2. Hà Nội chuẩn bị đến rồi đây

962 109 10
                                    

"Sơn à, con đã có người mình thích chưa?"

Trong đêm muộn ngồi đợi bé chồn yêu, Soobin chợt nhớ đến câu hỏi này của mẹ.

Câu hỏi này nhiều năm rồi mẹ anh không có nhắc đến, vậy mà hôm đó bà lại cố tình hỏi khiến Soobin không biết phải nói sao.

Chẳng nhẽ nói thẳng mẹ ơi con trai mẹ nó thích một thằng con trai khác. Không phải em ấy con không cưới đâu.

Chìm đắm trong miền suy nghĩ xa xôi, chàng nghệ sĩ với đôi mắt buồn không để ý tới có bé chồn yêu nào đã rón rén đứng ngay phía sau.

"Hù!"

"Cái đ*t mẹ! Kay à!"

Soobin giật bắn mình, nhìn em người yêu đang ôm bụng cười khằng khặc mà bất lực không nói nên lời. Yêu nhau lâu thế rồi nhưng cái thói chọc ghẹo này của em không bao giờ bỏ, lần nào cũng khiến Soobin bất lực. Ai bảo mình yêu em quá làm chi.

Kay Trần cười đến ná thở, cậu chàng vịn vào vai người yêu để không nằm bò ra sàn mà cười ngất. Nhìn khuôn mặt nhăn nhó kia, bé Cây nén cười, hôn chụt chụt lên cái miệng mếu kia an ủi.

"Gòi gòi, công chúa Subin đừng buồn nữa. Hịp sĩ đã đến đón nàng rồi đây."

"Khiếp, hiệp sĩ quái gì mà hù công chúa suýt rớt tim ra ngoài."

Anh ôm lấy eo em, làm bộ giận dỗi để được bé yêu hôn hôn dỗ dành thêm mấy cái. Khóe miệng không tự chủ mà nhếch lên, anh bế bổng người nhóc chồn yêu đặt em ngồi lên đùi, đầu vùi vào hõm cổ em mà hít hà.

"Anh nhớ em chết đi được. Em không biết mấy ngày không có em anh đã phải cố gắng đến mức nào đâu. Sắp tới có khi cho ra mắt nguyên cái album chia xa người yêu luôn rồi."

Cái dáng vẻ nũng nịu kia chọc Kay bật cười, cậu dịu dàng xoa xoa đầu người yêu. Thôi được rồi, nhìn anh như vậy Kay sẽ không chọc anh nữa. Không tý cậu ấm mong manh này lăn ra dỗi thì khó dỗ lắm.

Nhẹ nhàng hôn lên cần cổ trắng nõm của người yêu, những cái hôn nhẹ nhưng đầy khiêu khích rải từ cổ đến mặt. Kay Trần mỉm cười, giọng nói trầm thấp như dâm ma gợi tình.

"Vậy để em đền bù cho."

Cậu ngồi trên người anh, chiếc áo mỏng manh vốn chẳng thể che được mấy tấc da thịt, cơ thể rắn rỏi dần dần lộ ra dưới ánh đèn mờ. Kay Trần vốn không phải tạng người nhỏ bé gì, cơ thể trời sinh quyến rũ với từng đường nét sexy nóng bỏng. Làn da trơn lán màu sữa dưới ánh đèn mờ ảo càng khiến người ta say mê.

Soobin không nhịn được mà đưa tay chạm lên, bàn tay lướt qua từng tấc thịt, vuốt ve những hình xăm trải trên từ bụng đến bờ ngực trắng nõm.

"Thấy em đẹp hông?"

"Đẹp lắm."

Bàn tay to lớn của anh sượt qua bắp đùi cậu trượt vào trong, chiếc quần đùi ống rộng như chỉ để che ánh mắt kia chứ nào chắn nổi bàn tay hư đốn đang khiêu khích.

Kay Trần cả người khẽ run bởi cái chạm từ người yêu, cậu nhếch môi, chậm rãi tháo bỏ từng cúc áo sơ mi trên người anh. Dáng vẻ khiêu gợi vuốt ve cần cổ trắng nõm, miệng khẽ cắn lên yết hầu anh khiến Soobin khó mà nhịn được.

[Sookay] Chờ anh đến rước em về dinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ