."
Soobin vuốt ve từng đường nét khuôn mặt người yêu. Khuôn mặt Kay Trần góc cạnh, từng đường nét vốn không quá đẹp đẽ nhưng khi hợp lại với nhau lại thuận mắt vô cùng. Phối cùng nụ cười tỏa sáng như nắng mùa hạ, khiến trong mắt anh bé Kay giống như một em cún nhỏ vừa đáng yêu vừa có phần nóng bỏng rực rỡ.
Kay mỉm cười kéo chỉnh lại áo cho anh rồi ngồi lại ở ghế tài xế, đôi mắt quyết rũ lướt qua, giọng đầy khiêu khích:
"Siết body cho đẹp để Subin ngắm đó, thích không?""...Thích."
Có em người yêu xinh đẹp quyến rũ như vậy, ai mà không thích cho được.
Kay bật cười khanh khách, cậu đạp ga phóng xe rời khỏi sân bay về đến nhà riêng của Soobin ở Sài Gòn.
Xe vừa xuất phát thì công chúa say ngủ Soobin đã xuất hiện, mãi đến khi nhận được cái hôn phớt trên môi mới mơ màng bò dậy. Kay Trần bật cười, chu đáo cất vali cho người yêu rồi mới quay lại xe vẫy tay chuẩn bị rời đi.
Nhìn người yêu chuẩn bị rời đi, Soobin trong lòng không muốn nhưng vẫn cố tỏ vẻ không sao, cơ mà khuôn mặt ủ rũ kia đã bán đứng anh chàng.
"Đêm nay em có ở lại không?"
"Không biết, tối mẹ có gọi em về ăn cơm rồi, em đi diễn hơn tháng cũng mới đặt chân về Sài Gòn nên mẹ nhớ lắm."
"Anh cũng nhớ Kay mà..."
Liếc nhìn khuôn mặt ủ rũ của người yêu khiến Kay phì cười, gì đây, nam nghệ sĩ Soobin Hoàng Sơn đang làm mặt cún với cậu nè. Thật là muốn lấy điện thoại chụp lại đi trêu quá đi cơ. Không nỡ chọc ghẹo cậu ấm mong manh kia, bé Kay chỉ đành đồng ý sau khi ăn tối với gia đình sẽ cố gắng tranh thủ qua dành thời gian cho anh người yêu thì mới có thể dỗ dành anh chàng không tiếp tục dỗi hờn.
"Em không được nuốt lời đâu đấy."
"Xời ơi, anh đây mà lại đi lừa tình cưng ư? Tin anh đê bé Sơn à."
Kay Trần ngả ngớn, điệu bộ chọc ghẹo khiến anh chàng nghệ sĩ mong manh kia cũng phải phì cười. Cả hai trao nhau cái hôn tạm biệt thì Soobin mới bịn rịn chịu để em đi.
Mới rời xa mà lại nhớ em rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sookay] Chờ anh đến rước em về dinh
FanfictionChuyện nam nghệ sĩ Soobin Hoàng Sơn và Kay Trần yêu nhau là chuyện mà gần như cả cái showbiz Việt này ai cũng biết. Chỉ là họ chưa hề công khai chứ ai cũng ngầm hiểu mối quan hệ giữa cả hai. "Yêu nhau lâu vậy rồi, phải cho anh một danh phận đi chứ."...