Vấn đề về BoBoiBoy

277 20 3
                                    

Bối cảnh: BoBoiBoy 16 tuổi
Lưu ý: tất cả chỉ là Au và có chút yếu tố FangBoi

______________________________________

Các nguyên tố dần nhận ra chủ nhân nhỏ của họ có vẻ khá ưa bạo lực cho dù từ bề ngoài cho đến tính cách và cách cư xử của cậu không hề liên quan đến hai từ đó tí nào.

Vì sao họ lại nhận ra?

Để ý thì chủ nhân của họ thường tỏ ra thích thú hơn với các loại vũ khí to lớn và có sức công phá khủng như găng tay đất của Gempa, hay khi biến thân thành Ice thì cậu (BoBoiBoy Ice) lại hay sử dụng vũ khí là một cây súng sáu nòng to tổ chảng gắn trên tay thay vì là một cây cung gọn nhẹ như Ice.
Nhìn các bản Fusion xem, có thể nói là do hai nguyên tố hợp lại thì sẽ là bản kết hợp của cả hai. Nhưng chủ nhân BoBoiBoy vẫn cứ ưa là mấy cái vũ khí to to, găng tay của Gentar nè, rồi cái trùy sầu riêng của Sori. Nhìn vậy thôi chứ bị quật cái là bay lên Thiên đường luôn nha con.
BoBoiBoy mê mấy cái vũ khí như vậy lắm!

Nhưng điều này khiến các nguyên tố trở nên lo lắng khi chủ nhân của mình bắt đầu bị tha hoá bởi các trận đấu và có xu hướng bạo lực hơn.

"Tớ nghĩ là chúng ta nên giảm tần suất ra chiến trận của chủ nhân!" Taufan đưa ra ý định, chủ nhân của họ thường hay muốn tự mình chiến đấu mà biến thân hơn thay vì gọi họ ra chiến đấu, trừ khi đó là trường hợp đặc biệt hoặc cậu đã cực kỳ phải nói là CỰC KỲ mệt mỏi.

"Nhưng ngài ấy cũng sẽ cứng đầu không nghe đâu" Blaze nằm ườn ra bàn, tính cách cứng đầu của chủ nhân mà anh còn không rõ sao?

"Các cậu cứ bình tĩnh đi, dù ngài ấy đúng là có xu hướng thích dùng mấy cái vũ khí to và khá bạo lực đi.. nhưng chẳng phải ngài ấy vẫn cư xử, nói chuyện, nhận thức một cách bình thường sao?" Solar với cư diện là người thông minh nhất lên tiếng, không thể nhìn một phần mà đánh giá tất cả những thứ còn lại được. Dù vậy anh ta vẫn khá lo ngại đấy..

"Nhưng chúng ta không thể để điều này tiếp diễn được" Gempa xoa thái dương, anh lo cho chủ nhân nhỏ của mình lắm.

"Tớ không chịu đâu! Chủ nhân cute hột me như vậy mà trở nên giống tên mặt lõm không mũi kia thì chết dở thôi à!" Duri mè nheo. Gì chứ, chứ chủ nhân BoBoiBoy là chủ nhân cute phô mai que nhất mà Duri từng gặp luôn á! Anh không muốn Chủ nhân nhỏ của mình bị tha hóa đâu! Vì anh yêu chủ nhân này nhất mà!

"Haizz...tớ cũng không biết nên làm gì để khuyên ngài ấy" Halilintar thở dài, chủ nhân cứng đầu lắm. Đã thế suốt ngày cứ ôm một đống trách nhiệm về mình, rồi chẳng có thời gian quan tâm đến bản thân luôn. Cứ nhìn Blaze hở tí ra là bực bội, đòi đi đốt nhà xả stress là biết. Anh ta đại diện cho sự căng thẳng và phận nỗ bên trong BoBoiBoy mà.

"Làm gì bây giờ đây?" Ice chán nản, anh ta có lúc cũng rủ chủ nhân của mình đi chơi hoặc làm gì đó cho thư giãn lắm. Nhưng cứ được một tẹo là lại có thông báo đến từ Tapops, tức chết đi mà! Không những thế anh cũng nhiều lần nhẹ nhàng khuyên BoBoiBoy đừng dùng cái loại vũ khí to lớn như vậy nữa, nó không hợp với ngài ấy tí nào. Nhưng BoBoiBoy chỉ biết cười ngượng, không biết chủ nhân nghĩ gì nữa...

[ AllBoboiboy ] Chuyện thường ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ