Chap 22

133 25 9
                                    

Soobin sau khi đi uống vài chén với đối tác xong thì cũng đã đêm muộn, về tới nhà thì chẳng thấy em đâu. Hắn chạy từ trên xuống dưới nhà tìm em, gọi cho mấy người bạn của em nhưng vẫn chẳng ra sao.

Hắn ôm mặt ngồi nhìn những dòng tin nhắn sáng nay hắn nhắn với em. Miệng thì luôn nói gia đình là trên hết nhưng hành động thì trái ngược hoàn toàn.

Ngay lúc này đây Soobin muốn tự vả vào cái mồm thối nát của mình mấy cái thật đau . Yeonjun từ khi mang thai thì cũng nghỉ làm, ở nhà nội trợ, sáng đưa Jaemin đi học chiều tối thì đưa về, lo chuyện cơm nước, giặt giũ.

Tất cả những thứ đó Soobin chẳng thèm đụng vào bao giờ . Yeonjun ở nhà một mình vừa bận bịu chăm con còn chăm cả chồng ,thế mà hắn còn dám nặng lời với em.

Ngồi vò đầu bứt tai cả buổi, hắn vẫn chẳng gợi ra được đêm qua đã xảy ra chuyện gì. Dạo này đúng là công ty hắn rất bận , có bữa ăn còn không no, ngủ còn chưa đủ giấc.

Lại nhớ đến những đêm Yeonjun cố nhích sang bên cạnh để được ôm hắn, thế mà hắn lại lạnh nhạt đẩy em qua một bên rồi phàn nàn đủ thứ.

Càng nghĩ càng thấy giống mấy ông chồng bụng bia trong phim , ngày ngày chỉ biết nhậu nhẹt chơi bời. Soobin tự thấy mình là một thằng tồi, chỉ biết cắm đầu vào công việc, lơ là gia đình đến nỗi để vợ mình phải bỏ nhà đi.

" Ashh chết tiệt mày là cái thá gì mà có thể nói ra những lời đó với em ấy hả CHOI SOOBINN "

Hắn hét lên một tiếng, chăn gối xung quanh cũng bị hắn ném tứ tung.

Jaemin phòng bên cạnh nghe được tiếng động lớn thì bất ngờ tỉnh dậy.

" Aaaa có trộm ba nhỏ ơi ba nhỏ huhu "

Soobin giật mình mà chạy sang phòng bên cạnh xem tình hình thế nào. Sang thì thấy nhóc con mặt tèm lem nước mắt, tay ôm chặt con gấu bông vào lòng.

" Ba lớn đây rồi jaemin ngoan nào không khóc "

Hắn ôm nhóc vào lòng, xoa xoa mái đầu nhỏ rồi dỗ dành

" Huhu ba nhỏ đâu rồi, ba nhỏ ơi.. "

Soobin nghe con khóc mà  khẽ rơi nước mắt theo. Hắn cũng đang rất nhớ em, nhớ mùi vị ngọt ngào của môi em, nhớ những cái ôm nhẹ nhàng mà em dành cho hắn mỗi khi đi ngủ, và nhớ cả những lần cả nhà 4 người ôm nhau ngủ.

" Ba lớn đáng ghét lắm , ba lớn quát ba nhỏ khóc, ba lớn đi làm về muộn làm ba nhỏ phải ngồi đợi cả đêm, đã thế ba nhỏ còn uống cà phê nữa. Nếu như vậy em của con sao mà chịu nổi. Ngày nào ba nhỏ cũng ôm con khóc nói là nhớ ba lớn hết. "

Hắn không trả lời mà ôm Jaemin chặt hơn lúc trước. Đúng là hắn đáng ghét thật, đáng ghét như hắn sao có thể làm một người ba , một người chồng tốt cơ chứ. Nỗi nhục nhã bao vây tâm trí hắn, làm gì có ai không quan tâm vợ mình trong khi đang mang thai cơ chứ, nhưng lại chỉ có mình hắn làm vậy.

" Ba lớn ơi ba nhỏ đâu rồi, con muốn ba nhỏ đọc truyện cho con "

" Chúng ta đi tìm ba nhỏ thôi "

Soobin cùng Jaemin quyết tâm đi tìm ba nhỏ với vẻ mặt rất ngông nghênh như sẵn sàng khiêu chiến với mọi thử thách phía trước. Xuống hầm để xe, hắn sẽ cho Jaemin quyền được chọn xe để đi tìm ba nhỏ.

Trong này có rất nhiều xe với đủ hãng, đủ màu, đủ kiểu dáng, từ đặt riêng đến bản giới hạn gì cũng đủ cả. Hầu như trong năm có nhưng dịp kỷ niệm gì ,thì các đối tác hay ba mẹ của hắn đều sẽ tặng xe. Đơn giản vì đây cũng là sở thích của Choi Soobin.

Lựa tới lựa lui một hồi nhóc cuối cùng cũng dừng lại ở chiếc xe 7 chỗ màu vàng chói bóng loáng.

" Aaa Jaemin chọn cái này "

" Được "

Có lẽ lý do đằng sau quyết định đó là vì chiếc xe có cái dính cái mỏ vịt ở trên và nhóc thấy giống môi của ba nhỏ Yeonjun nên quyết định chọn nó.

Trước khi lên đuờng hắn còn cẩn thận đưa cho Jaemin một cây kẹo mút vị sữa cam ăn cho tỉnh ngủ. Cả hai ba con đều hừng hực khí thế đi tìm ba nhỏ.

_____

Hai người họ đã đi hết tất cả những nơi em thường ghé đến nhưng đều không thấy bóng dáng đâu.

Jaemin lúc này còn đang gật gù ngái ngủ nên hắn lái xe về thẳng nhà luôn, để mai sẽ đi tiếp  dù gì cũng khá muộn rồi.

_____

Sáng hôm sau hai ba con họ Choi lên đường đi tìm ba nhỏ về. Đêm quá vì ngủ muộn nên  bây giờ cũng quá giờ sáng rồi, nhưng vì quyết tâm phải bắt được bé mèo con kia về nên họ lại cổ vũ tinh thần nhau. Hơn ai hết hắn hiểu tâm lý của Yeonjun, một khi em đã dỗi thì tới hắn dỗ còn rất khó.

Điểm đầu tiên Soobin tới là một tiệm bánh nhỏ, tiệm bánh này chất chứa bao nhiều kỷ niệm của hắn và em lúc mới cưới. Lúc còn mang thai Jaemin ,Yeonjun bị nghén rất nặng và hai thứ duy nhất em có thể ăn được là đồ ăn hắn nấu và bánh ở đây.

Hắn vào thẳng trong tiệm nhưng vẫn như lần trước, chẳng thấy em đâu. Quay qua quay lại một hồi, hắn mới ngậm ngùi trở lại xe để tiếp tục cuộc hành trình.

_________

Soobin theo lời kể của nhỏ au:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Soobin theo lời kể của nhỏ au:

"Càng nghĩ càng thấy giống mấy ông chồng bụng bia trong phim , ngày ngày chỉ biết nhậu nhẹt chơi bời. "

soojun | Tìm thấy em rồi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ