Hôm nay, như bao ngày khác tôi đang trên đường đến quán nước của ông Tok Aba. Đến nơi thì thấy Adudu đang nằm sõng soài trên đất. Hah! Nhìn biết là tên đó vừa đến gây sự và bị ăn tẩn rồi!
Tôi vui vẻ đến bên cạnh BoBoiBoy đang trong dạng Halilintar, tôi cũng chả biết gọi như nào nữa... thôi cứ gọi BoBoiBoy vậy song khoác vai cậu ấy chào hỏi "Yô, coi bộ nay bận dữ ha BoBoiBoy!"
"..."
"Ủa? C- chuyện gì hả?" Tôi hơi lạnh sống lưng rồi à nha! Cậu ấy hướng con mắt đỏ chót đó lên tôi mà không thèm nói gì luôn!
"Gopal, cậu đến khi nào vậy?"
Có tiếng nói nhắc tên tôi, tộ quay đầu lại và bất ngờ chưa!? BoBoiBoy kìa! Là đúng chuẩn BoBoiBoy original đó! Khoan đã! Vậy tức là người tôi đang nói hiện giờ là....
"Ahhhh!!! Xin lỗi, xin lỗi nha tớ không cố ý đâu!!!!!" Tôi nhanh chóng bỏ tay ra và chạy đến chỗ của ông Tok Aba đang đứng ở quầy.
"Haha, bộ hai cậu thân nhau dữ" BoBoiBoy đang mỉa mai tôi kìa!
"Ôi trời ơi! BoBoiBoy lần sau có gọi nguyên tố ra như vậy thì báo tớ một tiếng đi! Biết tớ sợ lắm không hả!?" Gopal nói nhỏ
"Haha, được rồi được rồi" BoBoiBoy cười ngượng
Tôi lén quay lại nhìn nguyên tố sét, song xém đột quỵ vì cậu ta xuất hiện ngay phía tôi mà trừng mắt lên lườm. BoBoiBoy thì thản nhiên chào hỏi, sao cậu ấy tinh thần thép vậy!? Hay do tôi không thân thiết với các nguyên tố cho lắm nên vậy ta? Dù thế thì trông họ đáng sợ lắm ai dám đến bắt chuyện! Kể cả có mang ngoại hình giống BoBoiBoy đi chăng nữa, vẫn rất đáng sợ! Có lẽ dễ nói chuyện nhất là Taufan, Duri và Blaze rồi.. Dù đôi khi họ điên lắm, điên theo đúng nghĩa đen luôn!
Nhưng có thế nào thì ai cũng thuộc loại simp chủ nhân của họ thôi à! Nhiều lúc tôi rủ BoBoiBoy đi chơi mà hễ có họ đang ở đó thì auto không cho đi! Nhất là khi sau một trận chiến nào đó.. Thật ra nếu là các nguyên tố nghịch ngợm thì được nhưng tôi thì nhiều lúc thoải mái quá mà đôi khi hay đập BoBoiBoy vài cái. Không phải ác ý đâu, đánh kiểu yêu thương bạn bè bình thường thôi!!!! Mà vì đó tôi mấy lần bị đòi xiên!
Tôi cũng để ý nha! Họ có vẻ không thích Fang lắm thì phải? Tôi cũng tự hỏi sao họ lại không ưa Fang đến vậy, đến cả Gempa cũng thế cơ. Song nhìn thấy họ trò chuyện một cách thân thiết và có mấy cử chỉ động chạm "thân mật" thì tôi hiểu ra, hoá ra là ghen với Fang à, Lol!
Thật ra các nguyên tố không phải quá lạnh lùng, nói chuyện cũng không lỗ mãng và có phần thân thiện. Nhưng nói thật là khi tiếp xúc với họ thì tôi thấy khó xử cực kỳ luôn! Họ khác với BoBoiBoy lắm nên tôi không muốn hay không hay bắt chuyện với họ.
Chỉ là "đôi lúc" nhầm lẫn với biến thân của BoBoiBoy với các nguyên tố thôi. Với cả sức mạnh họ bá lắm, vô tình cái là bay luôn cái thành phố rồi! Tôi mấy lần cùng BoBoiBoy và các nguyên tố (chủ yếu là TTM) chơi đùa cung nhau mà bị các nguyên tố VÔ TÌNH giải phóng năng lượng mà đả thương. Chơi với Taufan cứ hễ cậu ta phấn khích lên là y như rằng gió nổi lên, kết quả là tôi bị văng đập mặt vào cây! Duri thì sơ hở là dở mấy trò troll và hỏi mấy câu hỏi ngớ ngẩn, rồi tôi đã từng nhập viện do ngộ độc cái chất tê liệt của cậu ta đấy! Còn Blaze thì thôi rồi, ông hoàng lửa chùa!! Suốt ngày đòi đi đốt nhà với vô chuồng gà chơi thôi! Đã thế còn cọc tính, không cẩn thận lời nói là biến thành tro! Hên là có BoBoiBoy chứ không số tôi cũng đã đi sớm.
Và cả Trio Cool nữa! Ba người họ phải nói là mặt lạnh tanh, như bị liệt vậy. Halilintar thì tôi không hẳn là quá xa lạ, dù sao cậu ấy là một trong những nguyên tố đầu tiên (Original Trio) xuất hiện mà. Nên có thể nói là bạn bè đấy! Bỗng nhiên thấy tự hào ghê!
Ice thì tôi không tiếp xúc quá nhiều với cậu ta, vì suốt ngày đi ngủ không. Có chuyện bất trắc thì cậu ta mới được gọi ra chứ BoBoiBoy không hay gọi cậu ta ra nhiều vì sợ bản thân phiền. Ấn tượng nhất thì chắc là lúc cậu ta mới xuất hiện, khi còn là Air - nguyên tố nước. Phát phì luôn! Kèm theo ngoài hình lùn tịt của BoBoiBoy phải gọi là combo hủy diệt! Đã lùn rồi còn béo!
Solar thì... Eh? Tôi không biết nữa, khó nói chuyện với cậu ta lắm. Nếu khi còn là Cahaya thì chắc có từng nói chuyện vài lần. Tính tình thì gọi là khá kiêu ngạo đi nhưng cũng không phải loại tự cao và đặt bản thân lên tất cả đâu. Trong lúc nguy cấp thì cậu ta sẽ là người ra trận và bảo vệ cho mọi người. Với cả lý do khó nói chuyện với Solar là do cậu ta dùng mấy từ phức tạp và hoa mĩ quá! Nhiều lúc nghe không hiểu cậu ta đang nói cái gì! Kể cả thế tôi cũng không thích cái phần tự tin thái quá đấy đâu nha! Biết là đẹp, biết là mạnh rồi được chưa!? Sao suốt ngày nói hoài à!
Duy nhất Gempa thì không có gì để đáng nói, tính cậu ấy giống BoBoiBoy nhất luôn nên tôi thấy cũng có phần thoải mái. Nhưng đôi khi cậu ấy sẽ bất chợt nói lên những câu như muốn đấm vào mặt đối phương vậy...
Đúng là BoBoiBoy bản Original vẫn là nhất!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllBoboiboy ] Chuyện thường ngày
Fanfictioncre ảnh bìa: @fuyuhanezu Như tên truyện đã nói...là câu chuyện thường ngày của Oboi nhưng sẽ trong các khoản thời gian khác nhau Lưu ý:+ ElementsBoi (này quá rõ rồi) +Có FangBoi dù ít nhưng nếu không thích có thể bỏ qua những chap có cặp này, ng...