19. Mười lăm ngày (2)

344 45 4
                                    

Sáng này thứ hai.

Hiện tại Jeong Jihoon xa người yêu được mười tiếng rồi.

Bắt đầu nhớ rồi.

...

Park_Eunji

Chắc ai đó không cay việc mình không được ăn mấy món Lee Sanghyeok nấu đâu nhỉ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chắc ai đó không cay việc mình không được ăn mấy món Lee Sanghyeok nấu đâu nhỉ.

37.267.378 lượt thích
Bình luận

- Jg_Chobiy: ai đụng gì m?? Ê t mà về là t dọng vô mặt m giờ con nhỏ kia
-> Park_Eunji: người ta có ảnh lsh bảo kê anh có gì mà đòi quánh tui
-> Jg_Chobiy: t có số mẹ m
-> Park_Eunji: ê bậy chơi mà chơi méc
...

- mun_onerj: ghẹo nó miết hồi anh m không cản được nó đâu
-> Park_Eunji: gì??? Nổi máo tró đin à
-> Park_Ruler: lộng hành quá thể đáng
-> Park_Eunji: huhu các người bắt nạt ta
...

- Ryu_KeriA: không cay không cay nha ông anh yêu dấu @Jg_Chobiy
-> Jg_Chobiy: m phải kháy đểu t m mới sống được hả cún?? (😉)
-> Guma_yys: ghẹo nó hoài ông sồn rồi cắn đó bạn iu à ಡ⁠ ͜⁠ ⁠ʖ⁠ ⁠ಡ
-> Ryu_KeriA: thì bạn cắn lại ổng cho mình đi
-> Jg_Chobiy: ...
-> Guma_yys...
...

- wagguy: ghẹo ghẹo hồi cái sở thú này có chuyện
-> h93n: nhưng mà không ghẹo lại mất vui bà ơi:)))

- AandCv: nhưng mà nhìn mấy món lsh nấu ngon quá bây

...
__________________

Jeong Jihoon rất rất rất rất rất rất là nhớ mấy món là Lee Sanghyeok nấu.

Siêu nhớ luôn!!!

Bên đây ăn bánh mì qua ngày ngán lắm rồi. Nhớ canh kim chi của anh yêu lắm rồi đó.

Nghe như đỗ nghèo khỉ vậy? Cũng ăn uống mà ta. Nhưng mà nói chung là nhớ đồ Lee Sanghyeok nấu rồi.

Đã vậy con mắm Eunji còn up post ghẹo mình, đã được ăn thì thôi đi còn up cho thằng cún vô ghẹo mới chịu vậy??

Số Jeong Jihoon khổ quá mà.

Bên đây gia vị nhạt nhẽo quá, cậu cần một cái gì đó bùng nổ hơn.

Chẳng hạn như Lee Sanghyeok.

Jeong Jihoon đờ đẫn trong phòng làm việc, ánh mắt nhìn xa xăm, còn tâm trí hướng về người yêu tít ở Hàn Quốc, nhớ nhớ nhớ lắm rồi!!!

Trợ lí Altisa đẩy cửa bước vào, nhìn ông sếp tổng mới từ Hàn qua Pháp xử lí công văn giấy tờ tìm xưởng cung cấp cho chi nhánh chính mà bất lực, ừ thì nhìn cũng biết sếp đang nhớ người yêu, nhưng nếu không đẩy nhanh tiến trình có khi sếp phải ở Pháp cả tháng đó sếp Jeong à...

" Sếp Jeong, em gửi bản hợp đồng hợp tác của bên mình và tập đoàn S ạ. "

" Ừm, để đó đi. "

Jeong Jihoon vẫn hồn vía trên mây, tưởng tượng viễn cảnh Lee Sanghyeok nhớ cậu ra sao, như thế nào, nhiều bao nhiêu...

Đúng là bệnh của mấy kẻ yêu nhau.

_________________

@Jg_Chobiy

Một buổi sáng ráng mà làm để về với anh!!!!!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một buổi sáng ráng mà làm để về với anh!!!!!!!!!

48.299.374 lượt thích
Bình luận

- lee_faker: jihoon ráng lên nhà
-> Jg_Chobiy: dạaaa (⁠ ⁠ꈍ⁠ᴗ⁠ꈍ⁠)

- Park_Eunji: ai cho về mà về
-> Jg_Chobiy: ê nhà t mắc gì không cho t về hả
-> Park_Eunji: giờ bổn cung là nữ chủ nhân mới rồi hahahha
...

- Thun_Zeus: tưởng nài nỉ anh lsh như nào, hoá ra ảnh cũng phải ở nhà với e hihi
-> mun_onerj: rồi có anh chưa đủ hay gì mà còn lôi lôi kéo kéo anh lsh v?
-> Thun_Zeus: anh chỉ là số 3 thôi
-> mun_onerj: vậy chứ số một với hai của thằng nào hả
-> Thun_Zeus: số một của hot choco, số hai của ba mẹ em, số 2.5 là anh lsh còn anh là số 3 (⁠・⁠∀⁠・⁠)
-> Ryu_KeriA✓: còn không bằng một ly nước nữa cơ:))

...

Jeong Jihoon ở Pháp tìm một nguồn cung cấp nguyên liệu cho bên đội ngũ thiết kế thời trang và trang sức của tập đoàn Jeong. Lượn lờ tìm kiếm, thăm dò và khảo sát cả một ngày vẫn không ưng được nhà cung cấp nào. Jeong Jihoon mệt lả quay về khách sạn, chỉ muốn đánh một giấc, ôm cái áo của anh yêu làm một mạch đến sáng là mãn nguyện, mặc dù không vơi bớt đi nổi buồn là bao nhưng vẫn coi như ôm anh ngủ.

Cũng gọi là xoa dịu tâm hồn hihi.

Bên Lee Sanghyeok cũng khốn đốn lắm chứ, anh cũng thiếu mùi của Jeong Jihoon nên đâm ra cũng khó ngủ, đành lôi hết quần áo để xung quanh chỗ ngủ như một cái vòng tròn, càng nhìn cái giống cái ổ rồi chui tọt vô mà hít hà.
...

Nhưng mà sao giống cái bộ truyện mà anh lục lọi trên mạng, cái gì mà Omega khi phát tình là xây tổ dựa vào đồ có mùi của Alpha để xoa dịu vậy... Ok, coi như cũng đúng, anh cũng cần mùi của chồng mình để dễ vào giấc ngủ mà nhỉ.

[ Choker ] - Mỗi Ngày Một Kiểu -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ