chapter12

12 1 0
                                    

Yakuza.

diko namalayan na nakatulog na Pala Ako sa bisig ni diedrone ang tagal pa Kasi ng flight duration papuntang Japan.

I don't know why Diedrone is telling me about his true personality, maybe he trusts me?

if he trusts me, I have to protect his trust then.

I also have to trust him because he trusts me. He won't put me in harm's way, right?

kinakabahan Ako dahil makikipagkita kami sa mga Yakuza parang ayaw konalang gumising dahil sa kaba na aking nararamdaman.

and also I feel excite because we will go to Japan.

dream country ko Kasi ang Japan kaya na e-excite Ako sa pag punta sa Japan.

nagising nalamang Ako sa Isang kwarto,minulat ko ng maayos ang aking mata.

I looked around the whole room, the room is beautiful because of its cream color, there is also a table next to the bed and a lampshade, there is also a flower base and the room light is on so I can see the beauty of the room.

nakahiga Ako sa bedking size na kama at bigla akong namula dahil iba na Ang suot Kong damit

naka pyjamas Ako at pinakiramdaman ko ang aking sarili.

inamoy kopa ang sarili ko kung amoy akong pawis pero Hindi naman.

Did Diedrone change my clothes?

natigilan Ako ng may biglang pumasok ng kwarto Nakita ko kaagad ang gwapong mukha ni diedrone.

napakamalumanay ng paraan ng pagtitig nito sa akin.

ngumiti Ako ng mapait sakanya

"gising kana Pala do you want to eat hmm?" nakangiti ito saakin.

" ah oo nagugutom nako."Saad ko

kanina pa Ako nagugutom hinintay kolang syang pumunta dito.

" my baby is hungry huh?,okay I will prepare your food,just wait me it will not taking so long"Saad nito tumango nalamang Ako sakanya.

I waited for a few minutes before hearing the door open. I immediately saw Diedrone holding a tray of food.

he smiled sweetly at me so I smiled back at him.

napapikit ito dahil sa ginawa ko,parang dinadama nya ang ginawa Kong pag ngiti ko sakanya.

"here's your food baby after you eat get ready we are going somewhere"

" saan Tayo pupunta?" tanong ko habang kumakain

ang sarap ng mga japanese food katulad ng yakitori,sushi,tonkatsu at onigiri.

nakikita kolang to sa mga picture Ngayon lang Ako nakakain ng ganitong klaseng pagkain Kaso walang kanina.

iba Kasi ang sushi oo may halo Kasi itong sashimi.

sweet and sour, it's also a bit salty but Delicious

"I'll meet with the Yakuza, I'll bring you along since no one will watch over you."

" kailangan mo ba talagang makipag kita sakanila diba delikado dun diedrone?"kinakabahan Kong Saad

" baby,mas delikado kung Hindi kita Kasama Walang magbabantay sayo Wala ang mga tauhan ko dahil pinabalik ko sila sa china"

" kinakabahan Ako..."I utered.

" don't be scared baby, walang mangyayaring masama sayo"

pagkatapos nyang Sabihin yun ay lumapit sya sa akin at niyakap Ako hinalikan nya Ako at inamoy ang buhok ko.

mysterious love Where stories live. Discover now