Gửi lời chào đến tất cả những người đang theo dõi các tác phẩm của HyCazy ❤️
Chân thành cảm ơn đã đọc tác phẩm này hoặc những tác phẩm khác của mình.
Vậy đã gần tròn một ngày kể từ thông báo em vịt sữa rời T1 và đón em sóc nhỏ đến với gia đình mới.
Có lẽ tui là người cam đảm nhất mà tui biết để nói về việc này.
Điều đầu tiên khi mọi người đọc cái tựa sẽ đoán là tui rest. Không hề nha, tui sẽ không rest, không ẩn, không dời chap luôn. Tui vẫn đăng chap, vẫn rep bình luận, vẫn nổ plot bình thường vì couple tui viết là Choker, không có lí do gì để tui dừng lại cả. Vì tui thích Choker mà.
Điều thứ hai, tui vẫn sẽ lồng ghép chuyện tình cảm đáng yêu của anh hổ giấy và em vịt sữa vào các tác phẩm của tui. Tui vẫn bế em Zeus, vẫn yêu thương em vịt vàng của tui, và từ bây giờ tui sẽ được bế thêm em sóc nhỏ. Nên đối với tui, tui sẽ không bỏ một ai cả, các bạn yên tâm.
Điều thứ ba, tui biết tui buồn, các bạn cũng buồn nên việc tui mà đăng thông báo rest chắc chắn các bạn hoặc một số bạn cảm thấy buồn hơn vì chỗ dựa tinh thần của mình lại không còn, chỉ biết gặm nhấm lại những cái cũ cho vơi bớt đi, nên tui sẽ ráng, sẽ cố gắng chăm chỉ up chap cho mọi người chữa lành, các bạn cứ vui vẻ lên.
Các bạn biết không? Tui coi T1 và Lee Sanghyeok là chỗ dựa tinh thần của tui, đối với tui Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon là nơi để tui tìm về khi nào mệt mỏi. Nhưng nói vậy không có nghĩa là tui không thích những người khác. Tui buồn lắm chứ, Zeus bỏ tui đi rồi, lại có nhiều tin tức làm tui hoang mang, lúc thấy bài Thank you tui khóc quá trời luôn, tui tìm anh Trung đá, tìm Pelu để tui tìm sự an ủi vì tui biết tui mở Watt chỉ là những thông báo rest.
Nhưng mà tui buồn xong rồi. Tui khóc thật to xong rồi, tui lau nước mắt, tui ngủ một giấc sau khi được an ủi trong mấy stream của Trung đá rồi, tui đã đi qua nhà bạn ăn mì cay, uống trà sữa, tui đi mua đồ decor cho bàn của tui, tui đi siêu thị. Nên tui đã hết buồn. Và khi hết buồn, khi tui bình tĩnh lại, tui đang viết những dòng này, hi vọng bạn cũng vượt qua, sớm thôi hoặc muộn một tí cũng được nhưng hãy cố gắng vượt qua nhé.
Bây giờ chúng ta có T1 Doran, bây giờ trong fic của tui sẽ có thêm em Choi Hyeonjun, fic của tui vẫn còn Choker, vẫn còn Guria, vẫn sẽ còn On2ues.
Các bạn vẫn sẽ nhận được chỗ dựa an ủi là tui, tui sẽ đứng ở đây, không biết đứng được bao lâu nhưng vẫn sẽ an ủi các bạn.
Tui chỉ mới là con nhóc mười sáu tuổi thôi, nhẹ nhàng với tui và cả Lee Sanghyeok lẫn Jeong Jihoon, cùng em Choi Wooje nhé.
Mình vẫn ủng hộ Choi Wooje như cách mình ủng hộ Jeong Jihoon, only tuyển thủ. Mình sẽ xem, sẽ đọc hết những gì về Choi Wooje, dù em ở đội nào, áo màu gì và thành tích ra sao, ai nói gì mình cũng vẫn yêu, vẫn bảo vệ em.
Cảm ơn các bạn đã đọc, chuẩn bị cho công cuộc bùng nổ chap mới với fic mới của HyCazy nhé.
Yêu các bạn.
_HyCazy_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker ] - Mỗi Ngày Một Kiểu -
FanficMỗi ngày một hot search, mỗi ngày một tin đồn, mỗi ngày một kiểu tạo drama... Mỗi ngày một yêu anh.