Bối cảnh: BoBoiBoy 16 tuổi
Lưu ý: có những từ ngữ thô thiển______________________________________
BoBoiBoy thấy dạo này các nguyên tố rất kì lạ, họ cứ tránh mặt cậu không à. Nhiều lúc còn muốn cậu xử lý công việc hay làm việc nhà, thật ra điều đó khá bình thường nhưng đến cả Ice cũng vậy thì chắc chắn có chuyện rồi! Chưa kể, Blaze và Taufan bớt nghịch hơn hẳn mà lại nhiệt tình giúp ông Tok Aba trông coi quán, làm việc rất hiệu năng đấy chứ đùa! Không làm bể cái cốc nào luôn! Thông thường là ít nhất phải vỡ tầm chục cái cơ!
Tóm chung mọi thứ điều khác thường!!!!BoBoiBoy đã cố gắng tra hỏi nhưng họ cứ lảng tránh thôi, dùng mấy thứ đồ hay hay hoặc đồ ăn dụ TTM cũng không được!
"Trời ơi! Sao các cậu ấy bị làm sao vậy nè!!???" BoBoiBoy bất lực, làm ầm ĩ trong phòng.Được lắm! Các nguyên tố đợi đấy BoBoiBoy có kế hoạch rồi! Chắc chắn đến cả Halilintar cũng phải khai ra thôi!
*
*
*
*
"Hali!" BoBoiBoy gọi nguyên tố sét ra.
"Chủ nhân? Có chuyện gì sao?" Halilintar
"Không hiểu sao lưng tớ cứ ngứa thế nào ấy! Nãy giờ tớ gãi mãi thôi, cậu bôi thuốc giúp tớ được không?" BoBoiBoy tỏ vẻ đang rất cần sự trợ giúp.
"T- Tất nhiên là được" Halilintar có vẻ nhận ra hành động đó có phần kì lạ nhưng cũng nhanh chóng dẹp suy nghĩ đó qua một bên.
Halilintar bước đến gần giường, hiện tại BoBoiBoy đang ngồi trên đó với chiếc áo phông trắng và chăn đắp lên nửa người. Halilintar từ từ vén áo lên thì thấy lưng BoBoiBoy đỏ chót, chắc chắn gãi rất nhiều đây mà. Kèm theo đó là những vết sẹo, cả mới lẫn cũ, cả cái to cái bé...Anh hơi nhăn mặt, mím chặt môi, đôi tay run run nhẹ nhàng bôi thuốc lên tấm lưng nhỏ nhắn ấy.
"Hali nè" BoBoiBoy
"Vâng? Tôi nghe" Halilintar
"Các cậu đang dấu tớ chuyện gì sao?" BoBoiBoy
"H- Hả?" Halilintar khựng lại "T- Tại sao ngài lại nói vậy? Chúng tôi sao dám dấu ngài chuyện gì chứ?"
"..." BoBoiBoy nhăn mặt, rõ ràng không hài lòng với câu trả lời đó. Cậu quay lại nhìn thẳng vào Halilintar như đang cho anh ta một cơ hội cuối cùng để nói sự thật.
"T- Thật đó" Halilintar lảng tránh ánh mắt của BoBoiBoy
"Hmmm..." BoBoiBoy trầm ngâm, sau đó đưa tay lên vuốt ve má của Halilintar rồi xuống đến cổ.
"N- Ngài đang làm gì vậy!?" Halilintar bị sốc và bối rối trước hành động của chủ nhân mình.
"Halilintar..." BoBoiBoy gọi tên anh một cách nhẹ nhàng, đưa gương mặt gần hơn "Cậu nói thật đi..."
"T- Tôi thực sự không làm gì cả!" Halilintar
"..." BoBoiBoy không nói gì, bỏ tay mình ra và cởi áo, lớp chăn cũng rơi xuống để lộ cậu chỉ đang một cái quần lót nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllBoboiboy ] Chuyện thường ngày
Fiksi Penggemarcre ảnh bìa: @fuyuhanezu Như tên truyện đã nói...là câu chuyện thường ngày của Oboi nhưng sẽ trong các khoản thời gian khác nhau Lưu ý:+ ElementsBoi (này quá rõ rồi) +Có FangBoi dù ít nhưng nếu không thích có thể bỏ qua những chap có cặp này, ng...