17. Câu chuyện học nấu ăn.

414 38 0
                                    

˖⁺‧₊˚♡˚₊‧⁺˖ ˖⁺‧₊˚♡˚₊‧⁺˖

Cook! Cook! Cook!

Lee Sanghyeok vốn dĩ chẳng biết nấu nướng gì, với số lượng công việc chất cao như núi, từ việc của gia đình, việc sản xuất các sản phẩm âm nhạc, việc chụp quảng cáo, ... Cả việc yêu Jihoon. Tóm lại là rất bận. Nên các món mà anh có thể nấu chỉ quanh quẩn mấy món căn bản, nuốt được và không chết là được.

Nhưng có vẻ việc để Jihoon nấu lại càng kinh khủng hơn, có vẻ như việc làm bánh và nấu ăn nó khác nhau ha (?). Cứ để Jihoon nấu ăn, một là uống thuốc, hai là vô viện, nhưng lạ ở chỗ để Jihoon làm bánh thì Lee Sanghyeok thiết nghĩ nếu sau này phá sản thì bắt Jihoon mở tiệm bánh nuôi mình chắc chắn sẽ ổn. Vậy nên Lee Sanghyeok quyết định học nấu ăn, một phần vì không muốn thuê thêm đầu bếp, một phần vì muốn nấu cho chồng sắp cưới của mình.

Nhưng mà cái nhật kí hành trình nấu ăn của anh cũng gian nan lắm.

Thuở đầu không chỉ cháy mà còn khét luôn cái nồi, thậm chí nếu không phát hiện kịp có khi cháy nhà luôn cơ.

Lại còn nhầm đường với muối, đôi lúc lại quên nêm nếm, qua bao lần học, cho dù ăn được nhưng chắc chắn bữa cơm đó anh đều chẳng vui tẹo nào, dù Jeong Jihoon luôn mồm bảo anh tiến bộ rồi hay là dẻo mồm khen ngon thì anh vẫn không vui.

Cái món mà quằn anh nhất lại là món cơ bản nhất - canh kim chi.

Anh biết rằng chỉ nấu nó rất đơn giản, khúc đầu chỉ cần đảo đều tay, cho nước và nêm nếm là coi như xong xuôi, nước sôi thì cho những thứ còn lại vào. Nhưng, anh đứng trong bếp cả buổi, anh đi qua đi lại cũng phải hơn một chục lần thì coi như nồi canh đó mới gọi là tạm ăn được.

Mặc dù Jeong Jihoon đã khen rất nhiều, thậm chí còn ẵm bồng anh cưng nựng ngon ngọt cỡ nào anh vẫn xụ mặt xuống.

Mãi đến sau này thì cái món đó không còn khi dễ anh nữa.

Nhưng mà mục tiêu lại di chuyển sang món khác.

Lee Sanghyeok chơi lớn, anh không chỉ học mấy món trong nước, giờ anh bay thẳng qua mấy món tây. Nhưng có vẻ sau nhiều lần thất bại ở mấy món trong nước, anh đã có kha khá kinh nghiệm để tập mấy món mới, mục đích cũng chỉ thay đổi thực đơn bữa ăn cho Jeong Jihoon.

Hiện tại bây giờ anh có thể khẳng định rằng nguyên một tuần anh có thể cho chồng tương lai của mình ăn không trùng bữa nào. Món nào cũng làm được, anh tự tin là như thế.

Đến cả Park Eunji còn mê nữa mà huống chi Jeong Jihoon lại chê, chê là ra đường ngủ chứ sofa chắc gì đã được nằm đâu.

Vậy tổng kết sau một năm học nấu ăn cho đến khi nấu không trùng bữa nào cho Jeong Jihoon, Lee Sanghyeok được và mất những gì?

Anh đã mất:

-  tám cái nồi đất.

- ba cái nồi gốm.

- hai cái chảo chống dính.

- ba cái nồi.

- chục cái tô, dĩa, chén...

- sửa bếp hai lần.

- Jeong Jihoon ngủ ngoài đường hai lần. Cụ thể là nhà Park Jaehyuk, vì nói anh nấu mặn quá với nay không có rau, nhờ vậy nên anh đã có hai suất ngủ nhờ.

Và Lee Sanghyeok nhận lại được khả năng nấu nướng có thể vác đi mở nhà hàng giật xếp hạng được rồi đó.


" Anh iuuu ơi, em muốn ăn canh kim chiiii!!! "

Chờ anh tí.

[ Choker ] - Mỗi Ngày Một Kiểu -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ