Japan.
I'm here now in the garden of Diedrone's house, it's beautiful here because there are trees and plants, there are also many flowers, and the breeze is fresh.
nakaupo lamang Ako habang nag babasa ng libro na ibinigay sa akin ni diedrone.
Wala sya Ngayon dahil may aasikasuhin daw sya bukod sa company nya ay may iba pa syang importanteng gagawin.
I didn't ask about that because it's his privacy. I want him to say it voluntarily.
I won't force him to tell me about that.I'm not the person who interferes with the privacy of others because I'm not like that, they protect their privacy, they don't interfere with my privacy either so that's what I do.
habang nag babasa Ako ay may biglang yumakap sa aking likuran.
naamoy kona agad ang pabango nito kaya kilalang Kilala ko na.
it's diedrone.
"are you ready baby?Mamaya Maya ay aalis na Tayo papunta ng Japan" Saad nito at hinalikan Ako sa aking pisngi.
"oo nahanda ko na Ang mga gamit ko"I smiled at him and looked back at the book I was reading
"okay get ready,We will leave at 10:am " tumango nalamang Ako sakanya.
Ngayon na Kasi kami pupunta ng Japan bago kami pumunta ng china, makikipag kita daw si diedrone sa mga Yakuza.
I'm scared and nervous because I know that the Yakuza are very dangerous.
I don't know what illegal and bad things the Yakuza do, but for me they are bad because the word yakuza is very familiar.
lahat naman yata ng mgan pilipino ay alam ang Yakuza.
they say the Yakuza exploit women, the Yakuza also sell women.
kaya talagang nakakatakot ang mga Yakuza marami pa Silang mga illegal na Gawain.
tatanungin konalang si diedrone kung ano ang pinagka iba Ng mafia sa Yakuza,pareho lang din naman na illegal ang Gawain ng mafia at Yakuza.
curious talaga Kasi Ako tungkol sakanila,ang Dami ng bagay ang tumatakbo lagi sa isipan ko.
After a few minutes I stopped reading, I walked in the garden and breathed in the fresh breeze.
then I entered the House or should I say Diedrone's mansion You can't really say it's just a House because of the size and extent.
pumasok Ako sa kwarto at kumuha ng damit na susuotin 9:am na Kasi,I just only have 1hour to prepare.
para makaalis na kami baka mahuli kami sa flight.
I'm excited but also I'm nervous, isasama Kasi Ako ni diedrone para makipag kita sa mga Yakuza.
natatakot Ako pero ang sabi nya Hindi naman daw nya Ako pababayaan dahil tatlong Araw lang naman daw kami Doon kaya pumayag na Ako.
I don't know what or why Diedrone is going to Japan.I know he has something else to do in Japan, I don't know what it is.
pagkatapos Kong maligo ay agad Ako nag suot ng bathrobe sinigurado ko namang nakalock yung pinto so I'm so sure no one can enter.
nag suot Ako ng wide leg pants na kulay blue at nag suot rin Ako ng white t-shirt at nagsuot din Ako ng white na sapatos.
nag suot nadin Ako ng jacket dahil alam Kong malamig sa Japan itim na jacket lang sinuot ko,tinirintas ko din ang buhok ko pagkatapos Kong tuyuin ito,nag Lagay din Ako ng pink na liptint.
YOU ARE READING
mysterious love
RandomThere was a beautiful girl who names dyne and he met a man named diedrone, He's handsome and powerful. Who likes dyne and diedrone become crazy because of her