Chap 10

254 33 8
                                    


" Bà nội ơii Jaemin về rồi đâyyy "

"Aaaa Yeonjun của mẹ đây rồiii "

Nhóc Jaemin chạy tới ôm bà nội nhưng lại bị bà tặng cho quả bơ to đùng . Lâu ngày chưa gặp em, nên bà háo hức chạy nhào ra ôm Yeonjun vào lòng.

"Ui chu choa Junie của mẹ đây rồi, nhớ con quáaaa, vào ăn sáng nào không đói "

" À d- dạ vâng mẹ "

Chắc do bà hào hứng quá nên cứ liên tục gắp đồ ăn vào bát của Yeonjun. Trái lại với em, hắn và Jaemin thì ngồi bơ vơ mà an ủi nhau . Trong lòng bà vô cùng hạnh phúc khi thấy gia đình của zai yêu sau mấy năm cũng đoàn tụ.

____________

Sau khi ăn sáng xong em và hắn đến công ty, còn nhóc Jaemin thì giao lại cho bà nội.

Hôm nay cả công ty Soobin được phe náo loạn lên vì thấy hiện tượng lạ . Soobin và Yeonjun vừa bước vào công ty đã ôm ấp , hôn hít nhau, ôm eo các kiểu.Mọi người đều bàn tán, thắc mắc về Yeonjun. Vì khi Soobin và Yeonjun kết hôn thì hắn vẫn chưa làm tại công ty , nên chắc bọn họ vẫn chưa biết Yeonjun là vợ Soobin.

Vất vả một hồi hai vợ chồng nhà Choi kia cũng lên đến phòng làm việc. Vừa mới tới thì Choi Jihoon ba của em gọi tới.

" Alo Junnie à con, sao hôm qua con không về nhà thế, à còn nữa mẹ của con đâu rồi "

Chưa kịp để em trả lời hắn đã giật lại điện thoại.

" Ba đợi con ở nhà nhé , con tới liền "

(Tít.. Tít)

(.....)

Về đến nhà Yeonjun, hắn vào trước để chào hỏi, nhưng ba của em sau khi bị tẩy não tạm thời thì lại nhớ nhớ quên quên.Vừa thấy Soobin thì liền quen quen nhưng không thể nhớ lại được .

Dù không nhớ được Soobin là ai, nhưng ông vẫn nghe em kể lại toàn bộ câu chuyện. Lúc đầu ông không tin lắm , còn nghĩ Soobin là người xấu, làm hư Yeonjun nhà mình. Nhưng khi hắn lôi ra cái ảnh bà ta đang ăn cơm ngon lành ở trong tù,thì ông không khỏi há hốc mồm. Không ngờ từ trước tới giờ chính tay mình lại nuôi ong tay áo.Bị người phụ nữ mình ngày ngày gọi là vợ, cưng chiều hết mực , tẩy não mà vẫn chẳng nghi ngờ gì  .

Sau đó đột nhiên ông cảm thấy đầu hơi choáng váng, cốc trà trên tay cũng cứ thế rơi,rồi ông ngã quỵ xuống.

" Soobin mau gọi cấp cứu "

_________________

Ê cái wat của t nó cứ giật giật đùng đùng, lăn quay ngã ngửa ,dãy đành đạch, nên t k đăng đc

soojun | Tìm thấy em rồi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ