Đêm hôm đó khi hai vợ chồng đang ôm nhau say giấc nồng trên chiếc giường êm ái. À không thực ra chỉ có môi, Soobin vòng tay qua ôm Yeonjun thôi còn em đang bận ' ngoại tình' với con mèo bông bên cạnh rồi.
Sẽ rất bình thường nếu lúc này Yeonjun không tỉnh dậy và...
" Chồng ơi con đói "
Em ngồi dậy rồi lay lay Soobin vẫn đang nằm bên cạnh ngủ ngon lành.
" Ưmm dậy dậy Soobinieeee "
Yeonjun nhõng nhẽo ngồi gọi Soobin dậy với chất giọng iu xìu như sắp khóc tới nơi vì gọi mãi hắn không dậy.
" Ba có lớn ơi Soomin muốn ăn phở TT "
Khi nãy hắn cũng loáng thoáng nghe được cái giọng quen thuộc lảng vảng bên tai, nhưng cứ ngỡ là mơ nên cũng không hó hé gì .
Đến khi cứ nghe đến tên đứa con gái sắp chào đời của mình thì lại giật mình tỉnh giấc.
" HẢ HẢ SOOMIN CON LÀM SAO "
Soobin bật hẳn dậy, mạnh đến nỗi phát ra tiếng. Hắn quay qua thì thấy Yeonjun đang bĩu môi tay chỉ chỉ vào bụng mình nói.
" Huhu chồng ơi con nó kêu đói "
Hắn nghe xong câu đấy dù vẫn đang ngái ngủ nhưng vẫn bật cười vì sự đáng yêu của bạn nhà mình. Cái gì mà con kêu đói chứ, Soobin cũng chẳng lạ gì câu này của Yeonjun nữa. Hắn cũng không dám bật lại dù biết thừa là em đang đói.
" Rồi rồi ngoan thế Soomin của ba muốn ăn gì nào "
Hắn lấy tay chọt nhẹ vào bụng của Yeonjun.
" A.. aa đau anh ơi, đau quá "
" Ui anh xin lỗi em sao vậy, anh xin lỗi xin lỗi. Anh xoa cho bớt đau nhé "
Hắn luống cuống xoa nhẹ bụng lớn của em.
" Sao anh mới chọt thôi mà đau thế nhỉ "
" Có khi nào sắp sinh không em "
" Vớ vẩn bác sĩ bảo còn 5 ngày nữa mà "
" Ừ nhở, còn lâu mà "
" Thôi được rồi ba lớn của đi mua phở về đi Soomin thèm quá rồi ạ "
Soobin xoa xoa bụng Yeonjun , ghé tai lại bụng em rồi nói.
" Ừ ừ đợi ba lớn nhé "
Hắn lấy xe rời khỏi nhà đến tiệm phở quen thuộc gần nhà . Một điểm đặc biệt là quán này là quán ăn đêm nó mở 24/24 nên cũng thoải mái thời gian.
Thỉnh thoảng có mấy đêm em lại lôi đầu hắn dậy đi mua phở nên cả bà chủ ở quán cũng quen mặt Soobin luôn.
Không hiểu sao hôm nay quán ăn lại đông bất thường, có mấy đoàn du lịch đêm đến để ăn nên hắn phải đứng xếp hàng để mua phở về cho hai em bé ở nhà.
____
Ở nhà :
Từ lúc nãy Yeonjun đã cảm thấy bụng mình hơi nhói nhói , không giống như mọi ngày . Cảm giác bụng cứ nặng nặng như chuẩn bị tụt ra khỏi người.
Yeonjun chống tay còn lại xuống giường tay kia ôm lấy bụng của mình.
" Có khi nào sắp sinh không, sao lại đau thế này "
Cứ như vậy cơn đau liên tục hành em gần 15 phút. Đột nhiên bụng Yeonjun quặn lại, đau hơn lúc nãy rất nhiều, cảm nhận thấy đũng quần mình hơi ướt ướt như có nước. Em nhìn xuống thì thấy , cả ga giường và quần áo đều ướt đẫm nuớc ối của mình vừa vỡ ra.
" AAAAAAAAAAAAAAAA "
Yeonjun bất ngờ hét lớn lên, Jaemin phòng bên cạnh cũng bị đánh thức bởi tiếng hét lớn của ba nhỏ mà chạy sang.
" Ưmm ba nhỏ ơi tiếng gì v- AAAAAA "
Chưa kịp nói hết câu nhóc đã hét toáng lên khi thấy cảnh tượng trước mặt mình.
" Ba nhỏ ba nhỏ sao vậy ạ "
Jaemin tiến tới chỗ Yeonjun hốt hoảng đỡ em tựa lên đầu giường
" Jaemin mau gọi ba lớn đi, ba sắp sinh rồi "
" D- dạ vâng "
Nhóc run rẩy chạy sang phòng mình lấy điện thoại để gọi cho Soobin.
" Alo ba lớn ơi mau về nhà đi, em Soomin muốn lòi ra rồi ba ơii í, con sợ "
" HẢ ĐƯỢC RỒI ĐỢI BA, con dặn ba nhỏ phải bình tĩnh ba lớn sắp về rồi "
______
Quay lại quán lại quán phở nơi Soobin vẫn đang đợi bác chủ quán đóng gói nốt hộp thức ăn thì nghe thấy tiếng chuông điện thoại.
Bắt máy thì thấy đầu dây bên kia là Jaemin .
" Alo sao thế con, giờ này sao ko ngủ đ- "
" Alo ba lớn ơi mau về nhà đi, em Soomin muốn lòi ra rồi ba ơii í, con sợ "
" HẢ ĐƯỢC RỒI ĐỢI BA, con dặn ba nhỏ phải bình tĩnh ba lớn sắp về rồi "
_________
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | Tìm thấy em rồi!
RomantikHành trình tìm lại ba nhỏ cho nhóc Jaemin của ba lớn Soobin. ❌WARNING ĐÂY LÀ FANFIC 100% HƯ CẤU