20. Mười lăm ngày (3)

260 31 0
                                    

Thun_Zeus

Thành viên mới của Studio  ෆ⁠╹⁠ ⁠

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thành viên mới của Studio  ෆ⁠╹⁠ ⁠.̮⁠ ⁠╹⁠ෆ

47.829.445 lượt thích
Bình luận

- Ryu_KeriA✓: con nhà ai đây
-> Thun_Zeus: trai cưng anh Sanghyeokie mới đẻ á
  -> Ryu_KeriA✓: gì!? Lsh đẻ con kia bây!!! Tr ơi tôi có cháu trai rồi
   -> lee_faker: nhớ bỏ tiền đi thôi nôi cháu nha Minseokie
    -> Ryu_KeriA✓: ....

Người dùng này đã giới hạn bình luận

Nay Studio đón em Bi Dâu qua chơi, Bi Dâu - cục cưng mà Lee Sanghyeok khi đi dạo cùng chồng chưa cưới để ý trong cửa hàng thú cưng. Bi Dâu là mèo Anh lông ngắn, mặt tròn ủm giống Jeong Jihoon nên Lee Sanghyeok thích lắm cơ. Em nó về nhà đúng lúc Jeong Jihoon đi công tác nên đành ra được vác lên Studio làm người mẫu luôn.

Hôm nay Ryu Minseok có buổi chụp hình ở Studio cũng liên tục quấn quýt em Bi Dâu, em cũng không ghét bỏ, ngược lại còn cởi mở cực kì, xứng đáng " nữ hoàng " thân thiện Studio Faker.

Nói là nữ hoàng nhưng mà người ta là con trai đó nha, mới bị bố cắt dé nên giờ vô lãnh cung làm thái giám rồi.

...

Jeong Jihoon nhận được cả tá bức ảnh của Bi Dâu do anh yêu gửi, nào là Bi Dâu ăn hạt, ăn pate, uống nước, uống sữa, ngủ, chơi với Minseok, chơi với Wooje, đi mua bánh, đi siêu thị, fan meeting, ngủ trên đùi anh yêu(?????????), ..., chẳng có lấy một bức nào của anh cả. Jeong Jihoon bất lực xoa trán, chán nản nằm thừ trên ghế.

" Em đâu cần anh gửi ảnh con mèo béo đó, em cần ảnh của anh mà Lee Sanghyeok!!! "

Jeong Jihoon thừ mặt nằm ườn trên bàn làm việc. Thư kí đến thông báo lịch trình cũng chỉ biết cười trừ.

" Sếp ơi, mình tranh thủ rồi em sắp xếp cho sếp về sớm với vợ nha? Sắp đến giờ họp rồi sếp..."

Jeong Jihoon mơ màng chấn chỉnh lại rồi bước nhanh ra ngoài tiến đến phòng họp.

....

Ryu_KeriA

Cảm tạ thần linh vì đã cứu đói con đúng lúc chồng con nó bỏ đói con

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảm tạ thần linh vì đã cứu đói con đúng lúc chồng con nó bỏ đói con. Còn ai đó ráng ở bên đó lâu lâu một tí đừng có về giành ăn với người ta. Hoan hỉ (⁠「⁠'⁠・⁠ω⁠・⁠)⁠「

17.389.181 lượt thích
Bình luận

- Jg_Chobiy: ???? Chồng m bỏ đói m thì mắc gì kêu anh yêu của t làm cho m ăn? Còn cún lùn này????
-> Ryu_KeriA: ke nguoi ta di hahahaha
  -> Jg_Chobiy: m coi chừng t

- Guma_yys: mình có bỏ đói bạn đâuuu
-> Ryu_KeriA: có
  -> Guma_yys: bạn ăn sáng lúc 7h ở nhà với mình rồi mà... Sao lên đó lại đói nữa (⁠´⁠;⁠︵⁠;⁠'⁠)
   -> Ryu_KeriA: tại đói ಥ⁠‿⁠ಥ
    -> ...

Người dùng này đã giới hạn bình luận

...

@Jg_Chobiy

Anh ơi ráng chờ em về nha anh, đừng đi theo con cún lùn kia anh ơi ಥ⁠╭⁠╮⁠ಥ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh ơi ráng chờ em về nha anh, đừng đi theo con cún lùn kia anh ơi ಥ⁠╭⁠╮⁠ಥ

57.578.965 lượt thích
Bình luận

- Ryu_KeriA: ê! ಠ⁠︵⁠ಠ
-> Jg_Chobiy: không đúng sao??? Năm ngày rồi t chưa được ăn món anh yêu t nấu đó. M ăn thay t mấy ngày rồi nha.
  -> Ryu_KeriA: ghen tị hả ┐⁠(⁠ ⁠∵⁠ ⁠)⁠┌
   -> mun_onerj: hai bây không cắn nhau là không chịu nổi hả???

- Vi_pe.rDo: mỗi ngày một kiểu làm trò à?
-> Jg_Chobiy: mỗi ngày một yêu Lee Sanghyeok (⁠♡⁠ω⁠♡⁠ ⁠)⁠ ⁠~⁠♪
  -> Vi_pe.rDo: mắc ói

Người dùng này đã giới hạn bình luận.

...

Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok đang call video với nhau.

Chia sẻ những chuyện nhỏ cũng là cách thể hiện tình yêu mà nhỉ?

" Anh àaaa!!! Em đang cố để về được ăn cơm anh nấu nèee!! Anh thấy em siêu không? "

Lee Sanghyeok đang ở trong bếp làm bánh quy thì nghe con mèo bên phía bên kia điện thoại õng ẹo kéo dài tiếng cuối mà chỉ biết phì cười.

" Mới có năm ngày sao mà em lại lo về rồi? "

" Tại em nhớ lắm luôn luôn luôn. Anh có nhớ chồng anh không?? "

Bi Dâu nhảy phóc lên chỗ của Lee Sanghyeok, nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại.

" Bi Dâu được về nhà rồi kìa, chào ba đi Dâu ơi! "

Jeong Jihoon nằm ườn trên giường mà à ơi với em Dâu.

" Em muốn về lắm rồi, sắp khảo sát xong rồi màaa, em muốn về. "

" Nếu mà kháo sát xong thì về chứ? "

" Không đâu. "

Jeong Jihoon ủy khuất trả lời.

" Em còn phải xử lí giấy tờ rồi bàn giao tiệc cho Wiz. Rất là bận luôn đó. "

" Ừm, em cố lên nhé. Mai anh có hẹn với mẹ Jeong đi mua sắm rồi. Đợi em về anh sẽ nấu canh kim chi cho. "

" Anh hứa rồi đó. Anh ngủ sớm đi nha. "

" Jihoonie cũng tranh thủ ngủ sớm để về với anh nha. Yêu em. "

" Yêu anh. "

...

[ Choker ] - Mỗi Ngày Một Kiểu -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ