chapter 4

25 10 0
                                    

I woke up and frowning because of the pain between my thighs, I try to get up in bed where I was laying, but I can't stand up my knees was too weak because of the pain that I feel.

Hindi narin nakagapos ang aking mga kamay ilang beses ko nang sinubukang tumayo pero natutumba lang Ako.

pakiramadam ko parang may Isang malaking tubo ang pumasok sa aking pagkababae.

sinubukan ko ulit na tumayo at humawak Ako sa table na malapit sa may kama.

sa wakas nakatayo na Ako, paika-ika Ako sa pag lalakad sobrang sakit talaga ng pagitan ng aking mga hita.

kinuha ko ang mga damit ko na nagkalat sa sahig at agad Kong sinuot ang mga damit ko.

pagbukas ko ng pinto ay muntikan na akong matumba dahil Nakita ko si sir diedrone na madilim ang ekspresyon habang mariing nakatitig sa akin.

nanginig ang buong katawan ko dahil sa ekspresyon nito ng Makita Ako.

"where do you think you're going?" Galit na tanong nito sa akin.

"uuwi na Ako" maikling sagot ko sakanya  at Hindi sya tinignan dahil nakakatakot ang paraan ng pag titig nito sa akin.

"no your not going to your home because I'm your new home baby" mariin nitong sabi at bakas sa kanyang ekspresyon na tutol ito sa aking sinabi.

"what do you need to me?! nakuha mo na Ang gusto mo Sakin ano pa ba? Ang gusto mo"sigaw ko sakanya

" I need your love, your attention and  all of  you baby "malambing na sambit nito sa akin

" i don't love you, and I will never love a man like you"tila nasaktan ito sa aking sinabi.

" okay then I will make you fall in love with me"sambit nya

akmang aalis na Ako sa may pintuan ng bigla nyang hinawakan ng mahigpit ang aking kanang kamay and grabbed my small waist.

he kiss me so deep i try to pull him but he's stronger than me.

mas lalo nya lang hinigpitan ang pagyakap nya sa akin at mariin nya Akong siniilan ng malalim na halik sa aking mga labi.

pinutol nya ang paghalik sa akin, hinahabol ko ang aking hininga.

hinalikan nya Ako sa aking pisngi at bumulong na ikinatayo ng mga balahibo ko sa aking batok.

"you're only mine baby  no other man can have you except for me your mine alone baby" malambing na bulong nito sa akin

obsession that I read the way he said those word to me.

parang naputol ang aking paghinga dahil sa sinabi nya Hindi Ako makapaniwala na may ganitong lalaki ang mababaliw sa akin.

oo inaamin ko na maraming lalaki ang nag kakagusto sa Akin pero ni isa sakanila Wala akong sinagot o minahal man lang dahil nakatuon lahat ng attention ko ay para sa pag aaral ko.

kapag daw Kasi pumasok sa relasyon ay dapat handa ka nang harapin ang mga responsabilidad sa magiging relasyon nyo.

napakaimportante ang time and assurance sa relationship kaya Hindi Ako pumapasok Muna sa serious relationship dahil alam ko na mawawalan Ako ng Oras sa magiging ka relasyon ko.

I don't know if I have a plan to enter relationship but half of me that doesn't want a relationship and also half of me wants to enter relationship.

gusto ko pumasok sa relasyon para may makasama Ako sa Buhay pero ayuko pumasok sa relasyon dahil ayuko pang nasaktan.

natatakot akong masaktan pero natural na raw na masaktan kapag pumapasok sa relasyon, oo nasasaktan  din Ako pero Hindi ko alam mangyayari sa akin kapag nakapasok na Ako sa Isang seryosong relasyon.

mysterious love Where stories live. Discover now