Mature warning content ⚠️🔞
Habang naglalakad na ako pauwi ay may puting van akong Nakita,
pakiramdam ko may tumitingin sa akin roon binalewala ko nalang ito at nag patuloy nalang sa paglalakad.
habang nag lalakad ako ay sinusundan ako ng puting van lumakad ako ng mabilis dahil papalapit ito sa gawi ko bumibilis Ang pag lakad ko ganun din Ang pag andar ng sasakyan halos tumakbo na ako dahil sinusundan parin ako,
Hanggang sa tumakbo na nga ako ng mabilis inubos ko lakas ko sa pag takbo upang Hindi Ako maabutan ng sasakyan pero bumilis din ang pag andar nito,
Hanggang sa napagod ako kakatakbo huminto ako dahil Hindi ko na kayang tumakbo hingal na hingal na ako at hinahabol Ang hininga ko.
Huminto din Ang van sa harap ko at may mga lalaki Ang lumabas.
Hinawakan nila ako sa mga kamay ko sinubukan Kong makawala sa pag kakahawak nila sa akin pero may nilabas Silang panyo at itinakip ito sa ilong ko at bigla nalang akong nakatulog.
Nagising ako sa Isang kwarto medyo madilim dahil dim lang Ang ilaw.
Napasinghap ako dahil Nakita ko na Wala na akong saplot hubo't hubad na ako, sinubukan Kong umalis sa kama upang Kunin Yung mga damit ko sa sahig at nakakalat ito.
Hindi ako makaalis dahil naka posas Ang dalawa kong kamay sa uluhan ng kama.
Sumigaw ako para may makarinig sa akin at tulungan ako Hanggang sa may, narinig ko Ang pag bukas ng pinto.
Nakaramdam Ako ng takot dahil sa presensya ng taong pumasok.pakiramdam ko ay madilim din ang pag titig nito sa akin mariin Ako tinitignan. medyo madilim kasi kaya Hindi ko maaninag Ang mukha nito.
Nagulat ako nang lumapit ito sa akin at nakilala kung sino ito.
"Sir Diedrone?!" Gulat Kong sambit sa kanyang pangalan ng makarating ito sa aking pwesto.
"Yes baby"he said and smirk at me
"So your may stalker?!!"nanginginig Kong Sabi
"Yes I follow you always baby I know everything about you "sambit nito
Natahimik ako dahil Hindi ako makapaniwala na sya Ang stalker ko.
Naalarma ako bigla dahil pinaghiwalay nya Ang aking mga hita at pumagitna sya sa mga ito,
"Umalis ka Dyan!tulong!!"sigaw ko
"No one can hear you baby this room is sound proof I preferred this room for us"
pag katapos ng kanyang sinabi walang Sabi na sinunggaban nito Ang aking pagkababae ng marahas na pagdila at pag sipsip.
"Umalis ka Jan- ah ugh"
napalitan ng pag ungol Ang sigaw ko dahil sa ginagawa nya naramdaman ko bigla Ang pag init ng aking katawan sa ginagawa nya.
Pagkatapos ng ilang oras na pagdila at pag sipsip sa aking pag kababae ay naramdaman ko Ang kung ano Ang namumuo sa aking puson.
Bigla akong nilabasan agad nya itong sinipsip,hingal na hingal ako sa ginawa nya,pumatong sya sa akin at sinunggaban ako ng marahas na halik sa aking labi.
Pinipilit nyang ipasok Ang kanyang dila sa aking bibig pero itinikom ko ng mariin Ang aking mga labi upang Hindi nya mapasok Ang kanyang dila.
Kinagat nya Ang aking mga labi at matagumpay nya na naipasok Ang kanyang dila.
Kinakagat nya ang aking dila at mas lalong diniinan pa ang paghalik sa aking bibig.
Marahas nya akong hinahalikan sa aking mga labi at sobrang agresibo ito sa kanyang pag galaw.
YOU ARE READING
mysterious love
RandomThere was a beautiful girl who names dyne and he met a man named diedrone, He's handsome and powerful. Who likes dyne and diedrone become crazy because of her